ไก่ทอดเกาหลี chir chir

บินตรงสู่เมืองไทย ไก่ทอดเกาหลี Chir Chir Fusion Chicken Factory เซ็นทรัลเวิลด์

ใครชอบกินไก่ทอดบ้างยกมือขึ้น โดยเฉพาะ ไก่ทอดเกาหลี วันนี้ขอเอาใจคนรักไก่ทอดกับเมนูไก่กว่า 30 เมนูที่ส่งตรงจากเกาหลีใต้ที่ร้าน Chir Chir Fusion Chicken Factory (เชอร์ เชอร์ ฟิวชั่น ชิกเก้น แฟคทอรี่) ต้นตำรับไก่ทอดสไตล์เกาหลีที่เสิร์ฟพร้อมเบียร์เย็นๆ เหมือนที่เรามักเห็นในละครซีรีส์บ่อยๆ และในวันนี้ก็พร้อมแล้วที่จะส่งตรงความอร่อยจากเกาหลีสู่สาขาแรกของเมืองไทยที่ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซนเอเทรียม ฝั่ง Zen

หาร้านไม่ยาก มีน้องไก่ยืนรอรับหน้าร้านด้วย

Chir Chir Fusion Chicken Factory  มีสาขามากกว่า 100 แห่งในประเทศเกาหลีใต้ สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย  และล่าสุดที่ประเทศไทย โดยชื่อร้าน เชอร์ เชอร์ มีที่มาจาก เสียงน้ำมันที่กำลังเดือดเวลาทอดไก่ ดัง เชอร เชอร์  ถ้าใครนึกภาพนึกเสียงไม่ออก ขอให้ไปลองฟังเสียงไก่ทอดที่ร้านกันดูเลย อิอิ

Chir Chir Fusion Chicken Factory ร้านขนาดน่ารัก ที่รองรับลูกค้าได้ประมาณ 100 ที่นั่ง บรรยากาศภายในร้านตกแต่งในในสไตล์สนุกสนานแต่อบอุ่นไปด้วยโทนสีน้ำตาลอ่อนเหมือนเปลือกไข่ และมีน้องไก่กุ๊กๆ ช่วยสร้างบรรยากาศให้ดูน่ารักยิ่งขึ้น เหมาะกับการชวนเพื่อนๆ มาสังสรรค์ หรือจะมากันทั้งครอบครัวหรือเป็นคู่รักก็ไหว ถ้ากินไหวนะ เพราะบอกเลยว่า อาหารที่นี่จานยักษ์! เซ็ตอาหารทั้งหมดจะมี  2 ขนาด คือ แบบไก่ครึ่งตัวและไก่เต็มตัว ถ้ามันกัน 4 คนขึ้นไปแนะนำแบบเต็มตัวไปเลยค่ะ  ถ้ากินไม่ไหวก็ห่อกลับบ้านได้ แถมไม่ต้องกลัวว่าไก่จะหมดอร่อย เพราะทางร้านบอกอย่างมั่นใจว่า ไก่จะคงความกรอบอร่อยข้ามวันข้ามคืนจ้า

จุดเด่นความอร่อยของไก่ทอดร้านนี้ คือการเลือกใช้วัตถุดิบชั้นเยี่ยม โดยเฉพาะไก่คุณภาพดี ใหม่ สด ใช้แบบวันต่อวันเท่านั้น ไม่ว่าจะส่วนอก ส่วนปีก ส่วนน่อง แบบไร้กระดูกเนื้อแน่นก็มี และปิดท้ายด้วยการนำมาคลุกเคล้ากับซอสและเครื่องปรุงสูตรพิเศษของทางร้านที่ส่งตรงมาจากเกาหลี  รสชาติจัดเต็ม ทั้งรสเผ็ด เค็ม หวาน แถมมีกลิ่นหอมเครื่องเทศด้วย กินแล้วหยุดไม่ได้เลยจ้า

แต่ถ้าอยากดูเกาหลีก้ต้องกินคู่กับเบียร์สูตรพิเศษ Chir Cream Beer มาพร้อมวิปครีมนุ่มลิ้น เข้ากันดีชนิดที่บัตเตอร์เบียร์ต้องชิดซ้ายให้ แต่เมนูเบียร์นี้ ต้องสั่งในช่วงเวลา 17.00 – 22.00 น. ใครอยากสัมผัสความเกาหลีกินไก่แกล้มเบียร์ต้องมาเวลานี้นะ

 

เรามาเริ่มกันที่เมนูแรกเลยดีกว่า ที่ห้ามพลาดเลยดีกว่า  อยากฟินแบบกินที่เกาหลีต้องสั่งนี่เลย “ไก่ทอดรสเผ็ด” คือ เกาหลีเขาขึ้นชื่อเรื่องไก่เผ็ดนะ  จัดเต็มแบบไก่ทั้งตัว มาแบบกรอบๆ โรยอัลมอนด์กรุบๆ เวลากินแล้วเข้ากันดีกับไก่ทอดมากๆ ส่วนรสชาตินั้นเผ็ดกำลังดี ไม่ถึงขั้นกินคำน้ำตามอีกคำ ใครกินเผ็ดได้นิดหน่อยกินได้แน่นอน แต่ถ้ากลัวไม่ไหว ข้ามไปเมนูถัดไปได้เลยจ้า

