เดอะ มิวเซี่ยม

ชวนคุณจิบชายามบ่ายแสนวิจิตรบรรจงกับ เดอะ มิวเซี่ยม ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

อีกหนึ่งสถานที่เลื่องชื่อแสนคลาสสิก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญคุณต้อนรับลมหนาว พลางจิบชายามบ่ายในบรรยากาศที่วิจิตรบรรจง พร้อมลิ้มรสหลากหลายเมนูคาวหวานซิกเนเจอร์ขึ้นชื่อ ที่รังสรรค์มาให้คุณได้ลิ้มลองพร้อมชาหอมกรุ่น ตลอดยามบ่าย ณ เดอะ มิวเซียม คอฟฟี่แอนด์ทีคอร์นเนอร์ ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้

ร่วมต้อนรับลมหนาวในเดือนพฤศจิกายนนี้ เดอะ มิวเซียม คอฟฟี่แอนด์ทีคอร์นเนอร์ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญทุกท่านผ่อนคลายยามบ่าย พลางเอนกายพักผ่อน พร้อมสัมผัสรสชาติของหลากหลายรายการของว่างคาวหวาน ที่เชฟรังสรรค์มาให้คุณได้ลิ้มลองผ่านชุดน้ำชายามบ่ายชุดพิเศษ 3 แบบ 3 สไตล์ เสิร์ฟพร้อมชาหอมกรุ่นคุณภาพเยี่ยมจาก  TWG (ทีดับบลิวจี) หลากหลายรสชาติ เพิ่มอรรถรสการจิบชายามบ่ายได้อย่างลงตัว ผสานความคลาสสิกดั้งเดิมของการจิบชาตามขนบตะวันตก พลางชมวิวสวนสวยสไตล์อังกฤษของโรงแรมที่เป็นอีกหนึ่งแลนมาร์คอันสวยงามของเมือง ในบรรยากาศสบายๆยามบ่ายของทุกวัน

เดอะ มิวเซี่ยม

1.ชุดน้ำชายามบ่าย ชุดหัวหิน (Hua Hin) ราคา 450++ บาท

ชุดน้ำชายามบ่ายหัวหิน นำเสนอรสชาติดั้งเดิมของเมืองหัวหิน ผ่านหลายรายการของว่างและของหวานขึ้นชื่อเจ้าดังที่เป็นที่คุ้นหูประจำเมือง เสิร์ฟคู่ชาคุณภาพเยี่ยม ให้คุณได้เพลิดเพลินอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น ร้าน ลอดช่องสิงคโปร์นายดำ จากตลาดฉัตรไชย ตะโก้คำจิ๋วต้นตำรับชื่อดัง ข้าวเหนียวมะม่วงหวานมันขึ้นชื่อ ข้าวตังหน้าตั้งเมนูอาหาารว่างยอดนิยมของคนไทย ลูกชุบพอดีคำชวนทาน รวมถึงรายการที่ขาดไม่ได้ สโคนรสใบเตย เสิร์ฟเคียงครีมและแยมรสมะพร้าวที่ปรุงเป็นพิเศษเฉพาะที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เท่านั้น

เดอะ มิวเซี่ยม

 2.ชุดน้ำชายามบ่าย ชุดเฮอร์ริเทจ (Heritage)     ราคา 500++ บาท

ชุดน้ำชายามบ่ายเฮอร์ริเทจ พร้อมชวนคุณสัมผัสรสชาติแห่งความทรงจำแห่งความเฮอร์เทจสุดคลาสสิก ด้วยรายการของหวานที่ทุกคนคุ้นเคยเป็นอย่างดี แต่เรารับประกันได้ว่า รสชาติและรสสัมผัสที่ดั้งเดิมจาก เดอะ มิวเซี่ยม ไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน อาทิ แซนด์วิชสลัดไข่รสละมุน แซลมอนรมควันคู่ครีมชีส วานิลลามิลล์เฟย ราสพ์เบอร์รี่เอแคลร์ เค้กลามิงตันยอดนิยม และมาการองหลากรสของโปรดของหลายๆท่าน รวมถึง สโคนรสดั้งเดิมที่ขาดไม่ได้ เสิร์ฟเคียงครีมและแยมผลไม้รสพิเศษ เพิ่มเติมความหวานอมเปรี้ยวอย่างลงตัว

