อิ่มอร่อยกับมื้อ บรันช์วันอาทิตย์ สำหรับทุกคนในครอบครัว ที่ ห้องอาหารเลเทส เรซิพี

อิ่มอร่อยพร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่กับมื้อ บรันช์วันอาทิตย์ สำหรับทุกคนในครอบครัว ที่ ห้องอาหารเลเทส เรซิพี โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ

ห้องอาหารเลเทส เรซิพี โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ มอบประสบการณ์ใหม่ให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง และร่วมค้นหากับ บุฟเฟ่ต์ มื้อบรันช์วันอาทิตย์ สำหรับทุกคนในครอบครัว กับคอนเซ็ปต์ใหม่ “La Dolce Vita, From Nice to Portofino + The Heart of Asia” บุฟเฟ่ต์ที่ผสมผสานไลฟ์สไตล์การมีความสุขกับการใช้ชีวิต พร้อมเพลิดเพลิน และอิ่มอร่อยไปกับอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจในการปรุงแต่งมาจากแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน โดยเฉพาะอาหารที่มีความโดดเด่นจากแถบเมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส จนถึงบริเวณเมืองพอตโตฟิโน่ ประเทศอิตาลี พร้อมกับหลากหลายอาหารจานเด็ดในทวีปเอเชีย

บรันช์วันอาทิตย์

อีกทั้งเติมเต็มมื้ออาหารของท่านด้วยเครื่องดื่มเลิศรส ที่ทางห้องอาหารฯ นำเสนอเเพ็คเกจเครื่องดื่มไวน์, สปาร์คกลิ้งไวน์ และเบียร์ ให้ท่านได้เพลิดเพลินตลอดมื้ออาหารแบบไม่อั้น ในราคาพิเศษเพียงท่านละ 700 บาทสุทธิ หรือ เพลิดเพลินกับแชมเปญ Bollinger ตลอดมื้ออาหาร ในราคาเพียงท่านละ 2,355 บาทสุทธิ ต่อท่าน

สำหรับมื้อบรันช์วันอาทิตย์ ทางห้องอาหารฯ ได้ขยายเวลาความอร่อยถึง 04 ชั่วโมงเต็ม ตั้งแต่เวลา 12:00 น. จนถึงเวลา 16:00 น. และเพื่อเอาใจทุกครอบครัว นอกจากคุณพ่อคุณแม่จะได้เพลิดเพลินไปกับอาหาร และเครื่องดื่มเลิศรสแล้วนั้น คุณหนูๆยังได้เพลิดเพลินไปกับมุมสำหรับเด็ก ที่มีของเล่นเอาใจคุณหนูๆ พร้อมกับกิจกรรมมากมายระหว่างมื้ออาหาร อาทิเช่น คลาสสอนทำอาหาร + ขนม ไม่ว่าจะเป็นพิซซ่า, เอแคลร์, ทาร์ต, คัพเค้ก ฯลฯ พร้อมไลฟ์สเตชั่นของหวาน และขนม เป็นต้น

บุฟเฟ่ต์มื้อบรันช์ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 12:00 น. 16:00 .

ราคาท่านละ 1,700 บาทสุทธิ ต่อท่าน รวมเครื่องดื่ม (ไม่รวมแอลกอฮอล์) แบบไม่อั้น

ที่ ห้องอาหารเลเทส เรซิพี ชั้น 02

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.