คอร์สลดความอ้วน

คอร์สลดอ้วน ชวนให้สวย

เข้า คอร์สลดความอ้วน แบบไม่ต้องเสียเงิน

อ้วน คือ การที่มีน้ำหนักตัวมากกว่าที่ควรจะเป็น หรือเกินมาตรฐานเมื่อวัดจากส่วนสูงแล้ว และเมื่อร่างกายเริ่มอ้วนก็จะเกิดโรคต่างๆ ตามมาได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นโรคไขมันอุดตันในเส้นเลือด ความดัน โรคเบาหวาน และอื่นๆ อีกมากมายเพราะฉะนั้นมาค่ะ มาลดความอ้วนกันด้วย คอร์สลดความอ้วน ง่ายๆ คอร์สนี้

สัปดาห์ 1 – 2 : ให้คุณลดปริมาณอาหารลงครึ่งหนึ่ง โดยเฉพาะหมวดแป้ง ไขมัน และโปรตีนแล้วแทนที่ด้วยผักและผลไม้ที่ไม่หวานจัด แต่ต้องรับประทานให้ครบ 5 หมู่นะคะ สังเกตว่ามีอาการหน้ามืดวิงเวียนหรือไม่ ถ้ามีให้ยืดระยะเวลานี้เป็น 1 เดือน แต่ถ้าไม่มีปฏิบัติการต่อ

สัปดาห์ถัดไป : ลดปริมาณอาหารจากเดิมลงอีกเหลือหนึ่งในสาม สามารถแทนส่วนที่ลดลงไปด้วยผักและผลไม้ที่ไม่หวานได้จนครบ 1 เดือน

2 เดือนถัดจากนั้น : ให้รับประทานอาหารเหมือนเดือนก่อน แล้วเพิ่มการออกกำลังกายเพื่อเร่งการเผาผลาญ

2 เดือนสุดท้าย : น้ำหนักคุณจะลดกลับมาใกล้เคียงน้ำหนักปกติแล้ว ให้ควบคุมปริมาณอาหารและเวลาในการออกกำลังกายตามเดิมเพื่อรักษาระดับน้ำหนัก

สุดท้าย : สัญญากับตัวเองว่าจะไม่กลับไปอ้วนอีกแล้ว ครานี้ก็ไปเดินช็อปปิ้งหาซื้อเสื้อผ้าไซส์เล็กมาใส่อวดหุ่นสวยเพรียวได้เลย

คอร์สลดความอ้วน

หมายเหตุ ตลอดระยะเวลาการลดน้ำหนักหากรู้สึกหิวให้ดื่มน้ำสะอาดหรือน้ำผักผลไม้ที่ไม่ใส่เกลือและน้ำตาล เพราะน้ำตาลจะทำให้อ้วน ส่วนเกลือจะขับน้ำออกจากร่างกาย ทำให้อ่อนเพลียกว่าเดิม

 

หากคุณวินัยดีทำได้ตามที่บอก รับประกันว่าหุ่นสวยไม่หนีไปไหนแน่นอนค่ะก่อนจบเรื่องอ้วน ๆ ดิฉันขอส่ง “ยำมะรุม มะตุ้ม” จานนี้ฝากไว้ให้คุณใช้รุมกำจัดไขมันด้วยค่ะ เพราะ มะรุม มีเส้นใยอาหารสูง ช่วยให้ขับถ่ายได้ดี มีรสจืดรับประทานง่าย ส่วนเส้นบุก ก็มีสารกลูโคแมนแนน ช่วยควบคุมน้ำหนัก ผักหวาน นอกจากปริมาณเส้นใยสูงแล้ว ยังมีรสมันช่วยบำรุงกระดูกและไขข้อซึ่งมักเกิดปัญหากับคนที่มีน้ำหนักเยอะได้ฉบับถัดไปถึงคราของผู้ที่ประสบปัญหาความดันสูงฉุดไม่ลง แต่จะมีเคล็ดลับดูแลอาหารการกินอย่างไร ดิฉันขออุบไว้เฉลยฉบับหน้านะคะ

ทำไมยิ่งอ้วนยิ่งหิว
ที่เป็นเช่นนั้นก็เพราะกระเพาะอาหารของคุณนั้นขยายตัวขึ้นมากกว่าเดิม ทำให้ร่างกายหลั่งน้ำย่อยมาก จึงกระตุ้นให้คุณหิวบ่อย กินเก่ง นั่นเองค่ะ

 

ข้อมูลโดย Healthandcuisine.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.