มอบประสบการณ์สุขภาพดี จากผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง จาก “Swiss Energy”

เพราะผู้คนยุคนี้ใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ทำให้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมและวิตามินมีบทบาทในการเป็นตัวช่วยเสริมสุขภาพให้ดี และตอนนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายชนิดแตกต่างกันไป อยู่ที่ว่าเราจะใช้หรือต้องการให้บำรุงอะไรเป็นหลัก เช่น อาหารเสริมเพื่อความงาม, อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ, อาหารเสริมการออกกำลังกาย นอกจากนี้ก็ยังมีอาหารอาหารเสริมบางประเภทที่มีส่วนช่วยแก้ปัญหาการกินอาหารไม่ถูกหลักโภชนาการได้ในระดับหนึ่งอีกด้วย

อย่างที่ได้บอกไปค่ะว่าอาหารเสริมนั้นมีหลายรูปแบบ นอกจากอาหารเสริมเพื่อสุขภาพก็ ยังมีอาหารเสริมประเภทให้ความงาม เช่นอาหารเสริมผิวขาว อาหารเสริมลดน้ำหนัก และอาหารเสริมบำรุงสมองสำหรับคนที่ต้องใช้ความคิดในการทำงานมากๆ หรือเผชิญกับความเครียดมากๆ แต่ในบางครั้งผู้บริโภคอาจไม่แน่ใจว่าอาหารเสริมและวิตามินประเภทได้เหมาะกับความต้องการของร่างกายเรามากที่สุด

เอาเป็นว่าวันนี้เรามาทำความรู้จักกับอาหารเสริมแต่ละชนิดกันก่อนดีกว่าค่ะ

อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่รู้จักแพร่หลายมานาน เป็นที่นิยมในกลุ่มคนทั่วไปที่รักสุขภาพ และต้องการตัวช่วยเพื่อให้ร่างกายมีประสิทธิภาพขึ้น ทนต่อความเหนื่อยล้าที่เกิดจากการทำงานได้ ซึ่งอาหารเสริมดังกล่าวจะประกอบไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย การเลือกอาหารเสริมควรคำนึงถึงประสิทธิภาพที่แท้จริง ความปลอดภัยของอาหารเสริมเป็นหลัก

อาหารเสริมเพื่อผิวสวย เรียกว่าเป็นตัวช่วยเรื่องความสวยของสาวๆ ที่นอกเหนือจากการทาครีม ปัจจุบันได้มีการคิดค้นอาหารเสริมที่ช่วยให้ผิวพรรณสวยงามขึ้นมากมาย ซึ่งจะให้ดีหากจะให้ดีควรเลือกอย่างปลอดภัยโดยเลือกอาหารเสริมที่มีคุณภาพมีสถานที่ผลิต มีมาตรฐานความปลอดภัยดีกว่า แม้อาจจะไม่สามารถขาวหมดจดได้เท่าที่ต้องการ แต่ความปลอดภัยก็เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด

อาหารเสริมลดน้ำหนัก อาหารเสริมประเภทนี้จะแบ่งเป็นกลุ่มใหญ่ 4 ประเภทคือ กลุ่มที่ช่วยลดการดูดซึมไขมัน มักมีส่วนประกอบของสารที่ช่วยให้ไขมันที่เรารับประทานทานเข้าไปไม่ถูกดูดซึม โดยจะไปดักจับไขมันและขับถ่ายออกมา, กลุ่มที่ช่วยเพิ่มการเผาผลาญพลังงาน, กลุ่มที่ช่วยดึงแป้งหรือคาร์โบไฮเดรตมาเป็นพลังงานแทนที่จะเป็นไขมัน และกลุ่มอาหารไขมันต่ำ ทั้งนี้ อาหารเสริมสูตรต่างๆ ที่บอกไปอาจไม่เพียงพอหรือเหมาะสมก็ความต้องการของร่างกายของเราอย่างแท้จริง

อาหารเสริมบำรุงสมอง เป็นอาหารเสริมชนิดนี้ส่วนใหญ่จะพุ่งเป้าไปยังกลุ่มคนที่ใช้สมองมาก เวลาพักผ่อนน้อย ลดอาหารเหนื่อยล้าและบรรเทาความเครียด ข้อควรระวังในการเลือกซื้อคือควรซื้ออาหารเสริมที่ได้รับพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าได้ผลจริง เพราะส่วนใหญ่อาหารเสริมประเภทนี้จะมีราคาสูง

