ฟิตอย่างเซ็กซี่แบบ เจนิเฟอร์-โลเปซ

ฟิตอย่างเซ็กซี่แบบเจโล

อวดหุ่นสวยเซ็กซี่อย่างมั่นใจ สไตล์เซเลบ เจนิเฟอร์-โลเปซ

แม้ล่วงเข้าสู่วัย 46 ปี แต่ เจนิเฟอร์-โลเปซ ยังคงรักษารูปร่างได้งดงาม ติดอันดับต้นๆ ของเซเลบสาวหุ่นเป๊ะ แม้ในงานพรมแดงที่เธอไม่ได้ไปปรากฏกายอย่าง MTV Music Award ปีนี้ นิตยสาร People ยังจัดคอลัมน์พิเศษที่เก็บภาพดารานักร้องสาวรุ่นถัดมาที่แต่งกายและมีรูปร่างเซ็กซี่แบบนาฬิกาทรายเช่นเธอ ในชื่อ ‘Everyone Was J.Lo-ing on the Red Carpet’ หรือ ‘บนพรมแดง ใครๆ ก็ดูเหมือนเจโล’

แม้แต่ คิม คาร์ดาเชียน ดาราสาวหุ่นสะบึมที่มียอดผู้ติดตามในทวิตเตอร์สูงถึง 34.9 ล้านคนยังประกาศยกให้ เจโลเป็นสุดยอดแรงบันดาลใจในการดูแลรูปร่างสำหรับเธอไปตลอดกาล

เจโล ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการสร้างรูปร่างแบบนาฬิกาทราย กระชับอก เน้นส่วนเอวที่เว้าคอด ขณะเดียวกันก็มีเส้นสายของแนวกล้ามเนื้อที่สวยงาม กับนิตยสาร Elle ว่า

เจนิเฟอร์-โลเปซ

คลิกเพื่ออ่านต่อหน้าถัดไป

เจนิเฟอร์-โลเปซ

ออกกำลังกายและกินอาหารมีประโยชน์

“ในการออกกำลังกายแต่ละเซ็ต ฉันพยายามทำให้ครบ 10-15 ครั้งใน 1 นาที นั่นหมายความว่า คุณต้องออกแรงอย่างสม่ำเสมอและเร็ว โดยให้ความสำคัญกับการบริหารไหล่ หน้าท้อง และต้นขาเป็นพิเศษ”

ท่าออกกำลังกายที่แนะนำ คือ ท่าวิดพื้นโดยแตะเข่าและงอขาให้ปลายเท้าลอยไว้ ท่ายกขาและพับตัวเอาศอกแตะเข่า ท่าแพล้งค์แบบงอแขนสลับข้างซ้ายขวา และท่าสคว้อชพร้อมยกเวทหนักอย่างน้อย 3 กิโลกรัมไปพร้อมๆ กัน ทุกท่าทำเซ็ตละ 10-15 ครั้ง ทำ 1 ท่าต่อ 1 เซ็ตไล่ไปจนครบ 5 ท่า นอกจากนี้ เธอยังโปรดปรานการฝึกพิลาทิส เต้นรำ และใช้เวลาออกกำลังกายรวมกัน ไม่ต่ำกว่าวันละ 6 ชั่วโมง

ส่วนเรื่องอาหารนั้น เธอเริ่มต้นมื้อเช้าด้วยการดื่มสมู้ทตี้ที่ทำจากผลเบอร์รี่ตามฤดูกาลผสมกรีกโยเกิร์ตและน้ำผึ้งกับน้ำมะนาวเพื่อแต่งรสเล็กน้อย มื้อกลางวันเป็นสลัดเคลนึ่งโรยเมล็ดทานตะวัน มีแอปเปิ้ลสด 1 ผลเป็นของหวาน ส่วนมื้อเย็น มีกะหล่ำ เผือก และเนื้อปลาอบ ปิดท้ายวัน เครื่องดื่มโปรดของเธอ คือ น้ำเปล่า

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.