Breeze Café & Bar

Breeze Café & Bar ร้านนั่งชิว บรรยากาศริมทะเลสาบ เมืองทองธานี

หาเวลาพักผ่อนได้ทั้งทีเลยจะพาไปแวะนั่งชิว ทานอาหาร ขนมอร่อย กันที่ ” ร้านบรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ “ ( Breeze Café & Bar )ร้านอาหารฟิวชั่นที่มีทั้งเมนูอร่อยมากมายหลากหลายเมนู แถมบรรยากาศดีวิวสวยติดริมทะเลสาบกันเลยทีเดียว ยิ่งถ้ามาตอนเย็นๆ ยิ่งบรรยากาศดีค่ะ ลมพัดเย็นสบายสุดๆ ว่าแล้วเราไปสัมผัสความอร่อยและบรรยากาศสวยๆ กันเลยจ้า

Breeze Café
ร้าน Breeze Café & Bar (บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์)

บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์
บรรยากาศภายในร้าน บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์

Breeze Café & Bar (บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์) ร้านอาหารวิวสวยแห่งนี้อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลอยู่ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะนี่เองค่ะ ในโซน อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ ติดริมทะเลสาบ ซึ่งภายในโซนนี้ก็มีร้านอาหารหลากหลายประเภทด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นอาหารญี่ปุ่น อาหารไทย อีสาน และอาหารฟิวชั่น อย่างวันนี้เราพามาที่ร้านบรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ แห่งนี้นี่เอง ภายในร้านตกแต่งได้น่ารักมากค่ะ ใช้โทนสีขาว โปร่งสบายตา ในสไตล์ Kinfolk ที่เป็นการผสมผสานระหว่างไม้ เหล็ก อิฐ และธรรมชาติอย่างต้นไม้สีเขียวสวยงามมองแล้วสดชื่นดีมากๆ เลย

บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์
บรรยากาศภายในร้าน บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์
Breeze Café & Bar
บรรยากาศภายในร้าน บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์
เมนูอาหาร
เมนูอาหารที่ Breeze Café & Bar

ส่วนเมนูอาหารที่นี่เค้าเน้นเป็นอาหารฟิวชั่น ตะวันตก และอาหารไทย จากทีมเชฟคุณภาพเลยทีเดียว รับรองคุณภาพและความอร่อยเลยค่ะ บอกเลยว่าที่นี่อาหารหลากหลายมาก ทั้งเมนูอาหารคาว หวาน เครื่องดื่ม ก็มีมากกว่า 60 เมนูเลยนะ เมนูแนะนำเอาเป็นเมนูอาหารคาวกันก่อน ที่ทางร้านอยากให้ลองไม่ว่าจะเป็น ซี่โครงหมูอบซอสสูตรพิเศษ , แซลมอนรมควัน , ปีกไก่ทอด ,ไก่พาเมซาน , ซีซาร์สลัด , เบอร์เกอร์ , แซลมอน แพนฟรายด์ , หอยแมลงภู่อบซอสนาโปลี , สลัดปลาหมึกชุบแป้งทอด , สลัดควินัวและผักย่าง  หรือจะเป็นอาหารไทยอย่าง ผัดไทวุ้นเส้น , ยำส้มโอกุ้งสด , ปอเปี๊ยะทอดไส้แกงเผ็ดเป็ดย่าง , ผัดกระเพราเนื้อวากิว

บรีซ คาเฟ่

ถัดมากกินคาวแล้วต้องกินหวานสิถึงจะครบรสจริงมั๊ย เมนูแนะนำคือ โดนัท (Doughnuts) , ช็อกโกแลต พัฟโลวา , ทอฟฟี่แอนด์เดทพุดดิ้ง , วาฟเฟิลเบลเยี่ยม , ช็อกโกแลต เครปเค้ก

อ่านรีวิวต่อหน้าถัดไป…

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.