คาเฟ่ ไลท์ซ บาย พาคามาร่า

Café Leitz by Pacamara คาเฟ่ของคนรักไลก้าแห่งที่ 2 ของโลก

พามาเยือนคาเฟ่ สำหรับคนชื่นชอบกล้องไลก้า ถูกแล้วค่ะ วันนี้แอดจะมามานั่งทานอาหาร จิบกาแฟ ที่ Café Leitz by Pacamara (คาเฟ่ ไลท์ซ บาย พาคามาร่า) ไลฟ์สไตล์คาเฟ่ของคนรักไลก้าแห่งที่ 2 ของโลก เลยนะ เป็นคาเฟ่ที่ตอบโจทย์ของคนรุ่นใหม่สุดๆ ที่รักการถ่ายภาพแล้วยังชอบไปนั่งชิวๆ ตามคาเฟ่เก๋ๆ และที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งที่ที่ต้องมาเช็คอินกันค่ะ

Café Leitz
บรรยากาศในร้าน Café Leitz by Pacamara (คาเฟ่ ไลท์ซ บาย พาคามาร่า)
Café Leitz by Pacamara
Café Leitz by Pacamara
กาแฟ
ศิลปะการชงกาแฟที่กว่าจะได้ซึ่งรสชาติที่อร่อยถูกปาก
เมล็ดกาแฟ
เมล็ดกาแฟของที่ร้าน เกรดระดับพรีเมียมที่ต้องลองค่ะ

สำหรับคอกาแฟ ก็ไม่ควรพลาดนะเธอ เพราะที่นี่เค้ามีกาแฟ อร่อยๆ รอเสริฟ โดยเค้ามีสายพันธ์กาแฟเป็นเกรดพรีเมี่ยมจากแหล่งปลูกกาแฟชั้นนำของโลกอย่าง โคลับเบีย บราซิล ไทย อินโดนีเซีย ที่รสชาติค่อนไปทางเข้มข้น และนำเข้ามาจากต่างประเทศรับรองว่ากาแฟดีแน่นอน แถมบรรยากาศภายในร้านก็โคซี่และรีแลกซ์ดีเลยทีเดียวค่ะ

คาเฟ่ ไลท์ซ บาย พาคามาร่า
เมนูอาหารที่ คาเฟ่ ไลท์ซ บาย พาคามาร่า

นอกจากมีกาแฟที่เกรดพรีเมี่ยมให้เลือกดื่มแล้ว ที่นี่ยังมีอาหารและขนมอีกด้วยนะ เมนูอาหารก็เยอะใช้ได้เลยค่ะ จะเป็นอาหารไทย – ฟิวชั่น ที่มีครบทั้ง 4 ภาค ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวและน่าทานทั้งนั้นเลยค่ะ  ไม่ว่าจะเป็น เมนู Soft-Shell Crab Avocado , E-san Pasta , Khao Moo Hong , ส่วนเมนูขนมหวานแนะนำเป็น  Tarte Au Citron (เลม่อนทาร์ต ที่มีรสชาติหวานอมเปรี้ยวเป็นสูตรดังเดิมของฝรั่งเศส เมอแรงซ์ มีความมัน รสหวานอ่อนๆ ไม่เลี่ยน ทานคู่กับชา หรือกาแฟ เข้ากันมากค่ะ )

เมล็ดกาแฟ
เมล็ดกาแฟ ที่ร้านCafé Leitz by Pacamara

อ่านรีวิวต่อหน้าถัดไป…

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.