Mr.Q

Mr.Q Taiwanese Dessert คาเฟ่ขนมหวาน สไตล์ไต้หวัน

สวัสดีจ้า วันนี้หาของหวานอร่อยๆ ทานกันหรือยัง ใช่ค่ะ วันนี้แอดมีร้านคาเฟ่ น่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง สไตล์ไต้หวัน เอาใจสายหวานน้องใหม่ย่านเจริญกรุงมาฝาก ชื่อว่าร้าน Mr.Q Taiwanese Dessert ร้านนี้นี่เอง แค่เห็นภาพบรรยากาศก็ชวนให้เข้าร้านแล้วใช่มั๊ย

Mr.Q
บรรยากาศในร้าน Mr.Q Taiwanese Dessert
Mr.Q
บรรยากาศเหมือนหลุดเข้าไปในโลกของการ์ตูน

เมนูต่างๆ ภายในร้านมีให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่ม และเมนูขนมหวาน และที่สำคัญวัตถุดิบร้านนี้ทำสดใหม่ทุกวัน และเมนูก็ยังเอาใจสายสุขภาพด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นการทำทาโร่บอลของที่นี่ยังทำมาจากแป้งที่ได้จากพืชเช่น เผือก มันหวาน จะได้รสชาติที่อร่อยเป็นธรรมชาติ ได้สัมผัสเหนียวหนึบอร่อย เป็นไฮไลท์เด็ดเลยค่ะต้องลอง

Mr.Q
ขนมและเครื่องดื่ม

นอกจากนี้ยังมีท็อปปิ้งต่างๆ เป็นพวกธัญพืชอีกเช่นเดียวกัน อาทิ ถั่วแดง ถั่วเขียว ข้าวบาร์เลย์ มันหวานญี่ปุ่น ถั่วลิสง นอกจากนี้ยังมีเฉาก๊วย เต้าฮวย  และไข่มุกเคี้ยวหนึบเคี้ยวเพลิน ด้วยนะ

Tofu Pudding Series
เมนู  Tofu Pudding Series with 2 toppings (Size S ราคา 89 บาท)
Tofu Pudding Series
Tofu Pudding Series

เมนูแนะนำเอาใจคนรักสุขภาพด้วย เมนู  Tofu Pudding Series with 2 toppings (Size S ราคา 89 บาท) ถ้วยนี้เป็นน้ำแข็งใสสไตล์ไต้หวันที่ท็อปปิ้งด้วยเต้าฮวยสูตรโฮมเมดของทางร้านเสิร์ฟพร้อมกับมันหวานญี่ปุ่น และ ทาโร่บอล เหนียวหนึบอร่อยรสไม่หวานมากบอกเลยว่าฟินเว่อร์ต้องสั่งเลยค่ะ

 I am Happy
เมนู I am Happy (ราคา 89 บาท)

เครื่องดื่มแนะนำให้ลองต้องเป็นเมนู เครื่องดื่ม I am Happy สีสดใส สวยงาม 3 ชั้น พาสเทลสีหวานมีส่วนผสม คือ ดอกอัญชัน สตอเบอรี่ มะม่วง และนม อร่อยชื่นใจเลย

I am brownie
เมนู I am brownie (ราคา 55 บาท)

และอีกเมนูคือ I am brownie เป็นน้ำฟักเขียวและเลมอน ก็มีความแปลกใหม่ที่น่าลองอีกเมนูเลยค่ะ ใครที่มองหาร้านน่ารัก น่านั่งแถมยังเป็นขนมหวานที่ดีต่อสุขภาพอยู่ก็แวะมาได้ที่ร้าน Mr.Q Taiwanese Dessert แห่งนี้ได้เลยนะจ๊ะ

 

Mr.Q Taiwanese Dessert
บรรยากาศในร้าน Mr.Q Taiwanese Dessert

Mr.Q Taiwanese Dessert

Mr.Q Taiwanese Dessert

Mr.Q

📋 เมนูแนะนำ : เมนู Tofu Pudding Series (ราคา 89 บาท)  , เมนู Hebal Jelly Series ราคา 119 บาท, เมนู I am Happy (ราคา 89 บาท) , เมนู I am brownie  (ราคา 55 บาท)

📍พิกัด : ร้าน Mr.Q Taiwanese Dessert ตั้งอยู่ระหว่างซอย เจริญกรุง 77 กรุงเทพ

เวลาเปิด – ปิด : เปิดทุกวัน  เวลาตั้งแต่ 11.00 น. – 23.00 น.

ติดตาม instagram Health&Cuisine ใหม่ ที่ @ amarincuisine

#Amarincuisine  #HealthandCuisine #TrendyCheckIn #อร่อยบอกต่อ

โดย Admin Pakkimji

ภาพประกอบโดย อ้วนโฟม

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.