ขนมหวานเงาะ

ชวนอร่อยกับ ขนมหวานเงาะ ลูกโต จากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

เพิ่มความหอมหวานและสดชื่นกับ ขนมหวานเงาะ ลูกโต จาก เดอะมิวเซี่ยม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

ขอเชิญลิ้มรส ขนมหวานเงาะ กลิ่นหอมหวานสดชื่น อบสดใหม่จากเตา ในทุกๆคำที่สัมผัส เมนูใหม่ประจำเดือนกรกฎาคมที่ เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์

ขนมหวานเงาะ

ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์ ชวนคุณมาลิ้มรสความหอมหวานและสดชื่นกับ “ขนมหวานเงาะลูกโต” ที่นำเสนอรสชาติของผลไม้ที่น่ารับประทานในรูปแบบเมนูของหวาน ที่คัดสรรค์เงาะลูกโต คุณภาพพันธุ์เยี่ยม มาจัดเป็นเป็นเมนูของหวานสุดเริ่ดให้คุณได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น ชีสทาร์ตเงาะ ที่ผสานความหวานอมเปรี้ยวเล็กๆของเงาะลูกโตเข้ากับความเข้มข้นของครีมชีสและความกรุบกรอบของแป้งทาร์ตอย่างลงตัว พานาคอตต้าเงาะ ที่คงความหอมสดชื่นของเงาะ เพื่อผสานเข้ากับควงามหวานกลมกล่อมและนุ่มละมุนของพานาคอตต้า

ขนมหวานเงาะ

และที่ขาดไม่ได้อีกเมนูหนึ่ง ครีมเมอซ์เค้กชามะลิและเงาะ เค้กเนื้อนุ่มละมุนลิ้น ผสานรสชาติชามะลิที่หอมกรุ่นกับไวท์ช็อกโกแลตมูส ตัดด้วยรสหวานมันอมเปรี้ยวของเงาะชิ้นโต เพิ่มความสดชื่นชุ่มฉ่ำในทุกๆคำที่ลองลิ้มชิมรสชาติ นอกจากนี้อย่าลืมลองเลือกขนมอบขนมเค้กแสนอร่อยและขนมหวานพิเศษซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมในการ เลือกสรรกาแฟและชาชั้นเลิศ จากเดอะมิวเซี่ยม

ขนมหวานเงาะ

ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบของหวานรูปแบบไหน เดอะมิวเซี่ยมโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมให้คุณได้ลิ้มลองหลากหลายเมนูขนมหวาน ขนมอบ เค้กและคุกกี้นานาชนิด เสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่ม ชาและกาแฟ รวมถึงเมนูอาหารว่าง ตลอดทั้งวัน พร้อมการบริการที่เอาใจใส่ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของสวยไม้ดัดในบรืเวณโรงแรม ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสวนที่สวยที่สุดในประเทศไทย

เมนูขนมหวานเงาะลูกโต” ให้บริการตลอดทุกวัน ตั้งแต่ 1-31 กรกฎาคมนี้ ณ เดอะมิวเซี่ยมโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ในราคาเริ่มต้น 150++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.