Hungry Pack

Hungry Pack คาเฟ่ สำหรับคนเมืองแห่งใหม่ใน ซอยสุขุมวิท49

Hungry Pack คาเฟ่ สำหรับคนเมืองแห่งใหม่ใจกลางกรุง ซึ่งอยู่ใน ซอยสุขุมวิท49 เลยต้องพามาเช็คอินกันหน่อย ชื่อว่า Hungry Pack ในบรรยากาศสบายๆ และตกแต่งเก๋ไก๋ อาหารก็ดี นั่งชิวได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ

Hungry Pack
บรรยากาศหน้าร้าน Hungry Pack

คาเฟ่

Hungry Pack
บรรยากาศภายในร้าน Hungry Pack

คาเฟ่

Hungry Pack ตกแต่งด้วยสไตล์ Industrial Loft โชว์ปูนเปลือย และภาพวาดผนัง โดยรอบเป็นกระจกใส โปร่งโล่งสบาย แสงส่องถึง ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด ได้ความรู้สึกถึงความสบายๆ เป็นกันเอง โดยแรงบันดาลใจของคาเฟ่แห่งนี้ได้มาจากเจ้าของร้าน ที่ต้องการให้ร้านเป็นเหมือน Community คนเมืองที่สามารถมานั่งทานอาหารที่มีคุณภาพ ในบรรยากาศสบายๆ เหมือนมาหาเพื่อนข้างบ้าน เพื่อพูดคุย นั่งเล่น ทานอาหาร และ ขนมอร่อยๆ โดยที่ไม่ต้องเข้าร้านแพงๆ แต่ก็ได้บรรยากาศไม่แพ้ร้านหรูๆ ได้เช่นกัน แถมด้านหลังร้านยังมีที่ให้พาน้องหมามาวิ่งเล่นทำกิจกรรมได้อีกด้วย

คาเฟ่น่านั่ง
Hungry Pack เป็นสถานที่นัดสังสรรค์กับเพื่อนๆ หรือมาคุยงานได้ มีอาหาร และเครื่องดื่ม ให้ได้เลือกอิ่มอร่อยกันด้วยนะ

คาเฟ่น่านั่ง

คาเฟ่ ซอยสุขุมวิท49

เมนูอาหาร Hungry Pack

มาดูเมนูของที่ Hungry Pack จะเป็นสไตล์ Modern American เป็นอะไรที่อร่อยทานง่าย ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาว ขนมหวาน และเครื่องดื่ม ซึ่งมีตั้งแต่ชุดอาหารเช้าสไตล์อเมริกัน , Panini , Burger , Waffle with fried chicken ไปจนถึงอาหารไทย อย่าง ผัดไทกุ้งแม่น้ำ , ต้มยำกุ้ง , ข้าวผัดน้ำพริกมะขามกุ้งสด และ ราคาเหมาะสมสามารถเข้าถึงและจับต้องได้สบายๆ ขอบอกว่าแต่ละเมนูให้เยอะมากเลยนะ คุ้มกับราคาที่เสียไปแน่นอน แถมทางร้านยังใส่ใจความอร่อยและคุณภาพของวัตถุดิบที่นำมาปรุงในทุกขั้นตอนเลยทีเดียว คือต้องดีถึงจะเสิร์ฟให้ลูกค้าได้ลิ้มรส

Hungry Pack คาเฟ่น่านั่ง ซอยสุขุมวิท 49

เมนูต่างๆ ของทางร้านจะมาจากการรังสรรค์ความอร่อยจากเชฟมืออาชีพทั้งเมนูเครื่องดื่มที่นี่ก็มี Barista มืออาชีพมารังสรรค์เครื่องดื่มต่างๆ ให้ดื่มกัน และเมล็ดกาแฟที่ทางร้านใช้นั้นก็คัดมาเป็นอย่างดีคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ให้ได้สัมผัสถึงความหอม กลมกล่อม ของรสชาติในทุกๆ แก้วอีกด้วย ส่วนเมนูขนม ทางร้านได้รวมกับร้าน Conkey’s ร้านขนมอร่อย นำเอาเบเกอรี่ต่างๆ มาเสิร์ฟให้ถึงที่เลยรับประกันคุณภาพและความอร่อยกันเลยทีเดียว คือดีอะแอดยังติดใจรสชาติความอร่อยของคุกกี้ของที่นี่เนื้อนุ่มหนึบอร่อยมากๆ ทานเพลินเลยค่ะ ^^

Hungry Pack เมนูอาหาร

วันนี้แอดกิมจิก็ไม่พลาดที่จะลิ้มรสเมนูอร่อยๆ ของที่คาเฟ่แห่งนี้ และมาบอกต่อความรู้สึกถึงรสชาติให้แฟนชาว Amarincuisine ได้ตามไปชิมกันบ้างแน่นอนเอาเป็นว่าเราไปดูเมนูแนะนำกันเลยค่ะ

Mandarin Pasta Salad

เริ่มต้นด้วยเมนูอาหารกันก่อน เมนูที่เหมาะกับสาวๆ ที่กำลังดูแลหุ่นและรักสุขภาพ แนะนำเป็นสลัดจานนี้ค่ะ “Mandarin Pasta Salad” เมนูเบาๆ หน้าตาน่ารัก น่ากิน ประกอบไปด้วยผักสด เนื้อส้ม ทับทิม เส้นพาสต้ารูปโบว์น่ารัก ราดด้วยน้ำสลัดสไตล์ญี่ปุ่น เน้นรสที่มาจากวัตถุดิบที่เป็นธรรมชาติ ทานแล้วสดชื่น ราคา 220 บาท

