“เครื่องสำอางจากธรรมชาติ” สวยด้วย ปลอดภัยด้วย ใครบ้างจะไม่ชอบ!

นอกจากสุขภาพร่างกายแล้ว เรื่องของผิวพรรณก็เป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนต้องให้ความสำคัญ เพราะอย่างไรเสียเรื่องของความสวยความงามกับสาวๆ ก็เป็นของคู่กัน จึงไม่แปลกที่สาวๆ จะพยายามหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อมาปรนนิบัติผิวพรรณด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และเครื่องสำอางมากมายหลากหลายชนิดในแต่ละวัน

ซึ่งส่วนผสมของเครื่องสำอางเหล่านี้นั่นเองที่บางครั้ง อาจเป็นตัวการทำให้หลายต่อหลายคนเกิดอาการแพ้ เป็นผื่นคัน ตกสะเก็ด หรือเกิดผิวอักเสบ ขึ้นได้

ดังนั้นสาวๆ จึงควรให้ความสำคัญในการเลือกสรรผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม ที่ปลอดภัยต่อผิวพรรณ แต่ทรงประสิทธิภาพ และไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตราย โดย วันนี้เรามีสินค้าดีๆ ที่มาเป็นอันตรายต่อร่างกาย และผิวพรรณมาฝากทุกคนกัน ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ผลิตโดย ไทยอัศจรรย์บิวตี้ ภายใต้แบรนด์ การยะ (karaya) เป็นผลิตภัณฑ์จากส่วนผสมธรรมชาติ ที่น่าสนใจมากมาย โดยเฉพาะ “ข้าวก่ำ” สายพันธ์ข้าวที่ให้คุณค่ามากมาย วันนี้เราจะไปทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้กันค่ะ

ก่อนอื่น เรามาทำควารู้จักกับ “ข้าวก่ำ” หรือข้าวเหนียวดำ สายพันธุ์ข้าวที่ปลูกได้ผลผลิตดีในภาคเหนือ ต่างจากข้าวทั่วไป มีลักษณะต้นสีดำ รวงข้าวใหญ่ เมล็ดข้าวสีดำบ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์ ให้คุณค่าทางโภชนาการเหมือนข้าวไรซ์เบอรี มีกลิ่นหอมและรสหวาน ทำให้เจริญอาหาร มักนำมาผสมกับข้าวเหนียวทั่วไป หรือนำไปทำขนม

ข้าวก่ำ ยังมีสารพฤกษาเคมีมากมายในด้านความงาม เช่น แกมม่า-โอไรซานอล โทโคไทรอีนอล โทโคเฟอรอล สารกลุ่ม   ฟีนอลิก ฟลาโวนอย และแอนโทรไซยานิน ซึ่งช่วยในเรื่องการต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่เป็นส่วนประกอบหลักในผลิตภัณฑ์ของ การยะ นั่นเอง ค่ะ

เมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์ธรรมชาติของ “การยะ” ที่ได้คัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากแปลงปลูกพืชอินทรีย์มาแปรรูปเป็นเครื่องสำอางสมุนไพร โดยได้ถอดแบบองค์ความรู้และภูมิปัญญาดั้งเดิมสมัยโบราณในการผลิตเครื่องประทินผิวโดยใช้สารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติในท้องถิ่น ผ่านกระบวนการผลิตโดยเครื่องจักรที่ทันสมัยได้มาตรฐาน มีงานวิจัยรับรอง โดยไม่ทิ้งความเป็นภูมิ  ปัญญาดั้งเดิม ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติของ “การยะ” เป็นสินค้าที่มีความปลอดภัย และมีคุณภาพสูง อาทิ

แชมพูข้าวก่ำ (BLACK PURPLE RICE SHAMPOO) ที่มีคุณสมบัติ ช่วยทำความสะอาดเส้นผม หนังศีรษะของเราให้ปราศจากน้ำมันส่วนเกิน พร้อมขจัดเหงื่อ ฝุ่นละออง ช่วยบำรุงผมให้นิ่ม ดำเป็นเงางาม ช่วยขจัดรังแค และยังสามารถ ช่วยลดอาการผมร่วง เหมาะกับทุกสภาพหนังศีรษะ

สินค้าชนิดนี้มีจุดเด่นอยู่ที่ เป็นสูตรตำรับยา 9 ชนิด ช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม แถมยังมี OPC (Oligomeric Proanthocyanidins) สารต้านอนุมูลอิสระที่ได้จากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี ทำให้ไม่ทิ้งสารตกค้างไว้บนร่างกายคุณภาพขวดขนาดนี้ เค้าวางจำหน่ายในราคาเพียง 350 บาท เท่านั้นเองค่ะ

เซรั่มข้าวก่ำบำรุงรากผม (BLACK PURPLE RICE NOURISHING HAIR SERUM) ช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพเส้นผม เช่น ผมเสียแห้งแตกปลาย จัดทรงยาก, ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม และช่วยบำรุงผมให้นิ่มสลวย ดกดำเป็นเงางาม

สินค้าชนิดนี้มีจุดเด่นอยู่ที่ผลิตมาจากสารสกัดจากธรรมชาติ 6 ชนิด ที่มีคุณสมบัติในด้านการบำรุงหนังศีรษะ และเส้นผมช่วยขจัดรังแค รักษาแผลบนหนังศีรษะ ปราศจากสารเคมี ไม่ทิ้งสารตกค้างไว้บนร่างกาย ในราคาเพียง 380 บาท

ตามมาด้วยน้ำมันมะรุมสกัดเย็น (MORINGA SEED OIL) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าจากวิตามินอีที่มากกว่าปกติ 7 เท่า จะช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว เช่น ริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยแผลเป็น

>>อ่านต่อหน้าถัดไป<<

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.