Red Sun

The Red Sun มาม่าเกาหลีรสเข้มข้นเครื่องจัดเต็ม สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า

แอดจะพามายั่วน้ำลายกันกับ เมนูมาม่าเกาหลี กะทะร้อนๆ จากร้าน  The Red Sun (เรดซัน) สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า เพื่อเอาใจสาวกที่ชอบทานอาหารเกาหลีกันหน่อย ว่าแล้วไปดูกันค่ะว่าร้านนี้เค้ามีเมนูอร่อยอะไรบ้าง

The Red Sun
ร้านมาม่าเกาหลี The Red Sun
The Red Sun
The Red Sun

The Red Sun สาขานี้ตั้งอยู่ที่ชั้น G เค้าก็ตกแต่งร้านในโทนสีดำและแดงตามคอนเซ็ปต์ มีน้องหมีเป็นแมสคอตเรียกความน่ารักอยู่หน้าร้าน ภายในร้านก็จะดูโปร่งสบายๆ มีโต๊ะให้เลือกนั่งเพียบเลยจ้า จะนั่งมุมไหนเลือกได้ตามใจชอบเลย

The Red Sun

The Red Sun
อาหารทั้งหมดในวันนี้นั้นจะอลังการมากๆ นะ แต่อร่อยและเป็นเมนูแนะนำของทางร้านทั้งนั้นเลย

ส่วนเมนูเด่นดังของที่ร้านแน่นอนว่าเมนูเด็ดที่ต้องสั่งกันทุกโต๊ะ ต้องเป็นเมนูมาม่าเกาหลีหม้อใหญ่ที่อัดแน่นไปด้วยเครื่องที่เราสามารถเลือกได้ว่าจะทานแบบซีฟู้ด หรือจะเป็นหมู ก็สั่งได้ตามความชอบเช่นกัน แต่ขอบอกว่าได้เยอะใช้ได้เลยนะทานกับเพื่อน 4 คนอิ่มพอดี เพราะทางเรานั้นสั่งเมนูอื่นๆ อีกเพียบเลยจะอิ่มมากหน่อย เอาละไปดูสิว่าเมนูอะไร

ซีฟู้ด ต๊อกปกกี่
เมนู ซีฟู้ด ต๊อกปกกี่ (Seafood Tokpokki)
Seafood Tokpokki
คลุกเคล้าให้เข้ากันเมนูซีฟู้ด ต๊อกปกกี่ (Seafood Tokpokki)อร่อยเข้มข้นมากๆ

ซึ่งเมนูในวันนี้ที่เราจะแนะนำต้องเป็นชุด ซีฟู้ด ต๊อกปกกี่ (Seafood Tokpokki) (ราคา 525 บาท) เป็นเมนู Best Seller ของที่นี่เลยค่ะ เพราะในหม้อนี้อัดแน่นไปด้วยวัตถุดิบจากทะเลเกรดพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นหอมแมลงภู่จากนิวซีแลนด์ตัวโต กุ้งคุณภาพดี ปลาหมึกสดๆ ทั้งตัว รวมไปถึงเครื่องเคียงอื่นๆ ที่สามารถสั่งเพิ่มอาทิ มอสซาเรลล่าชีส ไข่ทรงเครื่อง ข้าวโพด กิมจิ สาหร่ายสอดไส้ทอด โจลเมี่ยนทอดกรอบ เบคอนบิท หรือคุนมันดูยักษ์ เลือกแอดได้ตามความชอบเลย และสามารถเลือกระดับความเผ็ดได้ถึง 3 ระดับเลยนะ ใครไม่ชอบทานเผ็ดก็เลือกระดับหนึ่งก็ได้ ส่วนทางเราขอรับสูงสุดเลยจ้า รสชาติของน้ำซุปเค้ารสเข้มข้นใช้ได้เลยค่ะ ถึงจะมีระดับเผ็ดสูงสุดแต่รู้สึกว่าไม่เผ็ดมากเท่าไหร่อาจจะเป็นเพราะทางเรานั้นชอบทานเผ็ด เนื้อหมู ทะเลสดหวานอร่อยมากค่ะ แนะนำเลยเมนูนี้

