อ.มัลลิการ์ รำลึกพระคุณแม่ มอบต้นมะลิ พร้อมสารพันจานนี้ที่แม่ชอบ

อ.มัลลิการ์ น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 พร้อมร่วมฉลองเทศกาลวันแม่ ด้วยการมอบต้นมะลิ ดอกไม้แห่งความบริสุทธิ์อ่อนโยน

น้ำพริกไข่ปู
น้ำพริกไข่ปู

ที่แสดงถึงความรักความผูกพันของแม่และลูกที่ไม่มีวันเสื่อมคลาย โดยมอบให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่ร้านอาหารในเครือ ได้แก่ ร้าน อ.มัลลิการ์  ร้านเรือนมัลลิการ์ ร้านปาป้าปอนด์ พิซซ่าพายแอนด์พาสต้า  ร้านปังยิ้ม คาเฟ่แอนด์เบเกอรี่ และ ร้านคุ้มกะตังค์  เฉพาะในวันที่ 12 สิงหาคม 2561

ซี่โครงหมูอบยอดผัก
ซี่โครงหมูอบยอดผัก
เมี่ยงกระทงทอง
เมี่ยงกระทงทอง
พิซซ่าหน้าคั่วกลิ้ง-แซลมอน
พิซซ่าหน้าคั่วกลิ้ง-แซลมอน
ข้าวแมวขโมย
ข้าวแมวขโมย
ปาท่องโก๋สังขยาใบเตยกะทิสด
ปาท่องโก๋สังขยาใบเตยกะทิสด

นอกจากนี้ยังได้เตรียมเมนูจานนี้ที่แม่ชอบ จานอร่อยจากร้านสาขาในเครือ เริ่มตั้งแต่ จานเรียกน้ำย่อย  จานหลัก  ขนมหวาน และน้ำผลไม้สดปลอดสาร จากสวนสาระพรรณ จังหวัดลพบุรี  ซึ่ง อ.มัลลิการ์ ได้คัดสรรเป็นพิเศษ  อาทิ สาคูไส้หมู  เมี่ยงกระทงทอง  หมี่กรอบทรงเครื่อง   แกงส้มชะอมกุ้งสด  ซี่โครงหมูอบยอดผัก น้ำพริกไข่ปู  พิซซ่าหน้าคั่วกลิ้ง-แซลมอน  สลัดปาป้าปอนด์  ข้าวแมวขโมย  ขนมครกชาววัง  ปาท่องโก๋สังขยาใบเตยกะทิสด และ อีกสารพันเมนูจานชอบของแม่และครอบครัวได้อิ่มอร่อย ตลอดเดือนสิงหาคม

อ.มัลลิการ์

สอบถามรายละเอียด และ ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-946-1000 หรือที่ เฟซบุ๊คของร้านในเครือ ได้แก่ Facebook:http://www.facebook.com/AjarnMallika Facebook:http://www.facebook.com/RuenMallika

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.