ของกินในเซเว่น

รวมรีวิว ของกินในเซเว่น ที่อร่อย ต้องตามไปตำให้สาแก่ใจ

รวมรีวิว ของกินในเซเว่น ที่อร่อย ต้องตามไปตำให้สาแก่ใจ พูดถึงร้านสะดวกซื้อที่เปิดตลอด 24 ชม. เดี๋ยวนี้ก็มีหลายที่เลย เวลาหิวดึกๆ หรือหิวตอนไหน แค่เดินเข้าไปก็ได้อิ่มอร่อยกันแล้ว วันนี้แอดก็รวบรวมเมนูที่ต้องไปลองชิมกันของเซเว่น ไปดูกันคะว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

โยเกิร์ตผสมผลไม้

โยเกิร์ตผสมผลไม้ ของไทย – เดนมาร์ค

นี่ๆ เค้าไม่ได้มีแค่นมสดแล้วนะจ๊ะ ซึ่งตอนนี้เค้ามีโยเกิร์ตออกมาให้ได้ลิ้มรสกันแล้วด้วย วันนี้มี 2 รสชาติมาแนะนำ คือ โยเกิร์ตผสมแยมสตรอเบอร์รี่ (Yoghurt with Strawberry Jam) กับโยเกิร์ตผสมลูกชิด (Yoghurt with Sugar Palm) โยเกิร์ตจากนมโคแท้ๆ ถึง 80.97% มีรสชาติหวานมันและมีรสอมเปรี้ยวนิดๆ แต่พอชิมแล้วรู้สึกรสจะกลางๆ หน่อยแต่แอดว่าเนื้อโยเกิร์ตเนื้อเหลวไปนิดแต่ก็ไม่ได้แย่นะ ทานได้อร่อยดี อะอะไปลองกันได้ที่เซเว่นเลยจ้า ราคา 14 บาท

โรลวานิลลาคัสตาร์ดครีมชีส

โรลวานิลลาคัสตาร์ดครีมชีส (Vanilla Roll Cake with Fresh Cream)

ว้าวๆ หน้าตาน่าทานและคุ้นตากัน ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นโรลวานิลลาเนื้อนุ่มสุดฮิตและหลายเสียงบอกว่าอร่อยจริงอะไรจริง แต่วันนี้เค้ามีเพิ่มเติมด้วยคัสตาร์ดชีสตรงกลางขึ้นมาเพิ่มความละมุนขึ้น ส่วนเนื้อพาเมซานชีสก็ยังคงนุ่มเข้ากับครีมชีสที่รสละมุนลิ้น รวมๆแล้วเมนูนี้ยังคงหวานอร่อยเหมือนเดิมค่ะ ไปลองชิมกันหรือยังจ๊ะ ราคา 30 บาท

โคโค่แม็ก สมูทตี้

โคโค่แม็ก สมูทตี้

โคโค่แม็ก สมูทตี้  เป็นน้ำมะพร้าวใส่นมในแบบมะพร้าวปั่น รสชาติจะออกหวาน มัน หอม ดื่มแล้วสดชื่น อร่อยดีไม่หวานมาก ถ้าแช่เย็นจนเป็นเกล็ดน้ำแข็งบอกเลยว่าฟินมากๆ  ไปลองเลยจ้า ราคา 25 บาท

โคลลอน ซากุระ

โคลลอน ซากุระ

ขนมกรุบกรอบที่หลายๆ คนชื่นชอบ กล่องนี้เป็นรสซากุระ ออกมาช่วงเทศกาลซากุระพอดีเลย ซึ่งดอกซากุระ เป็นสัญลักษณ์ที่คนญี่ปุ่นเชื่อว่าเป็นการเริ่มต้นใหม่เป็นการให้กำลังใจที่เต็มไปด้วยความหวัง เลยผลิตเป็นกูลิโกะรสซากุระออกมาให้ไปชิมกันนะจ๊ะ ตัวขนมจะสอดไส้ครีมที่มีสีชมพูน่ารักหอมกลิ่นดอกซากุระลอยออกมาเลยทีเดียวเชียว เคี้ยวกรุบกรอบตามสไตล์กูลิโกะ อร่อยดีเหมือนกันนะ แต่กลิ่นซากุระนี่เด่นมากเว่อร์อารมณ์เหมือนได้เคี้ยวซากุระทั้งดอกเลยทีเดียว 😋ไปลองกันได้นะคะ ราคา 20 บาท

Meiji Lactose Free

นมปราศจากน้ำตาลแลคโตส (Meiji Lactose Free)