ชึกซอก ต๊อกปกกี่
เมนู ชึกซอก ต๊อกปกกี่ ชุดหมูสไลซ์สุดคลาสสิก

ส่วนใครที่ไม่ค่อยชอบทานซีฟู้ดแนะนำเป็นเมนู มอสซาเรลล่าชีส เบคอนต๊อกปกกี่ (ราคา 425 บาท) ใครสายเบคอนไม่ควรพลาดเลยจ้าเพราะคุณจะได้ทั้งความหอมมันอร่อยของเบคอนรมควันและเบคอนเต๋า ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับมอสซาเรลล่าชีสเกรดเอ รับรองว่าอร่อยฟิน หรืออีกเมนูสำหรับคนชอบทานหมู เป็นเมนู ชึกซอก ต๊อกปกกี่ (ราคา 355 บาท) ชุดหมูสไลซ์สุดคลาสสิกเสิร์ฟมาพร้อมกับวัตถุดิบที่ส่งตรงมาจากเกาหลี รับรองคุณภาพระดับเกรดเอเลยตั้งแต่เส้นต๊อกปกกี่ โอเด้งซีฟู้ด โจลเมี่ยน สัมผัสเส้นเหนี่ยวนุ่มของเส้นบะหมี่เกาหลีเมื่อทานทั้งหมดในน้ำซุปที่เข้มข้นรสจัดจ้านของที่ร้านเรดซันบอกเลยค่ะว่าอร่อยเหาะจริงๆ ไปลองทานกันค่ะ

พิซซ่าเบคอนชีส
เมนูพิซซ่าเบคอนชีส
พิซซ่าเบคอนชีส
เมนูพิซซ่าเบคอนชีส
ข้าวผัดเรดซัน 3 หน้า
เมนูข้าวผัดเรดซัน 3 หน้า

นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกนะ ไม่ว่าจะเป็น เมนูพิซซ่าเบคอนชีส (ราคา 185 บาท) ซึ่งเป็นสูตรต้นตำรับที่มีความกรอบนอกนุ่มในอร่อย หรือจะสั่งเป็น เมนูข้าวผัดเรดซัน 3 หน้า (ราคาไซส์ S 215 บาททานได้ 1-2 ท่าน / L 375 บาททานได้ 3-4 ท่าน ) ที่โรยหน้าด้วยกุ้งและไข่กุ้งเกรดเอ และอร่อยฟินกับความหอมมันของมอสซาเรลล่าชีสยืดพอคลุกให้เข้ากันอร่อยมากๆ แต่ต้องคลุกตอนร้อนๆ นะจะได้เข้ากันแนะนำเลยจ้าอันนี้แอดชอบมาก

กิมจิชิคเก้นเชคกี้
เมนู กิมจิชิคเก้นเชคกี้
ไก่ทอดเรดซัน
ไก่ทอดเรดซัน

และใครที่ชอบเมนูทอดๆ แนะนำเป็น เมนู กิมจิชิคเก้นเชคกี้ หรือจะเป็น เมนูไก่ทอดซอสเผ็ด เป็นไก่ทอดสูตรพิเศษจากเรดซันคลุกเคล้าเครื่องเทศจากเกาหลีอร่อยฟินสุดๆ เลยค่ะขอบบอก อะพอจะเริ่มหิวกันบ้างหรือยัง ถ้าอย่างนั้นต้องไปจัดสักมื้อแล้วนะจ๊ะ

เรดซัน

🍴เมนูแนะนำ : เมนู ชุด ซีฟู้ด ต๊อกปกกี่ (Seafood Tokpokki), เมนู พิซซ่าเบคอนชีส ,เมนูข้าวผัดเรดซัน 3 หน้า , เมนูปูดองซีอิ๊วเกาหลี , เมนูไก่ทอดซอสเผ็ด

Red Sun

 

ปูดองซีอิ๊วเกาหลี
เมนู ปูดองซีอิ๊วเกาหลี

📍พิกัด : ร้าน  The Red Sun สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น G

เวลาเปิด-ปิด : เปิด 10.00น. – 22.00 น.

#EatandTravel #Amarincuisine #Healthandcuisine #อร่อยบอกต่อ

ติดตาม instagram Health&Cuisine ใหม่ ที่ @ amarincuisine

โดย Admin Pakkimji

ภาพประกอบจาก Mee Wara

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.