Hungry Pack Famous Dog

เมนูต่อมาคุณรัชนีกรบอกกับเราว่า อร่อยและต้องลอง นั่นก็คือ Hungry Pack Famous Dog  ใช้ Panini (พานินี่) เสิร์ฟพร้อมกับไส้กรอกเยอรมัน Bratwurst ขนาด 7”มาแบบชิ้นใหญ่โตรับรองว่าอิ่มแน่นอน ถ้าก่อนไปทำงานนะแล้วมานั่งทานมื้อเช้า หรือมื้อกลางวันรับรองว่าอยู่ท้องสุดๆ แถมขนมปังอร่อย มีสัมผัสที่เหนียวนุ่ม เข้ากันกับรสชาติไส้กรอกชิ้นโตที่มีีรสชาติที่เข้มข้นกลมกล่อมทานพร้อมกับผักสดๆ ราดซอสสูตรพิเศษของทางร้าน ใช้ Calamarized onions และพริกขี้หนูหั่นแว่นเพิ่มสีสันและรสเผ็ดนิดๆ ให้เมนูนี้อร่อยรสชาติแบบไทยๆ เสิร์ฟมาพร้อมเฟรนช์ฟรายส์ ไว้ทานเป็นเครื่องเคียงสไตล์อเมริกันดีจริงเชียว ราคา 550 บาท

Portobello Burger
เมนู Portobello Burger

อีกหนึ่งเมนูที่แนะนำ Portobello Burger คือ เบอร์เกอร์เห็ดพอร์โทเบลโล ที่พิเศษสุดๆ เพราะเค้าใส่เห็ดพอร์โทเบลโลชิ้นโตทั้งชิ้น พร้อมกับซอสมะเขือเทศที่ทำจากมะเขือเทศสดๆ สูตรโฮมเมด ด้านในก็จะมีมะเขือเทศหั่นแว่น ผักสลัด และชีส รสชาติอร่อยดี ซึ่งจานนี้ไม่มีเนื้อสัตว์ด้วยนะ สำหรับใครที่ทานมังสวิรัติก็สามารถทานได้ ราคา 380 บาท

Penne Arrabbiata
เมนู Penne Arrabbiata

Penne Arrabbiata เมนูเพนเน่ราดซอสอาราเบียตต้าสูตรโฮมเมด รสชาติจะออกเปรี้ยว แต่ส่วนตัวแอดว่ารสกลางๆ ดีนะ เส้นเพนเน่ก็เหนียวนุ่มรวมๆ แล้วก็อร่อยดี ราคา 240 บาท

ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ ห่อไข่

นอกจากนี้ยังมีอาหารไทย อร่อยๆ ให้เลือกหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น เมนูผัดไทยกุ้งแม่น้ำ ห่อไข่ เนื้อกุ้งแม่น้ำเนื้อแน่น เส้นผัดไทยก็เหนียวนุ่มกำลังดีทานตอนร้อนๆ รับรองฟินจ้า… ราคา 450 บาท

ข้าวอบไก่ย่างจิ้มแจ่ว
เมนู ข้าวอบไก่ย่างจิ้มแจ่ว

อีกเมนูที่ต้องลองคือ ข้าวอบไก่ย่างจิ้มแจ่ว รสชาติไก่อบเข้มข้นถึงเครื่องเทศ เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำจิ้มแจ่วรสเผ็ด เปรี้ยว หวาน หอมกลิ่นข้าวคั่วสไตล์อีสาน อร่อยเข้ากัน ราคา 160 บาท

Cheese Cake

เมนูขนมหวานทางร้านก็จะมีเค้ก คุกกี้ ให้เลือกมากมาย แต่ต้องห้ามพลาด เมนู Cheese Cake ราดซอสสตรอว์เบอร์รี ซึ่งทำมาจากสตรอว์เบอร์รี 100% เลย อร่อยมากๆ ละมุนลิ้นสุดๆ ราคา 135 บาท

Banoffee

อีก เมนู Banoffee ก็อร่อยไม่แพ้กันเลยทีเดียวเชียว มีช็อกโกแลตคาราเมล แครกเกอร์บดเป็นฐานขนม ตรงกลางเป็นกล้วยหอมหั่นชิ้นพอคำ อร่อยไม่หวานโดดบอกเลยว่าอร่อยมากๆๆ ต้องสั่งเลย ราคา 125 บาท

P.O.P Smoothie
P.O.P Smoothie

ที่สำคัญ แวะไปลิ้มรสความอร่อย พร้อมกับบรรยากาศชิวๆ แบบนี้ได้ที่ Hungry Pack นะจ๊ะ บอกเลยว่าดีงามมาก ^^ อยากให้ไปลองกันนะค่ะ

Hungry Pack ซอยสุขุมวิท 49

 

📋  เมนูแนะนำ : Hungry Pack Famous Dog , เมนูสลัด Mandarin Pasta Salad  , Portobello Burger  , ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ ไข่ห่อ , ข้าวอบไก่ย่างจิ้มแจ่ว , ขนม Cheese Cake , เมนู Banoffee และเครื่องดื่ม P.O.P Smoothie

📍 พิกัด : ร้าน Hungry Pack เข้าซอยสุขุมวิท 49 ประมาณ 300 เมตร

เวลาเปิด – ปิด : ร้านเปิดทุกวัน วันจันทร์-วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8.00 น. ถึง 18.00 น.

เบอร์โทรศัพท์ :  02-047-9919

โดย Admin Pakkimji ภาพ Mee Wara

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.