วิธีลดหุ่น

7 สูตรเด็ดลดอ้วน ของ Celeb ฮอลลีวูด

วิธีลดหุ่น สไตล์คนดังฮอลลิวูด เจ้าของรูปร่างเช้งกะเด๊ะ! เขาทำไงกัน น่าสนใจนะคะ

ก็เพราะคุณคนดังเหล่านี้ต้องใช้รูปร่าง หน้าตาทำมาหากิน เซเลบริตี้คนดังจำนวนมากจึงยอมทำทุกวิถีทาง เพื่อให้สวยให้สาวและหุ่นเฟิร์มตลอดกาล หลายคนประสบความสำเร็จและเอาอยู่ ด้วยสูตรลับลดน้ำหนักที่ไม่เหมือนใคร

ลองมองหาสูตรที่ใช่และเหมาะสมสำหรับคุณดูสิ! ไม่ยาก!

เทเลอร์ สวิฟ

นักร้องเสียงดีคนนี้ ชื่นชอบการวิ่งและคาร์ดิโอ เธอจึงมักจะหาเวลาอย่างน้อยวันละ 60 นาทีเพื่อมาวิ่ง ในวันปกติเธอพยายามกินอาหารจำพวกสลัด โยเกิร์ต และแซนด์วิช แต่พอถึงวันหยุดสุดสัปดาห์ เทเลอร์จะจัดเต็มอาหารทุกอย่างที่อยากกิน เธอบอกว่าเธอจะกินอาหารให้น้อยลงเพื่อรักษารูปร่าง แต่เธอจะกินอาหารที่ตัวเองอยากกิน และออกกำลังกายให้มากขึ้นแทน

เอลิซาเบธ เทย์เลอร์

ดาวค้างฟ้าผู้ยิ่งใหญ่ของฮอลลีวูด รักษาแชมป์ความเป็นผู้หญิงสวยที่สุดตลอดกาลของโลก ด้วยการกินทุกอย่างที่ขวางหน้าในมื้อเช้า เพื่อกระตุ้นระบบการเผาผลาญแคลอรี

เบรกฟาสต์จานโปรดของเธอคือ ขนมปังปิ้งทาเนยถั่วเยิ้มๆ โปะหน้าด้วยสเต๊กเนื้อ ราดซอสคอทเทจชีสผสมกับซาวครีม ดูเผินๆไม่น่าจะดีต่อสุขภาพ เพราะเต็มไปด้วยคาร์โบไฮเดรตและไขมันร้าย แต่นักโภชนาการหลายสำนักกลับเห็นพ้องว่า การกินมื้อเช้าอย่างหนัก จะช่วยให้อิ่มท้องไปทั้งวัน และไม่อยากกินจุกจิก จึงช่วยรักษาน้ำหนักได้ดีกว่าการอดอาหาร

สเตลล่า แม็กคาร์นิย์

ชาวมังสวิรัติหรือ Vegetarianism เชื่อว่านอกจากการกินผักจะไม่เป็นการทำร้ายสัตว์โลกแล้ว ผักยังเหมาะกับดีเอ็นเอคนเราดั้งเดิม ที่ไม่ได้ถูกสร้างมาให้กินเนื้อสัตว์อีกด้วย โดยกินโปรตีนเสริมจากธัญพืช ถั่ว บ้างก็กินไข่และนม สาวกตัวยงของอาหารมังสวิรัติก็คือ สเตลล่า แม็กคาร์นิย์ คนนี้นี่เอง..

เมแกน ฟ็อกซ์

จิ้งจอกสาวหุ่นยังเชี๊ยะบอกว่าการขับถ่ายที่ดีจะช่วยให้ร่างกายเป็นปกติ และเธอมีเคล็ดลับอยู่ที่น้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์ วีนีการ์ ก่อนกินอาหารหลักทุกมื้อ

นิโคล คิดแมน

อาหารไดเอ็ตของเธอสาวผิวหยวกก็คือ “ไข่ต้ม” เธอจะกินไข่ต้ม 1 ฟองในมื้อเช้า และ 2 ฟองสำหรับมื้อเย็น แต่ถ้าวันไหนใช้พลังงานมาก หิวมากหน่อย ก็จะเพิ่มเป็น 3 ฟอง

รีส วิทเธอร์สปูน

ในช่วงที่ต้องการลดน้ำหนักอย่างเร่งด่วน สาวสวยร่างเล็กคนนี้ จะกินอาหารเด็กในมื้อเช้าและเที่ยง ส่วนมื้อเย็นเธอจะกินอาหารตามปกติแต่ในปริมาณที่พอเหมาะ

มาริลีน มอนโร

ปิดท้าย ด้วยเซ็กซี่สตาร์อมตะตลอดกาล ผู้เป็นต้นแบบความงามในยุคฟิฟตี้ส์ มีเคล็ดลับในการรักษารูปร่างให้เย้ายวนใจชวนมองอยู่เสมอ

วิธีการของเธอก็คือ โด๊ปร่างกายทุกเช้าด้วย “นมร้อนแก้วโตตอกไข่ดิบสองใบ” เพื่อให้มีกำลังวังชาตลอดทั้งวัน

เขียนโดย ธัญชนิตย์
ขอบคุณภาพจาก pixabay

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.