นมปราศจากน้ำตาลแลคโตส (Meiji Lactose Free) ซึ่งมันดีมากเลยเธอ คนรักสุขภาพนี้ห้ามพลาดเลยและเหมาะมากสำหรับคนที่ดื่มนมแล้วแพ้ เพราะเค้าผลิตจากน้ำนมโคจากธรรมชาติ ที่นำมาผ่านกระบวนการย่อยด้วยเอนไซม์แลคเตส ทำให้น้ำตาลแลคโตสที่ปกติมีอยู่ในนมเปลี่ยนรูปเป็นน้ำตาลโมเลกุลที่เล็กลงทำให้ร่างกายนำไปใช้ได้ง่ายขึ้นจากที่เค้าบอกนะ ส่วนแอดนั้นก็ได้ลองดื่มแล้ว รสชาติหอม มันกลมกล่อม ไม่หวาน อร่อย ไม่ท้องอืด ไม่แน่นท้องเลย มันดีอะ อะอะไปลองกันได้ ราคา : ขนาด 450 มิลลิลิตร ราคา 40 บาท แต่แอดใช้สิทธิ์แลกซื้อเลยได้ราคา 25 บาท นะจ๊ะ

เมนูข้าวโพดกรอบ

เมนูข้าวโพดกรอบ ตรา บิ๊กนอยส์

มี 2 รสชาติให้เลือก ซองสีม่วงเป็นรสดั้งเดิม (Oringinal Flavour Corn snack) กับซองสีแดงเป็นรสบาร์บีคิว (BBQ Flavour Corn snack) แพ็คเกจดูอินเตอร์ดีนะ มาเปิดรสชาติกันเถอะ เปิดห่อขนมปุ๊บ!ขนมหน้าตาคล้ายกับขนมตราคอนเน่ซองสีส้มที่เราคุ้นเคยกันเลยล่ะ แต่เอามาใส่นิ้วไม่ได้นะเพราะปากมันแคบ ฮาๆ ^^ อะเรามาชิมถุงสีแดงก่อนละกันเป็นรสบาร์บีคิวรสชาติจะคล้ายกับขนมรสมะเขือเทศไม่ค่อยมีกลิ่นของบาร์บีคิวเท่าไหร่ แต่ก็อร่อยเคี้ยวเพลินดี ส่วนถุงสีม่วงเป็นรสดั้งเดิม ถุงนี้มีความเป็นข้าวโพดแรงเว่อร์มีความเข้มข้นของรสชาติ ลองไปตำมาชิมกันได้เด้อ ราคาห่อละ 20 บาท

นมโฟร์โมส์

นมโฟร์โมส์

แบรนด์โฟร์โมสต์ ครั้งนี้เค้าออกเมนูใหม่ 2 รสชาติ คือ ดาร์กช็อกโกแลตลาวา (Dark Chocolate Lava) กับรส ทีรามิสุ (Tiramisu) นะจ๊ะ สำหรับใครที่ชอบทานช็อกโกแลตก็แนะนำเป็นรส “ดาร์กช็อกโกแลต ลาวา” เลยจ้า รสชาติมีความเข้มข้นกลมกล่อมรสช็อกโกแลต หวานกำลังดีเลยนะเธอ ดื่มเย็นๆ ตอนเช้าก็ดีเลย ส่วนคนที่ดื่มกาแฟ แนะนำรส “ทีรามิสุ” เลย เพราะมีส่วนผสมของกาแฟให้ความหอมหวานกลมกล่อม กาแฟแบบจัดเต็มเหมือนเราได้ขนมทีรามิสุเน้นๆ เลย เอาเป็นว่ารสชาติใช้ได้อยู่นะทั้ง 2 รสชาติ แต่ทุกรสชาติก็ขึ้นอยู่กับความชื่นชอบของแต่ละคน แต่แอดว่าอร่อยดี ไปลองลิ้มรสกันได้เด้อ ที่เซเว่นใกล้บ้าน ราคา  15 บาท

