House Of Eden

House Of Eden คาเฟ่สีชมพูฟรุ้งฟริ้ง เปิดใหม่ที่ Goove at CentralWorld

เอาใจสาวๆ ที่ชอบสีชมพูกันหน่อยกับคาเฟ่สีชมพูที่พึ่งเปิดได้ไม่นาน นั่นก็คือ House Of Eden คาเฟ่สีชมพูบรรยากาศน่ารักน่าไปนั่งชิว ถ่ายรูปกันเก๋ๆ ตั้งอยู่ชั้น 2 ในส่วนของ Goove at CentralWorld แห่งนี้นี่เอง

House Of Eden
ร้าน House Of Eden คาเฟ่เปิดใหม่

ภายในตกแต่งในคอนเซ็ปต์สบายๆ เหมือนนั่งทานอาหารในสวนอีเดนสมชื่อเลยทีเดียว (พูดเหมือนเคยไป ฮาๆ ไม่ใช่สิเป็นการจำลองต่างหากละ ^^) ทางร้านเค้าจะเน้นเป็นในโทนสีชมพูพีชสดใสหวานๆ ใช้ไฟประดับโทนสีออกส้ม สีลูกพีช ให้ความรู้สึกอบอุ่นและประดับตกแต่งด้วยใบไม้สีเงิน ให้ดูระยิบระยับสวยงาม น่ารักสุดๆ เลยค่ะ สามารถเลือกที่นั่งได้นะว่าจะนั่งข้างในหรือข้างนอก แต่อากาศร้อนๆ แบบนี้นั่งข้างในเย็นสบายกว่าค่ะ

House Of Eden
บรรยากาศภายในร้าน House Of Eden ก็จะชมพูน่ารักสดใส
คาเฟ่สีชมพู
บรรยากาศในคาเฟ่แห่งนี้

ส่วนเมนูอาหารของที่นี่เค้ามีทั้งเมนูคาว หวาน และเครื่องดื่ม ให้เลือกมากมายคะ แต่ราคาก็ค่อนข้างจะสูงเหมือนกันนะ อาหารส่วนใหญ่จะเน้นเป็นอาหารทานง่ายๆ อาทิ เมนูสลัด สปาเก็ตตี้ อาหารจานเดียวก็มีนะ ถ้าใครที่มานั่งทานคนเดียวก็สามารถสั่งทานได้รับรองอิ่มเพราะเค้าให้จานใหญ่ใช้ได้อยู่

House Of Eden

เมนูเด็ดๆ ที่ทางร้านแนะนำคือ เมนูอีเดนสลัด (340 บาท) , หมูย่างคุโรบุตะซอสหม่าล่า (370บาท) , สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล (340 บาท) ส่วนเมนูขนมหวานก็น่ากินทั้งนั้นเลย เมนูที่ขายดีและเรียกว่าเป็นเมนูแนะนำของทางร้านเลยก็คือ เมนูเลม่อนชีสทาร์ต (220 บาท) , Lemon Mering Tart (230 บาท) , Thai Tea Creme Brulee ( 195 บาท) , Panna Cotta (240 บาท) และ Chocolate Lava (190 บาท) ซึ่งน่าเสียดายมากๆ ที่วันที่แอดไปขนมเหลือไม่กี่อย่างเกือบจะไม่ได้ทานแล้วเพราะขายหมดเร็วมากเลยจ้า ยังดีที่เหลือเมนูแนะนำอยู่หนึ่งชิ้นนั่นก็คือเลม่อนชีสทาร์ตนั่นเอง ถือว่าแอดยังมีบุญได้ทานอยู่นะ เมนูเครื่องดื่มก็จะเน้นเป็นเมนูผลไม้สีสันสดใส เมนูเด็ดต้องลองเมนู Smoothie ของที่ร้านนี้ คือเมนูมิกซ์เบอร์รี่สมูทตี้ (Mixed Berry Smoothie 160 บาท) เมนูสตอเบอร์รี่สมูทตี้ (Strawberry Smoothie 140 บาท) และเมนู Italian Soda ต่างๆ ซึ่งรสขายดี คือ เมนูพันซ์โซดา (Punch Soda 130 บาท)

อีเดนสลัด
เมนูอีเดนสลัด

วันนี้แอดขอสั่งเป็นเมนูเบาๆ ที่เป็นเมนูแนะนำของทางร้านนั่นก็คือ เมนูอีเดนสลัด (ราคา 340 บาท) เป็นสลัดผักที่มีผักหลากหลายชนิด และผลไม้ราดด้วยซอสบัลซามิกสูตรพิเศษอร่อยสดชื่นใจดี ใครที่ชอบสลัดรับรองว่าถูกใจค่ะ

สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล
เมนูสปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล

ส่วนอีกหนึ่งเมนูที่ขอบอกว่าอร่อยไม่แพ้สลัด นั่นก็คือ เมนูสปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล (ราคา 340 บาท) เมนูนี้รสชาติเข้มข้นเข้าถึงเครื่องขี้เมาดีนะ เส้นสปาเก็ตตี้ก็เหนียวนุ่ม ส่วนกุ้งกับปลาหมึกก็สดอร่อย เมนูนี้ อิ่มท้องได้เลยนะ ลองสั่งทานค่ะ

เลมอนชีสทาร์ต
เมนูเลมอนชีสทาร์ต

ปิดท้ายด้วยเมนูขนมหวานกันบ้างแอดสั่งเป็นเมนูแนะนำอีกหนึ่งเมนูนั่นก็คือ เมนูเลมอนชีสทาร์ต (ราคา 220 บาท) เมนูนี้รสชาติหวานอมเปรี้ยว รสเข้มข้น อร่อยมากๆ ใครที่ชอบขนมหวานรสเปรี้ยวต้องลองเลย

Punch Soda
เมนูเครื่องดื่ม “พันซ์โซดา” รสชาติเปรี้ยวหวานซ่าอร่อยชื่นใจดีค่ะ

นมมัทฉะ

เมนูเครื่องดื่มแนะนำ :  เมนูพันซ์โซดา , เมนูมิกซ์เบอร์รี่สมูทตี้ , ลิ้นจี่โซดา หรือจะเป็น นมมัทฉะลาเต้ ก็อร่อยดีนะ ไม่หวานมาก

เมนูอาหารแนะนำ : เมนูอีเดนสลัด ,  หมูย่างคุโรบุตะซอสหม่าล่า , เมนูสปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล  , ปลาหมึกผักซอสกิมจิ

เมนูขนมหวานแนะนำ : Lemon Meringue Tart , Banoffee Cake , Thai Tea Crème Brulee

💸 ราคา : เริ่มต้น 130 – 400 บาท

📍พิกัด : ร้าน House Of Eden ชั้น 2 ฝั่งโครงการ Goove at CentralWorld

เวลาเปิด – ปิด : เปิดทุกวันตั้งแต่ 10.00 น. – 22.00 น.

House Of Eden

คาเฟ่เปิดใหม่

👉 ฝากติดตาม Instagram Health&Cuisine ใหม่ได้ที่ @ amarincuisine Follow มาเยอะๆ นะคะ 😘

อยากกิน..อยากฟิน..อยากทำ.. อย่าลืมติดตาม #Amarincuisine นะจ๊ะ

#HealthandCuisine #TrendyCheckIn #Amarincuisine #อร่อยบอกต่อ

ภาพและข้อมูลโดย Admin Pakkimji

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.