สินค้าเพื่อสุขภาพ

สร้างร่างกายให้แข็งแรง จากภายในด้วย 5 ผลิตภัณฑ์ ดูแลสุขภาพ

อัพร่างกายจากภายใน สู่ภายนอก ด้วย 5 ผลิตภัณฑ์ ดูแลสุขภาพ

พฤติกรรมการใช้ชีวิตหลายๆ อย่างเป็นบ่อเกิดที่ทำให้เกิดปัญหาสุขภาพ เช่นความเครียด มลพิษ รวมไปถึงอาหารที่ไม่ครบ 5 หมู่ ขาดแร่ธาตุบางอย่าง รวมไปถึงไม่ถูกหลักโภชนาการ จึงเป็นต้นตอของสารพัดโรคร้าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคเรื้อรังที่มีความเกี่ยวข้องกัน เช่น ความดันโลหิตสูง เบาหวาน โรคหัวใจ และโรคมะเร็ง

นอกจากนั้นปัญหาโรคระบาดที่ร้ายแรงไปทั่วโลกและคร่าชีวิตคนนับร้อยล้านคน จนเราต้องเปลี่ยนวิถีชีวิตเพื่อป้องกันโรค จากปัญหาเหล่านี้เองทำให้เราควรหันกลับมาดูแลสุขภาพให้แข็งแรง โดยเริ่มต้นจากภายในเพื่อเป็นรากฐานที่ดี และเมื่อร่างกายรวมถึงระบบภายในต่างๆ ทำงานได้อย่างสมดุล ก็จะส่งผลสู่ภายนอก แสดงออกมาผ่านความสดใส และความแข็งแรงนั่นเอง

วันนี้ชีวจิต จึงนำ 5 ผลิตภัณฑ์ ที่ช่วย ดูแลสุขภาพให้แข็งแรงจากภายในสู่ภายนอกมาฝากกันค่ะ

 

แอปเปิ้ลไซเดอร์

Happy Mate APPLE CIDER และน้ำผึ้งหลวงป่าเดือน 5

แอปเปิ้ลไซเดอร์ออร์แกนิค ไม่ผ่านความร้อนและการกรอง จึงยังรักษาเอมไซต์และแร่ธาตุที่สำคัญเอาไว้ได้อย่างครบถ้วน โดยเฉพาะ Mother เส้นใยบางเบาที่มองเห็นได้เมื่อต้องกระทบแสง เส้นใยเหล่านี้อุดมด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ช่วยระบบการทำงานต่างๆ ของร่างกายไม่ว่าจะเป็นช่วยกำจัดสารพิษ ปรับค่ากรด-ด่างให้สมดุล ช่วยระบบขับถ่าย รวมไปถึงยังช่วยชะลอความชราได้อีกด้วย

เพิ่มความอร่อยที่ไม่ทำลายสุขภาพด้วย น้ำผึ้งหลวงป่าเดือน 5 ที่ได้ความหอมจากเกสรดอกไม้นานาพันธุ์ และด้วยคุณสมบัติพิเศษของน้ำผึ้งเดือน 5 ซึ่งเป็นเป็นเดือนที่น้ำผึ้งมีความชื้นต่ำที่สุด ทำให้ไม่ต้องผ่านกระบวนการไล่ความชื้น จึงส่งผลให้น้ำผึ้งยังคงคุณค่าและเอมไซต์จากธรรมชาติอย่างครบถ้วน

สั่งซื้อและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.happymatefood.com
Facebook : happymateofficial
LINE Official Account : @happymate
Lazada : https://bit.ly/3qj0Dq0
Shopee  : https://shopee.co.th/happy_healthy

 

XAM – 100

ในวัยทำงานการ ดูแลสุขภาพ เป็นเรื่องสำคัญ เพราะด้วยความเครียด ด้วยมลภาวะที่ต้องเผชิญ อาจทำให้ละเลยสุขภาพ จนกว่าจะรู้ตัวอีกทีโรคภัยต่างๆ ก็มาเยือนแล้ว ดังนั้นการดูแลที่ดีสำหรับคนวัยนี้คือการสร้างความแข็งแรง และดูแลทุกระบบในร่างกายให้สมดุล

