ขนมไหว้พระจันทร์

ใหม่…กล่อง ขนมไหว้พระจันทร์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ทำจากหนังจระเข้สยาม

ใหม่…กล่อง ขนมไหว้พระจันทร์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ทำจากหนังจระเข้สยาม โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ นำเสนอ ขนมไหว้พระจันทร์ 4 รสชาติยอดนิยมในบรรจุภัณฑ์สุดหรู เป็นกล่อง 4 ลิ้นชัก ทำจากหนังจระเข้สยามโดยแบรนด์เครื่องหนังไทย เปเลวา (PELLEVAH) ลิมิเต็ด เอดิชั่น เพียง 8 ใบเท่านั้น

ขนมไหว้พระจันทร์

เทศกาลไหว้พระจันทร์ถือเป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่สร้างความเบิกบานใจให้กับชาวจีนและคนไทยเชื้อสายจีน โดยเป็นวันที่ครอบครัวจะได้อยู่กันพร้อมหน้าและมอบขนมไหว้พระจันทร์ให้กับญาติผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือพร้อมร่วมชื่นชมพระจันท์ในค่ำคืนที่ส่องแสงสว่างงดงามที่สุดในโอกาสพิเศษเช่นนี้ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ร่วมกับแบรนด์เครื่องหนังไทย PELLEVAH ได้รังสรรค์กล่องขนมไหว้พระจันทร์ในรูปทรง 8 เหลี่ยม ทรงสูง สีแดงดุจดั่งทับทิมโดยใช้หนังส่วนท้องของจระเข้น้ำจืดสายพันธุ์ไทย 2 ตัว ซึ่งเป็นส่วนที่มีลวดลายงดงามและมีมูลค่าสูงที่สุด หุ้มรอบกล่องประดับด้วยกระดุมหนังวัวโทนสีดั่งทอง 24 กะรัตตกแต่งด้วยลวดลายดอกบัวหลวงสีทองที่บรรจงวาดมืออย่างปราณีตเมื่อเปิดกล่องมี 4 ลิ้นชัก บุด้วยหนังวัวสีทอง โดยใช้ช่างฝีมือที่มีประสบการณ์สูง 2 ท่าน และใช้เวลากว่า 10 วันในการผลิต

ซึ่งหนังจระเข้ที่ใช้ในการผลิตนั้นมาจากฟาร์มที่มีการเพาะเลี้ยงถูกต้องได้มาตรฐาน ตามกฏระเบียบของไซเตส (CITES)กล่องขนมไหว้พระจันทร์หนังจระเข้สยาม บรรจุขนมไหว้พระจันทร์ 4 รสชาติยอดนิยม (ชิ้นละ 170 กรัม) ปราศจากสารกันบูด ได้แก่ทุเรียนหมอนทองไข่เดี่ยว พุทราจีนไข่เดี่ยว ชาเขียว และคัสตาร์ด ซึ่งท่านสามารถใช้เก็บเครื่องประดับแสนล้ำค่าของท่านในกล่องนี้ได้หลังจากทานขนมไหว้พระจันทร์ โดยกล่องรุ่นพิเศษ หรือ ลิมิเต็ด เอดิชั่นนี้ จะผลิตเพียง 8 ใบเท่านั้น ตามเลขมงคลหมายเลข “8” อันมีความหมายว่า “ความรุ่งโรจน์” ในความเชื่อของชาวจีน ราคาใบละ 288,888 บาทสุทธิ (สองแสนแปดหมื่นแปดพันแปดร้อยแปดสิบแปดบาท)

สั่งจองกล่องขนมไหว้พระจันทร์ล่วงหน้าและเลือกซื้อ ขนมไหว้พระจันทร์ ได้ที่ร้านเบเกอรี่ มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 24 กันยายน ศกนี้ ชั้น 1 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ (BTS ราชดำริ) เวลา 07:00 – 20:00 น.
หรือ โทร. 0 2126 8866 ต่อ 1226 อีเมล: mochamuffins.asia@anantara.com
เว็บไซต์ siam-bangkok.anantara.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.