The Alley

เช็คอิน ร้านชานมไข่มุกใหม่ ดิ แอร์ลี่ (The Alley) @ สยามสแควร์วัน สาขาแรกในไทย

Trendy Check In วันนี้จะพาไปลิ้มรสชานมไข่มุก “ดิ แอร์ลี่” ( The Alley Thailand แบรนด์ใหม่นำเข้าจากไต้หวัน ซึ่งเปิดสาขาแรกในไทย ที่สยามสแควร์วัน แล้ววันนี้!!!

ดิ แอร์ลี่
ร้านชานมไข่มุก ดิ แอร์ลี่ เปิดใหม่ @ สยามสแควร์วัน

เปิดใหม่อีกร้านแล้วจ้า…สำหรับ ร้านชานมไข่มุก ที่กำลังฮอตในประเทศไทยของเราในขณะนี้ ซึ่งเรียกได้ว่าเมนูชาไข่มุกเป็นที่นิยมสุดๆ เห็นได้จากหลายๆ ร้านที่มาเปิดในประเทศไทยทั้งแบรนด์ไทย และต่างประเทศมีให้เลือกมากมายจริงๆ เชียวค่ะ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่พึ่งเปิดใหม่ล่าสุดแถมยังเป็นสาขาแรกในไทยด้วยนะเธอเห็นทีต้องไปลิ้มรสชาติหน่อยแล้ว…

ชานมไข่มุกไต้หวัน
เมนูชานมไข่มุกไต้หวัน

ร้านนี้ชื่อว่า  “ดิ แอร์ลี่” (The Alley) เป็นแบรนด์เครื่องดื่มชื่อดังจากไต้หวัน ซึ่งเค้านั้นมีสาขามากมายถึง 12 ประเทศ 30 เมืองเลยทีเดียว  ความพิเศษของเครื่องดื่มร้านนี้คือการนำเอาศิลปะมาผสมผสานกับวิธีการชงชาที่มีความพิเศษจึงได้รสชาติที่แตกต่างไม่เหมือนใคร รวมถึงความพิถีพิถันของการคัดเลือกวัตถุดิบกรรมวิธีการทำจากสูตรลับเฉพาะของร้านจนกลายมาเป็นเครื่องดื่มที่มีคุณภาพและอร่อย

ดิ แอร์ลี่

บรรยากาศภายในร้าน The Alley ตกแต่งตามสไตล์ไต้หวัน ให้ความรู้สึกอบอุ่นด้วยแสงไฟสีส้ม และประดับตกแต่งด้วยต้นไม้สีเขียวให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย สามารถมานั่งทานเครื่องดื่มแบบชิวๆ ในร้านได้แบบสบายๆ เลยทีเดียวค่ะ

The Alley

เมนู Signature เป็นไข่มุก เดียร์ริโอก้า (Deerioca) ที่มีขนาดพอดีคำ ถูกนำมาคลุกเคล้ากับน้ำตาลทรายแดงสูตรลับเฉพาะของทางร้านและยังทำสดใหม่ทุกวัน โดยผ่านขั้นตอนการหมัก กวน ต้มจนได้เป็นน้ำเชื่อมสีดำเข้มข้น ก่อนนำมาคลุกเคล้ากับไข่มุกทำให้สีของไข่มุกนั้นมีความมันวาว มีกลิ่นหอม และรสสัมผัสเหนียวหนึบและที่สำคัญไม่เลี่ยนจนเกินไปด้วย ว้าวๆ อยากลองทานแล้วสิ ไปดูเมนูยอดฮิตและเป็นเมนูแนะนำของทางร้านกันเลยจ้า

บราวน์ชูก้าเดียร์ริโอก้าเฟรชมิลก์
เมนู Brown Sugar Deerioca & Fresh Milk (บราวน์ชูก้าเดียร์ริโอก้าเฟรชมิลก์)