ปล. การกินไก่ที่ร้านนี้นอกจากจะมีถุงมือให้แล้ว ยังมีเท้าไก่น้อยๆ ไว้ให้เราจิ้มและฉีกไก่ได้แบบไม่ต้องกลัวมือเลอะด้วย แต่จริงๆ นะ ถ้าอยากกินอร่อยๆ แบบเกาหลีแท้ๆ แนะนำใช้สองมือของเราเลยค่า 555

 

ต่อด้วยอีกเมนูไก่แบบไม่เผ็ดแต่หอมเครื่องเทศสุดๆ “ไก่อบซอสกระเทียม” ใครไม่อยากกินของทอดก็อบได้เหมือนกัน เป็นไก่อบหอมๆ กับซอสกระเทียมสูตรพิเศษจากทางร้าน มาพร้อมกับมันอบและไข่อบเป็นเครื่องเคียง ซึ่งไข่อบก็เหมือนไข่ต้มเลยค่ะ กินคู่กันเพลินๆ อ้าว! อิ่มแล้วทำไงดี T T

 

ใครยังไม่อิ่ม มาต่อกันที่ ไก่ทอดราดซอสเนยน้ำผึ้ง  เป็นไก่ไม่มีกระดูกทอดกรอบ ราดด้วยน้ำผึ้งกับผงสูตรพิเศษ จานนี้หอมน้ำผึ้งมากๆ รสชาติหวานๆ เค็มๆ  ตอนแรกคิดว่าเนื้อจะแน่นฝืดคอ แต่มันแน่นและนุ่ม กินเพลินๆ ดี ขอบอกว่ามันฝรั่งทอดที่โรยมาในจานด้วยนะ อร่อยหอมน้ำผึ้งไม่แพ้ไก่เลย 555

 

นอกจากนี้ยังมีเมนูไก่อื่นๆ ให้ได้ลิ้มลองกว่า 30 เมนูด้วย คือทางร้านจัดเต็มไก่มากๆ ใครคิดว่าไก่จะไปทำอะไรได้ ต้องมาลองดูค่ะ   อย่างเมนูนี้มีชื่อว่า เนสต์สโนว์ หน้าตาเหมือนรังนกที่โปรยไปด้วยหิมะ ไก่ทอดกรอบๆ ราดด้วยวิปครีม มันเข้ากันดีอย่างไม่น่าเชื่อ ด้านล่างนั้นคือชีสสสส ชีสสสสส คนรักชีสห้ามพลาด ต้องบอกว่าชีสและวิปครีมของทางร้านเป็นสูตรลับเฉพาะที่ทำให้รสชาติไม่เลี่ยนเหมือนที่อื่นจริงๆ

 

ร้านเกาหลี ก็ต้องมีเมนูที่ชื่อ ดักกัลบิ ด้วยอย่างแน่นอน แต่จานนี้พิเศษคือจัดเต็มไปด้วยมอสซาเรลล่าชีสยืดๆ และไก่ส่วนสะโพกเนื้อนุ่ม อบมากับซอสเผ็ดและตอกโปกีเหนียวนุ่ม จานนี้คนรักชีสห้ามพลาดอีกแล้วจ้า

 

สลัดองุ่นในน้ำผึ้ง องุ่นเขียวแกะเมล็ด หวานอมเปรี้ยวกำลังดี ราดน้ำผึ้งและวิปครีม ปิดท้ายอัลมอนด์กรุบกรอบ แก้เผ็ดจากไก่รสเผ็ดได้อย่างดี ถึงไม่ใช่ไก่เราก็ชอบจานนี้มาก

 

กินไก่เยอะ ฝืดคอ ต้องลองนี่เลย ซุปซีฟู้ดรสเผ็ด  น้ำขลุกขลิก พอให้ซดคล่องคอ เห็นสีจัดจ้านแบบนี้แต่ไม่เผ็ดมาก กลมกล่อมกำลังดี ซีฟู้ดก็จัดเต็ม

 

ปิดท้ายด้วยเมนูน้ำหวานที่ชื่อเสียงโดดเด่นไม่แพ้ไก่ทอดม็อกเทลสูตรพิเศษที่เรียกว่า Tok Tok 4 รสชาติ คือ Passion Fruit , Blue Lemonade, Green Grape และ Berries ที่สามารถเพิ่มดีกรีให้กลายเป็นเครื่องดื่มประเภทค็อกเทลได้ด้วยการเพิ่ม Soju (โซจู) ลงไป แต่เราไม่ได้เพิ่ม ก็จะได้ม็อกเทลรสชาติเปรี้ยวๆ หวานๆ ซาบซ่า คอโล่งเลยทีเดียว กินไก่ทอดได้ต่อ 555

ส่วนนี่คือน้ำมะม่วงปั่นที่ราดด้วยซอสบลูฮาวายและซอสราสเบอร์รี่ โปะด้วยวิปครีมสด เห็นในเมนูอาจจะดูน่ารัก แต่พอเสิร์ฟมากลายเป็นยักษ์ได้ไงไม่รู้ 555  ลองดูขนาดมือกับแก้วดูสิ แต่ถึงอย่างนั้นมันก็สดชื่น หวานๆ กินเพลินๆ อ้าว! หมดแก้ว  ปล. แต่ถ้าใครไม่ชอบหวานมาก แนะนำให้สั่งซอสราสเบอร์รี่ค่ะ

 

ร้าน “Chir Chir Fusion Chicken Factory”

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 6 โซนเอเทรียม ฝั่ง Zen

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.30 น. – 22.00 น.

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง ติดต่อ 02-252-2204 น.

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.