ห้องอาหารโคสต์บีชคลับ

รสชาติใหม่ในเมนูสุดสร้างสรรค์ รับเดือนพฤศจิกายนนี้ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และวิลลา หัวหิน

พร้อมนำเสนอรสชาติแปลกใหม่ผ่านจานอาหารสุดสร้างสรรค์ ห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ชวนคุณค้อนรับเดือนพฤศจิกายนนี้ ด้วยรสชาติที่แปลกใหม่ เคล้ากลิ่นอายตะวันตกผสานตะวันออกอย่างลงตัว ในรายการอาหารล่าสุด รังสรรค์โดย เชฟธรธร จินดาภู เชฟ เดอ คูซีน ผู้มากฝีมือ

ห้องอาหารโคสต์บีชคลับ

สำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้ ห้องอาหารสุดริมทะเลหัวหินเก๋ โคสต์บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำเสนอเมนูอาหารจานเด่น ที่สร้างสรรค์ใหม่โดย เชฟธรธร จินดาภู เชฟ เดอ คูซีน ผู้มากฝีมือ เคล้ากลิ่นอายตะวันตกผสานตะวันออกอย่างลงตัว และไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นจานเริ่มต้นแบบเบาๆกับ สลัดเมล่อนญี่ปุ่นสไตล์ตะวันตก ที่นำเสนอรสหวานฉ่ำของเมล่อนญี่ปุ่นเนื้อแน่น ผสานกับความสดใหม่ของผักสลัดและเครื่องเทศหลายชนิด พร้อมเพิ่มรสชาติและความหวานมันแบบสุขภาพดีด้วย ครีมเดรสซิ่งจากกรีกโยเกิร์ตและผลทับทิมสุก มอบความอร่อย สดชื่นแบบหวานอมเปรี้ยว ครบรสอย่างลงตัว

ห้องอาหารโคสต์บีชคลับ

เริ่มต้นประสบการณ์การรับประทานครั้งนี้ ด้วยหนึ่งในเมนูแนะนำ สลัดปลาหิมะสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ที่นำความโดดเด่นของเนื้อปลาหิมะที่หนานุ่ม ตัดกับความหวานกรอบของผักสลัดสดใหม่นานาชนิด พร้อมเดรสซิ่งรสกลมกล่อม ขับรสชาติของแต่ละวัตถุดิบได้อย่างพอดี ก่อน

หรือจะลองลิ้มอาหารจานหลักรายการใหม่ ฟูซิลลี่พาสต้าและฟักทองอบสไตล์อิตาเลี่ยน เส้นพาสต้าฟูซิลลี่อิตาเลี่ยนแท้ ผัดเคล้ากับรสชาติที่โดดเด่นสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนจาก ฟักทองอบ มะเขือเทศ และน้ำมันมะกอก ก่อนเพิ่มความเข้มข้นด้วยพาร์เมซานชีส และ รีซอตโตต้มยำทะเล เมนูที่เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของที่สุด ด้วยความหอมมันของรีซอตโตแบบดั้งเดิม ที่เพิ่มเติมมิติรสชาติ ทั้ง เปรี้ยว หวาน เค็ม จากการปรุงแบบต้มยำไทยอย่างกลมกล่อม

ห้องอาหารโคสต์บีชคลับ

หรือจะเลือกรับประทาน อลาสก้า ค็อด ฟิลเลต์ เนื้อปลาค็อดชิ้นหนานุ่ม อบจนได้ที่ เคล้ารสละมุนของซอสไวน์ขาวกับรสชาติแห่งท้องทะเลจากหอยลายและหอยตลับทะเล เสิร์ฟคู่กันอย่างสวยงาม เคียงเมนู พิซซ่า พาร์ม่า แอนด์ ร็อคเกต แสนคลาสสิค แต่เต็มไปด้วยรสชาติที่แปลกใหม่จากซอสพิซซ่าสูตรพิเศษสูตรใหม่ที่นี่เท่านั้น  ก่อนปิดท้ายมื้อพิเศษในครั้งนี้ด้วย หนึ่งในเมนูของหวานสุดอลังการที่เชฟภูมิใจนำเสนอ เฟลม ช็อคโกแลต โรมานอฟ ที่เสิร์ฟพร้อมเปลวไฟสุดอลังการจากแอบแซงธ์ ทรงพลัง มอบความนุ่มลึกของรสชาติ ให้แก่ ไอศกรีมวานิลลา สตรอว์เบอร์รี โรมานอฟ และ ช็อคโกแลตบอล ในเมนูนี้ได้เป็นอย่างดี

ห้องอาหารโคสต์บีชคลับ

พลาดไม่ได้กับประสบการณ์การรับประทานครั้งใหม่ จากเมนูจานเด่น กว่า 50 รายการ สร้างสรรค์เป็นพิเศษโดย เชฟธรธร จินดาภู เชฟ เดอ คูซีน แห่งห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ที่พร้อมเสนอความแปลกใหม่ในวงการอาหาร เมืองหัวหิน และให้บริการทุกท่านตลอดทุกวัน สำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ตั้งแต่ วันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 นี้เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้น 280++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.