เมนูที่เราจะลิ้มรสในวันนี้คือ เมนู Brown Sugar Deerioca & Fresh Milk (บราวน์ชูก้าเดียร์ริโอก้าเฟรชมิลก์) เป็นเครื่องดื่ม ชานมไข่มุกไต้หวัน รสออริจินอล ที่ทางร้านแนะนำให้ลองมีรสชาติหวานมันของนมที่เข้ากันลงตัวกับไข่มุกสูตรพิเศษที่มีวิธีการดื่มแบบเฉพาะเพื่อให้ได้รสชาติที่แปลกใหม่ด้วยนะ วิธีก็คือลองดื่มแบบยังไม่ต้องคนจะได้รสชาติของไข่มุกที่มีความหอมหวานนุ่มหนึบจากนั้นค่อยคนอีก 9 ครั้งให้นมกับไข่มุกผสมเข้ากัน น้ำตาลทรายแดงในชานมจะละลายทำให้ได้รสที่กลมกล่อมยิ่งขึ้นขอบอกว่าเพลินมากเลยค่ะแอดอยากจะดื่มอีกแก้วเลยทีเดียวค่ะ (ต้องเก็บคำว่าอ้วนไว้ที่บ้านเลยค่ะ 555^^) แต่ก็ขอลองเป็นเมนูอื่นดูบ้าง สำหรับคนที่อยากจะทานแบบนมๆ ที่ร้านก็มีเมนูชาให้เลือกด้วยนะไม่ว่าจะเป็นชาอู่หลง หรือจัสมินกรีที เลือกได้ตามชอบ

ทรอปิคอลแพชชั่นฟรุตกรีนที
เมนู Tropical Passionfruit Green Tea (ทรอปิคอลแพชชั่นฟรุตกรีนที)

แอดเลยเลือกอีกหนึ่งเมนู คือ Tropical Passionfruit Green Tea (ทรอปิคอลแพชชั่นฟรุตกรีนที) เป็นชาไข่มุกรสผลไม้เสาวรส แต่เมนูนี้จะมี Toppings 2 อย่างเป็น เดียร์รีโอก้า และเยลลี่มะพร้าว รสชาติหวานหอมอร่อยเข้ากันเลยทีเดียวค่ะ

ดิ แอร์ลี่
ชานมไข่มุกไต้หวัน ร้าน The Alley

เมนูรอยัลนัมเบอร์ 9 (Royal No.9) ชานมลาเต้ที่มีส่วนผสมหลักเป็นชาดำผลไม้ ที่คัดสรรใบชาคุณภาพก่อนที่จะนำมาบ่มกับส่วนผสมพิเศษจึงทำให้ได้รสชารสผลไม้ที่มีกลิ่นหอมและเป็นเอกลักษณ์พิเศษของเครื่องดื่มเมนูนี้และเป็นที่นิยมอย่างมาก อยากรู้ต้องไปลองชิมกันแล้วละคะ

ชานมไข่มุก
วิธีดื่มให้ได้รสชาติที่อร่อยของชานมไข่มุก ดิ แอร์ลี่ (The Alley)

นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มที่น่าสนใจอีกมากมาย โดยเค้าก็จะแบ่งเป็นหมวดหมู่ให้เลือกแบบชัดเจนเลยค่ะ และถ้าใครอยากจะเพิ่ม Toppings ก็สามารถบอกทางร้านได้นะ จะบวกเงินเพิ่ม 20 บาท Toppings ก็จะมี 4 อย่างให้เลือก อาทิ เดียร์รรีโอก้า เยลลี่มะพร้าว เรนโบว์เยลลี่ และอโลเวล่า เลือกได้ตามใจไปเลยจ้า อะไปลองของใหม่กันได้แล้วรับรองว่าฟินเว่อร์…. ^^

The Alley Thailand

📋 เมนูแนะนำ : เมนู  Brown Sugar Deerioca & Fresh Milk (ราคา 100 บาท) , เมนู  Brown Sugar Deerioca & Cocoa Fresh Milk (ราคา 120 บาท) , เมนู Brown Sugar Deerioca & Matcha Latte (ราคา 120 บาท) , เมนู Tropical Passionfruit Green Tea (ราคา 100 บาท) , เมนู Royal No.9 Milk Tea (ราคา 90 บาท),  เมนู White Peach Oolong Tea (ราคา 90 บาท)

📍พิกัด : ร้าน  “ดิ แอร์ลี่” (The Alley Thailand) สยามสแควร์วัน ชั้น 4 และในเดือนธันวาคมนี้จะมีสาขาอีกที่คือเซ็นทรัลเวิลด์นะจ๊ะรอติดตาม

ติดตาม instagram Health&Cuisine ใหม่ ที่ @ amarincuisine

#Amarincuisine  #HealthandCuisine #TrendyCheckIn #อร่อยบอกต่อ #TheAlleyThailand

โดย Admin Pakkimji

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.