XAM- 100 แคปซูลรวมสารสกัดจากธรรมชาติ 12 ชนิด เพื่อความแข็งแรงและอ่อนเยาว์จากภายในสู่ภายนอก พร้อมฟื้นฟู และเสริมสร้างทุกระบบในร่างกายให้แข็งแรง เพิ่มภูมิคุ้มกันการทำงาน ต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ต้นตอการเกิดมะเร็ง นอกจากนั้นยังลดอาการปวดไมเกรน ปวดประจำเดือน และกล้ามเนื้อ บำรุงกระดูก ข้อ และเอ็น รวมไปถึงบำรุงเซลล์ตับอ่อน ไต ลำไส้ และถุงน้ำดีให้ทำงานได้อย่างเป็นปกติ และด้วยส่วนผสมที่รอบด้านจึงช่วยบำรุงผิวพรรณ ให้เนียนใส กระชับรูขุมขน เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

ปรโมชั่นพิเศษ

  • ชุดทดลอง  1 ขวด 1,990 บาท บรรจุ 30 แคปซูล แถมฟรี หน้ากากอนามัย 50 ชิ้น 
  • ชุดสุดคุ้ม 2 ขวด 3,990 บาท  แถมฟรี กระบอกน้ำร้อน/เย็น /ฝาวัดอุณหภูมิได้ และหน้ากากอนามัย 50 ชิ้น
  • ชุดขายดี 3ขวด 5,890 บาท แถมฟรี  XAM -100 (7 capsule) ทานฟรีอีก 1 สัปดาห์ และ หน้ากากอนามัย 100 ชิ้น
  • ชุด  Classic 5 ขวด แถม 1 ขวด  11,250  บาท ผ่อน  0%   6  เดือน แถมฟรี หน้ากากอนามัย 100  ชิ้น
                   – รับสิทธิ์เป็น Member  XAM-100
                   – สามารถซื้อ XAM-100  ในราคาพิเศษ
                   -ของขวัญจาก XAM-100   ในวันเกิด
                   – รับสิทธิพิเศษตรวจสุขภาพ  มูลค่า 12,000  บาท
                   – ตรวจสุขภาพ มูลค่า  8,000  บาท
                   – คอร์สสุขภาพ Megadose Treatment   หรือ  Antioxidant  Treatment  มูลค่า 4000  บาท

สั่งซื้อและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
LINE Official Account: @xam100  หรือ https://lin.ee/tlJaP19
โทร : 088-298-8994
Lazada: https://bit.ly/3cypsX1
Shopee: https://bit.ly/2zcoUHW

 

ถั่งเช่า คอร์ดี้ไทย

ถั่งเช่าคอร์ดี้ไทย

จากสมุนไพรจีนที่มีการบริโภคมายาวนานนับพันปีด้วยคุณค่าของสารออกฤทธิ์คอร์ไดซิปิน (cordycepin) ที่เป็นสารออกฤทธิ์เฉพาะในถั่งเช่า และพบว่าเป็นสารหลักที่ชูสรรพคุณทางยา ผสมผสานร่วมกับเทคโนโลยีที่คิดค้นขึ้นเป็นพิเศษระหว่างมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และบริษัท คอร์ดี้ไบโอเทค จำกัด จนได้รับอนุสิทธิบัตรเพื่อยืนยันถึงความพิเศษที่ ศ.ดร. มณจันทร์ เมฆธนผู้เชี่ยวชาญด้านเชื้อรากำจัดแมลง (Entomopathogenic fungi) คิดค้นขึ้น

