การบริหารก้น, กระชับก้น, ออกกำลังกาย, ท่าบริหารร่างกาย, ท่าบริหารร่างกายกระชับก้น

กระชับก้น ให้สวยเด้งแบบ แพร-อลิตา

กระชับก้น ให้สวยเด้งแบบ แพร์-อลิตา ตันติวีรสุต

กระชับก้น ถือเป็นเรื่องสำคัญนะคะ สาวๆ หลายท่านอาจคิดว่า ไม่จะเป็นหรอก ไปดูแลแขน เฟิร์มต้นขายังจะดีกว่า แต่เราบอกเลยว่า การบริหารก้น หรือบั้นท้ายและต้นขาคือสิ่งจำเป็น เพราะอวัยวะเหล่านี้ล้วนมีไขมันสะสมง่าย เนื่องจากอยู่ไกลหัวใจ เลือดจึงไหลเวียนได้ไม่ดี หากมีไขมันสะสมบริเวณดังกล่าวก็จะยิ่งขัดขวางการไหลเวียนเลือด เราจึงต้องบริหารกล้ามเนื้อช่วงล่างพร้อมคลายความเมื่อยล้าบริเวณนั้นเป็นประจํา ด้วยท่าบริหารที่ผสมผสานการยืดเหยียดกับเวตเทรนนิ่งเข้าไว้ด้วยกัน

แพร์-อลิตา ตันติวีรสุต, กระชับก้น, ท่าบริหารร่างกายกระชับก้น, ออกกำลังกาย

ภาพจาก Instagram : alita_pear
วันนี้ เราก็มีสาวก้นสวยอย่าง แพร์-อลิตา ตันติวีรสุต เจ้าของก้นเด้งๆ ที่ถูกจัดว่า เป็นสาวบั้นท้ายสวยอันดับต้นๆ ของเมืองไทย มาแชร์เรื่องราวการออกกำลังกายของเธอ
“เมื่อก่อนแพร์ไม่ชอบรูปร่างตัวเองเลย เพราะเป็นคนผอม แต่ช่วงล่างใหญ่มาก ก้นย้วยเผละ เซลลูไลต์เต็มไปหมด ทั้งหมดนี้คือปมด้อยที่ทําให้เราขาดความมั่นใจในตัวเอง หลังจากหันมาออกกําลังกายชีวิตเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง สุขภาพกายและสุขภาพใจดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จากที่เมื่อก่อนเป็นคนเหนื่อยง่าย ขี้เกียจ วันๆ ไม่อยากทําอะไรทั้งนั้น ทุกวันนี้กลายเป็นผู้หญิงแอ๊คทีฟ บ้าพลัง และมั่นใจในตัวเองมาก การออกกําลังกายจะน่าเบื่อหรือไม่ ขึ้นอยู่กับว่า คุณมองหาสิ่งที่คุณชอบเจอไหม บางคนชอบฝึกโยคะ ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ…ลองเลือกสักอย่างแล้วทํามันให้เต็มที่ค่ะ”
สำหรับสาวก้นสวย กล้ามท้องซิกซ์แพ็คแน่น หุ่นเซ็กซี่คนนี้ เธอคือผู้ที่ได้รับเลือกเป็น Top 4 Health & Fitness influencers 2017 ของประเทศไทย พร้อมผลงานและรางวัลการันตีอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ชนะการประกวด San Mig Light Fit&Firm Buddy Search Thailand 2014 คว้ารางวัลที่ 34 จาก 50 Sexy Girls 2014 จากหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง(รวมดารา) ได้ตําแหน่ง Miss Healthy and Perfect Body จากการประกวด Miss Thailand Chinese Cosmos 2013 เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ Jason Fitness ปี 2015 เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ Virgin Active ปี 2015

Hairpin ท่าง่ายๆ เสริมก้นกระชับ

หากยังไม่รู้ว่าจะออกกำลังกายด้วยท่าอะไรดี ลองดูท่านี้สิคะ ช่วยได้แน่
-นอนตะแคงซ้ายเป็นรูปตัวแอล(L) ให้ขากับสะโพกทํามุม 90 องศา
-ยกปลายเท้าขวาให้สูงประมาณ 1 ฝ่ามือ

กระชับก้น, ออกกำลังกาย, ท่าบริหารร่างกาย, การบริหารก้น

-ยกขาขึ้นอีกเล็กน้อย เน้นให้กล้ามเนื้อขาและสะโพกเกร็ง
-สําหรับคนที่เพิ่งเริ่มต้น ทําต่อเนื่อง 2 นาที สําหรับคนที่ร่างกายแข็งแรง ทําต่อเนื่อง 3-4 นาที สลับข้างและทําซ้ำอีกครั้งตามลําดับ

กระชับก้น, ออกกำลังกาย, ท่าบริหารร่างกาย, การบริหารก้น

แต่ถ้ายังคิดว่ายากไป ลองทำตามคลิปนี้ได้เลย

บทความอื่นที่น่าสนใจ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.