ทั้งนี้ จากการที่อาหารเสริมได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในการบำรุงสุขภาพเกือบทุกด้าน ซึ่งในวันนี้เราอยากมาพูดถึงอาหารเสริมและวิตามินเพื่อผิวสวย อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ซึ่งสามารถเลือกได้ว่าเป็นสุขภาพของอวัยวะส่วนไหน ซึ่งส่วนใหญ่จะมาในรูปแบบของแคปซูน แต่คุณรู้หรือไม่ว่า ตอนนี้เค้ามีอาหารเสริมรูปแบบใหม่คือ ผลิตภัณฑ์เม็ดฟู่ (Effervescent Tablets) ที่มีวิธีการทานโดยหย่อนลงในน้ำดื่ม ตัวเม็ดจะแตกออกเป็นฟองฟู่ละลายไปกับน้ำ กลายเป็นเครื่องดื่มวิตามินที่ให้ประโยชน์กับร่างกาย

นวัตกรรมดังกล่าวผลิตมาเพื่อให้ร่างกายได้รับวิตามินอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และเป็นทางเลือกและเข้าถึงกลุ่มผู้ที่กลืนหรือกินวิตามินยาก

อาหารเสริมและวิตามินในรูปแบบของเม็ดฟู่นี้ เรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพรีเมี่ยมที่ดีที่สุดจากประเทศที่มีมาตรฐานสูง ที่เราจะมาแนะนำให้คุณผู้อ่านที่รักสุขภาพ และอยากสวยยิ่งขึ้นไปได้รับทราบกันในวันนี้ค่ะ

Swiss Energy อาหารเสริมและวิตามินเพื่อสุขภาพที่ปลอดภัย

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดังกล่าว คือ “ Swiss Energy”  สินค้าคุณภาพดีที่ได้รับการวิจัยและพัฒนาโดยบรษัท Swiss Energy Phama gmbH ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และผลิตที่โรงงานในยูโรปที่ได้มาตารฐานสากล มีจำหน่ายกว่า 70 ประเทศทั่วโลก โดยสินค้าทุกชิ้นผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพสูง คิดค้นมาเพื่อให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับคุณภาพจากผลิตภัณฑ์ที่ดี สู่การมีสุขภาพอย่างยั่งยืน นำเข้าและจัดจำหน่าย โดย “Vitalis” ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพ  อาหารพรีเมี่ยมที่ดีที่สุดจากประเทศที่มีมาตรฐานสูง  ส่งมอบคุณภาพที่ดีให้แก่คนไทย ในราคาคุ้มค่ากับคุณภาพ

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมและวิตามินของ “ Swiss Energy” เน้นการทำสินค้าครอบคลุมทุกกลุ่ม ได้แก่ กลุ่มความงาม, สุขภาพ, ออกกำลังกาย และฟื้นฟูร่างกาย และสินค้าที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอดทั้งในไทยและต่างประเทศ คือ กลุ่มความงาม (Beauty) และสุขภาพ (Healthy)  ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจและควรค่าแก่ไปหามารับประทานอย่างยิ่ง คือ

ไฮดรอไลซ์ คอลลาเจน (COLLAGEN HYDROLYZED) เป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์ ที่ช่วยให้ผิวที่นุ่ม เรียบเนียนและชะลอริ้วรอย มีคุณสมบัติอันโดดเด่นคือ เป็นคอลลาเจน ที่มีขนาดโมเลกุลที่เล็กที่สุด ร่างกายจะดูดซึมได้เร็ว ทำจาก หนังปลาทะเลน้ำลึกที่จับได้ในแหล่งธรรมชาติ ไม่ใช่ปลาเลี้ยงที่ใช้ยาปฏิชีวนะ และฮอร์โมน จึงเป็นคอลลาเจนที่มีประสิทธิภาพ

แอล-คาร์นิทีน (L-CARNITINE)  ตัวช่วยในการลดน้ำหนักแบบสุขภาพดี อย่างที่รู้กันดีว่า แอล-คาร์นิทีน เป็นสารที่มีผลข้างเคียงต่อร่างกายน้อยมากและให้ประสิทธิภาพสูงในการลดน้ำหนัก หากใช้ควบคู่กับการออกกำลังกาย โดยออกกำลังกายให้ได้อย่างน้อยวันละ 40-50 นาทีขึ้นไป  จะช่วยสลายไขมันอีกทั้ง ยังช่วยให้ร่างกายผลิตพลังงาน และเป็นสารอาหารสำคัญต่อการทำงานของหัวใจและสมองอีกด้วย

