น้ำอาร์ซ๊ เครื่องดื่มสุขภาพ ชีวจิต

4 ประสบการณ์หายภูมิแพ้ ด้วย น้ำอาร์ซี

น้ำอาร์ซี แบบชีวจิต

เคยได้ยินว่าชีวจิตมีสูตรการกินน้ำแบบชีวจิต น้ำอาร์ซี รักษาภูมิแพ้ด้วย อยากรู้ว่าเป็นอย่างไร ทำอย่างไร แล้วมันแก้ไขได้อย่างไร เพราะเราไปหาหมอ ได้ยามากินติดต่อกันหลายปีแล้วยังไม่หายสักที

ที่จริงชีวจิตไม่ใช่หมอเทวดาที่จะมียาวิเศษมารักษาอาการเจ็บป่วยต่างๆ ได้ อาจารย์สาทิส อินทรกำแหง กูรูต้นตำรับชีวจิต เคยกล่าวไว้ว่า หมอวิเศษนั้นคือตัวคุณเอง คุณต้องกินอยู่ในถูกต้อง อย่างเข้าใจร่างกายตนเอง คุณจึงจะหายจากโรคต่างๆ ที่ไม่ได้เกิดจากเชื้อโรค ยกตัวอย่างเช่น โรคภูมิแพ้

โรคภูมิแพ้เกิดจากสารฮีสตามีน(Histamine)ซึ่งทำหน้าที่ป้องกันเชื้อโรคทำงานผิดปกติ อันเนื่องจากมาจากระบบอิมมูนซิสเต็ม(Immune System)หรือภูมิชีวิตต่ำ การแก้ไขคือ เน้นไปที่การเพิ่มอิมมูนซิสเต็มในร่างกายให้สูงขึ้นด้วยการไม่เพิ่มท็อกซินให้แก่ร่างกาย คือ ไม่กินอาหารรสหวาน มัน เค็ม เนื้อสัตว์ใหญ่ และควรพักผ่อนให้เพียงพอ

อาจารย์สาทิส จึงคิดค้นสูตร น้ำอาร์ซี ซึ่งต้มจาก ธัญพืช 9 ชนิดขึ้นมา โดยท่านอธิบายไว้ว่า “อาร์ซี” (R.C.) ย่อมาจาก Rejuvenating Concoction โดย Rejuvenating แปลว่า กระปรี้กระเปร่า ส่วน Concoction แปลว่า เครื่องดื่มที่ปรุงขึ้น น้ำอาร์ซีจึงเป็นเครื่องดื่มเพื่อเพิ่มความกระปรี้กระเปร่า ช่วยแก้อาการอ่อนเพลีย ด้วยน้ำอาร์ซี มีส่วนประกอบของกลูโคส (น้ำตาล) ดีเอ็นเอ (DNA) และ อาร์เอ็นเอ (RNA) จากธรรมชาติ และน้ำอาร์ซีสามารถเยียวยาโรคภูมิแพ้ได้ ตามตัวอย่างของผู้ป่วยดังต่อไปนี้จ้ะ

 

 

 

 

<< หน้าที่ 2 มีประสบการณ์หายภูมิแพ้ ด้วยน้ำอาร์ซี >>

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.