Oh Vacoda Café

Oh Vacoda Café คาเฟ่น่านั่ง ของคนรักอะโวคาโด

พามาเช็คอินกับคาเฟ่ใหม่ที่พึ่งจะเปิดตัวไปได้ไม่นานแต่ความฮอตฮิตของเค้านั้นคือดีเพราะมีคเหล่าบรรดาหนุ่มๆ สาวๆ แวะเวียนไปลิ้มรสชาติอาหารและเครื่องดื่มรวมไปถึงไปแชะรูปสวยๆ สไตล์ฮิปสเตอร์กันเพียบเลยจ้า นั่นก็คือร้าน Oh Vacoda Café ร้านน่ารักน่านั่ง ย่านอารีย์สัมพันธ์ 4 ร้านนี้เค้ามีเมนูที่น่าสนใจหลายเมนูเลยทั้งขนม เครื่องดื่ม อาหาร และที่สำคัญเป็นเมนูพิเศษเหล่านี้นั้นมีส่วนผสมจากอะโวคาโดสดใหม่ด้วยนะ ว้าวๆ บอกเลยว่าใครที่ชอบทานอะโวคาโด อยู่แล้วนั้นต้องห้ามพลาดร้านนี้เลยจริงๆ

Oh Vacoda Café
ร้าน Oh Vacoda Café ร้านน่ารักน่านั่ง ย่านอารีย์สัมพันธ์ 4

Oh Vacoda Café

Oh Vacoda Café ร้านนี้เกิดจากความชื่นชอบทาน “อะโวคาโด” ของคุณพลอยและคุณบอมเจ้าของร้าน และอยากให้คนที่ไม่ค่อยกล้ากินอะโวคาโดได้ปรับเปลี่ยนความรู้สึกใหม่ๆ ที่มีต่ออะโวคาโด จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่อยากจะทำคาเฟ่ที่รวมเอาสิ่งที่รักมาสรรค์สร้างเป็นเมนูอร่อยขึ้น และเกือบทุกเมนูของที่นี่เลยนำเอา “อะโวคาโด” ที่เป็นหนึ่งในเมนูอาหารสุขภาพที่คนรักสุขภาพทานกัน มาเป็นส่วนประกอบสำคัญในแต่ละเมนู เพื่อเป็นการส่งต่อความอร่อยและประโยชน์ของอะโวคาโดนี้ให้แก่ลูกค้าที่มาเยือนได้สัมผัสถึงรสชาติและมีความสุขในการดื่มด่ำกับบรรยากาศสบายๆ ของร้านแห่งนี้

Oh Vacoda Café
บรรยากาศภายในร้าน Oh Vacoda Café

Oh! Vacoda Café

สไตล์การตกแต่งร้าน Oh Vacoda Café แห่งนี้จะใช้โทนสีชมพูพีชสดใสสไตล์บีชฝั่งแคลิฟอร์เนีย – ไมอามีย้อนยุค 70’s บรรยากาศสบายๆ ไม่ว่าจะเป็นของตกแต่งในร้านหรือภาพต่างๆ ที่นำมาตกแต่งก็จะเป็นสไตล์วินเทจ ใครที่ชอบถ่ายรูปแบบฮิปเตอร์ห้ามพลาดเด็ดขาด แต่ไม่อยากให้แค่มาถ่ายภาพแล้วกลับไปนะคะ แต่อยากให้ลิ้มรสความอร่อยของเมนูจากอะโวคาโดของที่นี่ด้วยรับรองว่าจะเปลี่ยนความคิดด้านลบว่าการทานอะโวคาโดจะเหม็นเขียวหรือมันเลี่ยนออกไปเลยค่ะ เพราะมันอร่อยกว่าที่คิด

คาเฟ่อะโวคาโด

Oh! Vacoda Café

 

เริ่มหิวแล้วจ้าไปเริ่มเมนูแรกกันเลยดีกว่า เมนูแนะนำและเป็นเมนูสุดครีเอทจากอะโวคาโดที่รสแซ่บได้ใจแอดกันก่อนเป็น เมนูข้าวกะเพราอะโวคาโด ไม่น่าเชื่อว่าข้าวผัดกะเพรารสแซ่บฉบับโฮมเมดเมื่อนำมาทานคู่กับอะโวคาโดชิ้นโตคลุกเคล้ากับเกล็ดขนมปังแล้วนำมาทอดกรอบด้วยไฟกำลังพอดีจะอร่อยเข้ากันเมนูนี้แนะนำเลยค่ะ อร่อยเปลี่ยนรสชาติเดิมๆ ของกะเพราและรสชาติของอะโวคาโดไปเลย