แมกนีเซียม + วิตามินบี รวม (Magnesium +B1, B2, B6&B12) ผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ ชูคุณสมบัติในการเพิ่มความสดใส และต่อสู้กับความเครียด ช่วยลดความเหนื่อยล้าและความสมดุลของเกลือแร่ในร่างกาย ช่วยเรื่องการนอนให้หลับลึกขึ้นและนอนได้นานขึ้น  วิตามินบี1, 2, 6 และ 12 เป็นวิตามินที่ช่วยเรื่องระบบประสาทและสมอง  ช่วยเพิ่มการเผาผลาญพลังงานให้สมดุลย์และเป็นปกติ  ช่วยปรับปรุงการทำงานของหัวใจ

แซมบูคัส อิมมูโน (Sambucus Immuno)  เพื่อระบบภูมิคุ้มกันแข็งแรง ทำให้เกิดการสร้างระบบภูมิคุ้มกันและช่วยให้มีสุขภาพดี สกัดจากอัลเดอร์เบอร์รีสีดำร่วมกับวิตามินซีและซิงค์  เพิ่มประสิทธิภาพสูงในการสร้างภูมิคุ้มกันให้ก้บร่างกาย มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระและเป็นตัวกระตุ้นภูมิคุ้มกันที่ทรงพลัง

แคลเซียม + วิตามิน D3 (Calcium+ D3) เพื่อกระดูก ฟัน และระบบกล้ามเนื้อที่แข็งแรง แคลเซียมเป็นแร่ธาตุสำคัญและมีปริมาณมากที่สุดในร่างกาย เป็นส่วนประกอบหลักของกระดูกและฟัน เนื้อเยื่อกระดูกเป็นแหล่งเก็บแคลเซียมสำหรับร่างกาย ควบคุมกระบวนการแข็งตัวของเลือดให้เป็นปกติ ช่วยให้กระบวนการเผาผลาญพลังงานเป็นปกติ ช่วยให้ระบบเอนไซม์ย่อยอาหารเป็นปกติ

ทั้งหมดนี้คือผลิตภัณฑ์อาหารเสริมและวิตามินที่เราอยากมาแนะนำคุณผู้อ่าน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ใครที่กำลังมองหาสินค้าดีๆ ประเภทนี้เพื่อไปเสริมสร้างร่างกายล่ะก็ ลองไปหาซื้อมารับประทานดูได้ค่ะ และต้องบอกว่า

แม้วิตามินในตลาดที่ขายกันอยู่ทั่วไปจะมีชื่อผลิตภัณฑ์เหมือนๆ กัน และใส่ส่วนผสมในปริมาณที่เท่ากัน แต่บางยี่ห้อกลับทานแล้วไม่ได้ผลลัพธ์ไม่เท่ากัน เนื่องจาก คุณภาพ และแหล่งที่มาของวัตถุดิบ ที่ใช้ แต่มั่นใจได้เลยว่า “ Swiss Energy”  ทุกชิ้นนั้นได้มาตรฐานและควบคุมการผลิตที่ดีแน่นอน เพราะผ่านการรับรองจากสำนักงานองค์การอาหารและยา (อย.) แล้วว่าดี และปลอดภัย

อย่างไรก็ตาม ก่อนจะตัดสินใจหาซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมและวิตามินมารับประทาน ก็ควรศึกษาข้อมูลให้ดีในทุกส่วน เลือกเอาที่เชื่อถือได้ หรือมีการการันตีแล้วว่าปลอดภัย ทางที่ดีที่สุดเราควรรับประทานอาหารหลักให้ครบห้าหมู่ ออกกำลังกายเป็นประจำแล้วทานอาหารเสริมให้เหมาะสมกับตนเองค่ะ

สำหรับสาวๆ ที่ อยากหาผลิตภัณฑ์คุณภาพวิตามินเม็ดฟู่ Swiss Energy มาใช้เสริมให้สวยใส สุขภาพดีขึ้นตั้งแต่วันนี้ ก็สามารถพุ่งตัวไปซื้อได้เลยที่ ตัวแทนจำหน่ายออนไลน์ที่ได้รับการรับรอง https://www.vitalis-thailand.com/distributor  ร้านยาชั้นนำทั่วประเทศ และที่ Boots ทุกสาขาหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.vitalis-thailand.com

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

สูตร ลดการอักเสบของผิว ยืดอายุผิว อ่อนเยาว์ ให้เรียบตึง

แอ๊ปเปิ้ลเขียวเพื่อ หน้ากระจ่างใส

แอ๊ปเปิ้ลไซเดอร์แก้ ศอกเข่าด้านดำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.