 

3.ชุดน้ำชายามบ่าย ชุดโคโลเนียล (Colonial) ราคา 550++ บาท

ชุดน้ำชายามบ่ายโคโลเนียล นำเสนอรสชาติคลาสสิกตามสไตล์โคโลเนียล อันเป็นที่มาแห่งเรื่องราวเกือบศตวรรษประจำโรงแรม ด้วยของว่างและของหวานแสนอมตะ คงรสชาติความดั้งเดิมไว้อย่างครบถ้วน ทั้ง คีช โลเรนสไตล์ฝรั่งเศส โอเปร่าเค้กแสนคลาสสิค เรดเวลเวทเค้กเนื้อแน่น ทีรามิสุรสเข้มข้น ซีซาร์แรพเนื้อไก่รวมทั้ง สโคนรสดั้งเดิม ขาดไม่ได้กับครีมและแยมผลไม้รสพิเศษ เติมความหวานอมเปรี้ยวให้กับยามบ่ายของคุณอย่างแน่นอน

เดอะ มิวเซี่ยม

นอกจากนี้ ในทุกๆวันอาทิตย์ เดอะ มิวเซียม คอฟฟี่แอนด์ทีคอร์นเนอร์ นำเสนอช่วงเวลาแสนพิเศษ เดอะ เฮอริเทจ อาฟเตอร์นูน ที (The Pink Heritage Afternoon Tea) บริการจิบชายามบ่ายแบบบุฟเฟ่ต์ ให้คุณได้เพลิดเพลินกับทุกรายการของว่างคาวหวานทุกชนิด จากชุดน้ำชายามบ่ายทั้ง 3 ชุด พลางเลือกดื่มชาและกาแฟ ทุกแบบทุกรสชาติ อย่างอิ่มเอมเต็มที่ โดยให้บริการตั้งแต่เวลา 15.00 – 18.00 น. ในราคาท่านละ 700++ บาท

ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบของหวานรูปแบบไหน เดอะมิวเซี่ยม ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมให้คุณได้ลิ้มลองหลากหลายเมนูขนมหวาน ขนมอบ เค้กและคุกกี้นานาชนิด เสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่ม ชาและกาแฟ รวมถึงเมนูอาหารว่าง ตลอดทั้งวัน พร้อมการบริการที่เอาใจใส่ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของสวยไม้ดัดในบรืเวณโรงแรม ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสวนที่สวยที่สุดในประเทศไทย

เดอะ มิวเซียม คอฟฟี่แอนด์ทีคอร์นเนอร์ ให้บริการจิบชายามบ่ายทุกวันตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 เป็นต้นไป

  1. ชุดน้ำชายามบ่าย ชุดหัวหิน (Hua Hin) ราคาชุดละ 450++ บาท (ให้บริการทุกวัน 10.00 – 18.00 น.)
  2. ชุดน้ำชายามบ่าย ชุดเฮอร์ริเทจ (Heritage) ราคาชุดละ 500++ บาท (ให้บริการทุกวัน 10.00 – 18.00 น.)
  3. ชุดน้ำชายามบ่าย ชุดโคโลเนียล (Colonial) ราคาชุดละ 550++ บาท (ให้บริการทุกวัน 10.00 – 18.00 น.)
  4. บุฟเฟ่ต์ เดอะ เฮอริเทจ อาฟเตอร์นูน ที ราคาท่านละ 700++ บาท (ให้ทุกวันอาทิตย์ 15.00 – 18.00 น.)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.