ข้าวกะเพราอะโวคาโด
เมนูข้าวกะเพราอะโวคาโด
Avoothie
เมนู Avoothie สมูทตี้อะโวคาโดแบบสดๆ

เมนูต่อมาเป็นเมนูเครื่องดื่มเมื่อมาที่นี่ต้องลองค่ะเป็น เมนู Avoothie สมูทตี้อะโวคาโดแบบสดๆ เนื้อเน้นๆ ที่ไม่แต่งเติมรสเติมนมแต่อย่างใด นำมาปั่นและแช่เย็นๆ ดื่มแล้วสดชื่น หวานมันรสอะโวคาโด บอกเลยค่ะสำหรับใครที่ไม่ชอบทานหรือไม่เคยทานอะโวคาโดจะต้องหันมาชอบแน่นอน ขนาดแอดไม่ค่อยทานอะโวคาโดยังชอบเลยค่ะ อร่อยมากๆ ต้องลองนะจ๊ะ คุณบอมบอกกับเราว่าถ้าได้ทานอะโวคาโดสมูทตี้ วันละ 1 ผลตอนเช้าดีต่อสุขภาพด้วยนะ

Avocado Tea Pot
เมนู Avocado Tea Pot

นอกจากนี้สำหรับใครที่ชอบดื่มชา ที่นี่เค้าก็มีชาให้เลือกเยอะเลยนะ โดยเฉพาะชาจากอะโวคาโดเมนู Avocado Tea Pot หอมชื่นใจสุดๆ ทานร้อนๆ กับขนมเข้ากันดีเลยค่ะ อ่อนมีชาให้เลือกถึง 6 กลิ่นเลือกตามความชอบเลยนะ

ขนมหวาน
ขนมหวานจากอะโวคาโด
Avocado Chocolate Bundt
เมนู Avocado Chocolate Bundt

นอกจากนี้สำหรับคนชอบทานขนม ที่นี่เค้าก็มีเมนูขนมหวาน อย่างพวกเค้ก แพนเค้ก อร่อยๆ ที่มีส่วนผสมของอะโวคาโดรอเสิร์ฟให้ได้ทานกันด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็น เมนู Avocado Chocolate Bundt เนื้อเค้กนุ่มรสช็อกโกแลตหวานมัน ทานคู่กับกาแฟ หรือชา ฟินเว่อร์จริงๆ จ้า หรือใครชอบออกรสเปรี้ยวหวานหน่อยต้องลอง เมนู Avocado Honey Lemon เค้กอร่อยเนื้อนุ่มละมุนสอดไส้อะโวคาโดชิ้นโตแบบเต็มคำ

ขนมหวาน

คาเฟ่อะโวคาโด
บรรยากาศภายในร้าน

คาเฟ่ย่านอารีย์

ร้านน่ารักน่านั่งแถมยังมีเมนูอร่อยๆ หลากหลายขนาดนี้แล้วแวะไปทานกันได้นะจ๊ะ รับรองต้องถูกอกถูกใจแน่นอน

📋 เมนูแนะนำ : เมนูข้าวกะเพราอะโวคาโด (ราคา 190 บาท)  , เมนู Avoothie (ราคา 150 บาท) , เมนู Avocado Tea Pot (ราคา 140 บาท) , เมนู Avocado Chocolate Bundt  (ราคา 155 บาท) , Avocado Honey Lemon (ราคา 155 บาท)

📍พิกัด : ร้าน Oh Vacoda Café ซอยอารีย์สัมพันธ์ 4 เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด – ปิด : เปิดทุกวัน  เวลาตั้งแต่ 10.00 น. – 22.00 น.

โทรศัพท์ : 090-986-4779

ติดตาม instagram Health&Cuisine ใหม่ ที่ @ amarincuisine

#Amarincuisine  #HealthandCuisine #TrendyCheckIn #อร่อยบอกต่อ #OhVacodaCafé

โดย Admin Pakkimji ภาพประกอบ Mee Wara

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.