อนันตราไม้ขาว

ผสานความงามคลาสสิก กับความสนุกสนานช่วงเทศกาล ที่ อนันตราไม้ขาว

อนันตราไม้ขาว ภูเก็ตวิลล่า รู้สึกยินดีที่จะเชิญชวนคุณมาร่วมเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองเพื่อเอาใจนักชิมทุกรูปแบบ สถาปัตยกรรมแบบไทยเดิมประดับประดาด้วยการตกแต่งหรูหรา เมนูอาหารเปี่ยมไปด้วยอาหารที่น่าลิ้มลอง และวงดนตรีแสดงสดพร้อมบรรเลงในยามค่ำคืน เริ่มต้นความสนุกสนานช่วงเทศกาลด้วยการต้อนรับซานตาคลอสในวันคริสต์มาสจนถึงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่อลังการน่าตื่นตา แขกผู้เข้าพักจะได้สัมผัสกับความหรูหราของอนันตราไม้ขาวในทุกรายละเอียด

อนันตราไม้ขาว

ในวันคริสต์มาสอีฟ ที่อนันตราไม้ขาวแขกทุกวัยล้วนสุขสนุกสนาน บีช ลอว์น (Beach Lawn) ทำให้อาหารค่ำวันคริสมาสต์อีฟกลายเป็นเรื่องสนุกสำหรับทุกคน รวมทั้งอาจได้พบแขกรับเชิญพิเศษอย่างซานต้า แขกตัวน้อยสามารถเลือกเพลิดเพลินกับการทำบ้านขนมปังขิงหรือการประกวดห่อของขวัญ ส่วนผู้ใหญ่เลือกสนุกกับการเล่นบอร์ดเกมหรือออกวาดลวดลายไปกับเสียงเพลงจากดีเจ บุฟเฟ่ต์พร้อมพรั่งรอให้ลิ้มลอง ชิมอาหารไทยจานพิเศษรวมทั้งอาหารฉลองวันคริสต์มาสแบบดั้งเดิมอย่างไก่งวงย่างยัดไส้ราดซอสแครนเบอร์รี่  เค้กผลไม้และเอ้กน็อก เครื่องดื่มฉลองเทศกาลแห่งความสุข

อนันตราไม้ขาว

อนันตราไม้ขาว จะทำให้งานเลี้ยงอาหารค่ำวันคริสต์มาสเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุด ในช่วงบ่ายทั้งเด็กและผู้ปกครองรวมถึงแขกทั่วไปสามารถเข้าร่วมกิจกรรม ช่วงเวลานิทานคริสต์มาส  (Christmas Story Time) ที่ เดอะ ทรี เฮ้าส์ (The Tree House) จากนั้นในช่วงเย็น ห้องอาหาร ซี.ไฟร์.ซอลท์ (Sea.Fire.Salt) เสนออาหารเลิศรสจากทั่วโลกในบุฟเฟ่ต์คริสต์มาสที่น่าอัศจรรย์ สเตชั่นอาหารหลากหลายมีทั้งชีส อาหารทะเล พาสต้า ไวน์และแชมเปญ เติมเต็มบรรยากาศวันคริสต์มาสด้วยของขวัญที่ซานตานำมามอบให้เด็กชายหญิงแสนดี ขณะที่คณะนักร้องประสานเสียงขับกล่อมบทเพลงแห่งคริสต์มาสก่อนที่ดนตรีแสดงสดและการเต้นรำจะเปิดฉากขึ้น

อนันตราไม้ขาว

ช่วงเวลาระหว่างเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ การเฉลิมฉลองดำเนินไปเรื่อย ๆ ด้วย ซันเซท อาวเออร์ ค็อกเทล (Sunset Hour Cocktails) ที่อินฟินิตี้ บาร์ (Infinity Bar) ตั้งแต่เวลา 5 ถึง 6 โมงเย็นของทุกวัน  มิกโซโลจิสต์พร้อมบริการค็อกเทลและเครื่องดื่มแสนสดชื่นให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำกับความรื่นรมย์ของชมพระอาทิตย์ตกดินและวันปีใหม่ที่กำลังใกล้เข้ามาทุกขณะ

ต้อนรับปีใหม่ด้วยสีขาวสะอาดตาที่อินฟินิตี้ บาร์ ห้องอาหารซี.แซนด์.ซอล์ท และ บีช ลอว์น เริ่มต้นด้วยแชมเปญฟรีหนึ่งแก้วที่ อินฟินิตี้ บาร์ จากนั้นเพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์แสนอร่อยที่ห้องอาหารซี.แซนด์.ซอล์ท ตื่นตากับอาหารสดใหม่จากในประเทศและต่างประเทศรวมทั้งสเตชั่นอาหารหลากหลายที่ปรุงอาหารและเครื่องดื่มเลิศรสตามที่แขกต้องการ เด็ก ๆ จะได้รับการบริการระดับวีไอพีที่ไลน์บุฟเฟ่ต์และโซนกิจกรรมสำหรับเด็ก หลังอาหารเย็นร่วมต้อนรับปี 2019 กับทีมอนันตราไม้ขาวที่บีช ลอว์น พร้อมดนตรีแสดงสด การเต้นรำ และดอกไม้ไฟ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่อนันตราไม้ขาวกรุณาติดต่อ +66 (0) 7633 6100 หรืออีเมล์: dining.apk@anantara.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.