AZUMA Yakiniku บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง สไตล์ญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยม @ ซอยสุขุมวิท 31

AZUMA Japanese BBQ Restaurant หรือที่รู้จักกันดีในชื่อสั้นๆ ว่า Azuma Yakiniku (ยากินิขุ อาซูมา) ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง สไตล์ญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยม ซึ่งอยู่ภายในซอย สุขุมวิท 31 ใครได้ลองแล้วโคตรฟิน…ต้องกลับไปซ้ำเรื่อยๆ

AZUMA
AZUMA Japanese BBQ Restaurant

Azuma Yakiniku
บรรยากาศภายในร้าน Azuma Yakiniku

วันนี้แอดมินกิมจิแห่งบ้าน Amarincuisine ได้มีโอกาสได้ไปนั่งฟิน และอิ่มท้องปิ้งย่างจัดหนักกับ บุฟเฟ่ต์เนื้อวากิวระดับพรีเมี่ยม สไตล์ญี่ปุ่นมาจ้า… ความฟินระดับสิบๆ ไปเลย เพราะว่างานนี้จัดเต็มอลังการงานสร้างของแอดมากเพราะแต่ละเมนูของร้าน AZUMA นั้นมีแต่วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมที่คัดสรรมาอย่างดีทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นเนื้อต่างๆ หรือเมนูทานเล่นของพี่เค้าดีจริงๆ ค่ะ และที่สำคัญอร่อยด้วยนะ

AZUMA Japanese BBQ Restaurant

Azuma Yakiniku
บรรยากาศภายในร้าน

ยากินิขุ อาซูมา

ยากินิขุ อาซูมา
บรรยากาศในร้าน ยากินิขุ อาซูมา

ก่อนจะไปฟินกับการปิ้งย่างเรามารู้จักร้าน AZUMA Japanese BBQ Restaurant ร้านนี้กันก่อนเนอะ ว่าเค้ามีความพิเศษอย่างไรบ้าง ในร้านก็จะตกแต่งในสไตล์ที่เป็นญี่ปุ่นจะมีฉากกั้นให้ทุกโต๊ะเพื่อความเป็นส่วนตัวจะมาคู่ มาเดี่ยว หรือมาเป็นกลุ่มใหญ่ๆ ทางร้านก็มีที่นั่งให้เลือกหลายแบบ เพราะมีนั่งถึง 2 ชั้นรับรองว่ามีที่นั่งแน่นอนจ้า และบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างนั้นมีเวลาให้ถึง 1 ชั่วโมง 30 นาที เลยนะ และราคาหญิง ชายก็จะแตกต่างกันด้วย ผู้ชายจะราคาสูงกว่าผู้หญิงห่างกันประมาณ 200 บาท แต่รับรองความคุ้มจริงๆ

บุฟเฟ่ต์เนื้อวากิว
บุฟเฟ่ต์เนื้อวากิว ณ ร้าน AZUMA Japanese BBQ Restaurant
บุฟเฟ่ต์เนื้อวากิว
บุฟเฟ่ต์เนื้อวากิว

อ่านรีวิวต่อหน้าถัดไป…

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.