นมอัลมอนด์

นมอัลมอนด์รสมัทฉะ และ เมนูนมอัลมอนด์รสลาเต้

เครื่องดื่มเครื่องดื่มนมอัลมอนด์เอาใจคนรักสุขภาพ ซึ่งเค้าพึ่งจะออกรสชาติใหม่มา 2 รส คือ รสมัทฉะ และ รสลาเต้ สำหรับใครที่ชอบดื่มนมอัลมอนด์อยู่ห้ามพลาดนะเธอ มากล่องแรกเป็น นมอัลมอนด์รสมัทฉะ แอดว่าอร่อยดีนะมีรสเข้มข้น หอมกลิ่นชาเขียวมัทฉะ ไม่หวานมาก เค้าบอกว่าทำจากชาเขียวมัทฉะต้นตำรับแท้ 100% จากญี่ปุ่น แถมยังผ่านการคัดสรรผงมัทฉะคุณภาพจากใบชาชั้นดีผสมกับนมอัลมอนด์แท้ๆ เลยทีเดียวเชียว ส่วน นมอัลมอนด์รสลาเต้ สำหรับคนที่ดื่มกาแฟอยู่เป็นอีกหนึ่งเมนูที่น่าลองเชียว เพราะกล่องนี้เค้าทำจากกาแฟชนิดอาราบิก้าแท้ 100% ปราศจากสารเคมีและไม่มีสารเติมแต่งผสมกับนมอัลมอนด์ที่ดีต่อสุขภาพไปโดนกันเลยจ้า…ราคา ขนาด 180 มิลลิลิตร กล่องละ 20 บาท

Bulgaria

โยเกิร์ตพร้อมดื่ม Bulgaria

สำหรับสายเฮลตี้นะจ๊ะ เป็นโยเกิร์ต Bulgaria ผสมธัญพืช Organic ออกใหม่ ปกติเราจะคุ้นกับแพ็คเกจที่เป็นแบบสีเหลี่ยมๆต้องใช้ช้อนตัก แต่อันนี้ไม่ต้องแค่เสียบหลอดก็ทานได้เลยสะดวกสบายเลยละ วันนี้เอามาแนะนำ 2 รส คือ โยเกิร์ตพร้อมดื่มผสมมัลติเกรนและน้ำผึ้ง และ โยเกิร์ตพร้อมดื่มผสมข้าวโอ๊ตและสตรอเบอร์รี่ คือรสชาติคือกลมกล่อมกำลังดีไม่เปรี้ยวและไม่หวานจนเกินไป หอมอร่อยมากๆ แถมมีประโยชน์ต่อร่างกายด้วยสำหรับสาวๆหนุ่มๆคนไหนควบคุมอาหารตอนเย็นก็หยิบมาดื่มได้เด้อ สบายท้องจริงๆ ขับถ่ายสะดวกดี อะอะไปตำมาลองกัน ราคา ขวดละ 20 บาท

โยเกิร์ตรสมะพร้าว

Nata De Coco โยเกิร์ตรสมะพร้าว และรส Mixed Fruit โยเกิร์ตรสผลไม้รวม ตราเมจิ

เอาใจสายสุขภาพกับโยเกิร์ตรสใหม่ของเมจิ บอกเลยว่าต้องว้าวแน่นอนจ้า วันนี้เรามี 2 รสชาติมาแนะนำ คือ รส Nata De Coco โยเกิร์ตมะพร้าว และรส Mixed Fruit โยเกิร์ตรสผลไม้รวม หลังจากครั้งก่อนได้ลองชิมโยเกิร์ตอีกแบรนด์เลยติดใจอยากจะลองของใหม่อีกสักหนึ่งแบรนด์ส่วนตัวแอดว่ารสชาติก็ไม่ผิดหวังนะ อร่อยเนื้อแน่นนุ่มหนึบไม่เหลวเกินไป เห็นเค้าบอกว่าสามารถเอาซ้อมตักได้เลย (แต่แอดใช้ช้อนตักนะ ^^) แถมผสมวุ้นผลไม้ในถ้วยก็เยอะดี ใครแวะเซเว่นก็ลองหยิบไปทานดูนะ อร่อย มีหลายรสชาติให้เลือกตามชอบเลย ราคา 14 บาท

โมจิชูครีม

เมนู โมจิชูครีม (Mochi Chou x Cream)

โมจิชูครีม (Mochi Chou x Cream) ซึ่งมีความเหนียวนุ่มของแป้งโมจิ โดนใจแอดมากพูดเลย 😄 เพราะเนื้อขนมเป็นแป้งชูครีมที่ผสมผสานกับแป้งโมจิ สไตล์ญี่ปุ่น เลยได้เนื้อที่เหนียวนุ่มหนึบหนับไม่เหมือนแป้งโมจิทั่วไป ส่วนด้านในสอดไส้ครีมวานิลลาคัสตาร์ด ที่หอมหวานเนื้อละมุนหวานน้อยกำลังดี บอกเลยว่าอร่อยและตอนนี้แอดหาซื้อยากสุดจ้า เอ้า!! รออะไรไปลองเลย ราคา 20 บาท

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.