ถั่งเช่าคอร์ดี้ไทย ถั่งเช่าที่ผลิตโดยความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และบริษัท คอร์ดี้ไบโอเทค จำกัด ทำการผสมและคัดเลือกสายพันธุ์ที่สร้างสารคอร์ไดซิปินสูงและเจริญเติบโตเร็วมาทำการเพาะเลี้ยง จนออกมาเป็นถั่งเช่าสายพันธุ์ดีที่สุด ผสมผสานกับสูตรอาหารที่จดอนุสิทธิบัตร ทำให้ได้สารออกฤทธิ์ที่คงที่และสูงที่สุด

โปรโมชั่นพิเศษ

  • ซื้อ 3 แถม 1 ฟรี ซื้อถั่งเช่าคอร์ดี้ไทย 3 กระปุก 60 แคปซูล มูลค่า 5,400 บาท แถมฟรี 1 กระปุก มูลค่า 1,800 บาทฟรี สามารถคละได้ทั้งสูตรสำหรับสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรี
  • พิเศษซื้อ 3 กระปุก มูลค่า 5,400 บาท แถม 1 กระปุก มูลค่า 1,800 บาทฟรี แถมผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร NIGEL (ไนเจล) วิตามินและกรดอมิโนรวม มูลค่า 800 บาท ฟรี!
  • ซื้อครบ 10,000 บาท แถมฟรี! ผ้าขนหนูขนาด 30″x60″ 1 ผืน มูลค่า 400 บาทฟรี

สั่งซื้อและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : https://cordythai.com/ , https://www.kucordythai.com/pablo
Facebook : Cordythai ถั่งเช่าสกัดคุณภาพ ม.เกษตร
LINE Official Account : @cordythai
โทร : 092-121-0669

 

Cacao Rich

“โกโก้” เครื่องดื่มแสนอร่อยจากอารยธรรมโบราณ ที่มีเสน่ห์ทั้งรสชาติ และกลิ่นหอมละมุนอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เหมือนอย่าง Cacao Rich โกโก้พรี่เมี่ยมที่เริ่มต้นความพิเศษตั้งแต่แหล่งผลิต แหล่งคั่ว ไปจนถึงสรรพคุณจากตัวโกโก้เอง

ผงโกโก้เข้มข้นที่อัดแน่นด้วยไขมันดีจากโกโก้ ในระดับพรีเมี่ยม ช่วยสร้างสารต้านอนุมูลอิสระ ผลิตจากเมล็ดพันธุ์แอฟริกาแท้ 100% ทำให้มีกลิ่นหอมคล้ายคาราเมล พร้อมด้วยกลิ่นการคั่วที่คงความหอมกรุ่นจากโกโก้ ผลิตเป็นผงโกโก้จากประเทศจากเนเธอร์แลนด์ ประเทศที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในเรื่องคุณภาพ ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงในการผลิต

โปรโมชั่นพิเศษ
Cacao Rich จากปกติราคา 289 ลดเหลือ 199 ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2564 

สั่งซื้อและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : CacaoRichCocoa
โทร : 02-818-1877-9

 

Dairy Rich

นมผงพร่องมันเนยแดรี่ ริช ผลิตจากนมโคสดแท้ 100% ให้คุณค่าทางโภชนาการสูงอุดมด้วยโปรตีน วิตามิน และเกลือแร่ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย นอกจากนั้นยังให้กลิ่นหอม รสชาติอร่อย คุณภาพคับแก้วเพราะนำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์

เหมาะสำหรับชงทำเครื่องดื่มและไอศครีม ที่สำคัญคือเป็นสูตรละลายง่าย ชงง่าย ละลายทันที ไม่จับตัวเป็นก้อนแม้ในน้ำเย็น ประหยัดและคุ้มค่ากว่าเมื่อเทียบกับนมพาสเจอร์ไรส์ และนม UHT และยังเก็บรักษาได้ยาวนานถึง 1 ปี

โปรโมชั่น
Daily Rich นมผงพร่องมันเนย จากปกติ 240 บาท ลดเหลือ 199 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2564 

สั่งซื้อและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : CacaoRichCocoa
โทร : 02-818-1877-9

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
Riya
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.