โปเกม่อน,pokemon go,pokemon,zombie run,app,แอพ

เทรนด์ App สุดฮิต เอาใจคนรักสุขภาพ

 แอพ สุดแนว โหลดติดเครื่องไว้ ไม่เสียหาย

เมื่อสัปดาห์ก่อนค่ายเกมอย่าง Nintendo และ Niantic Labs เพิ่งเปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ของเกมส์ในตำนานอย่าง Pokémon Go ไป และได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามด้วยจำนวนยอดดาวน์โหลดกว่า 10 ล้านครั้ง ภายในหนึ่งอาทิตย์ จุดเด่นที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งของแอพนี้คือ เพียงแค่คุณหยิบสมาร์ทโฟนเปิดเกมส์ ก็พร้อมออกไปผจญภัยตามล่าเหล่า Pokemon เรียกได้ว่าเป็นแอพที่ได้ทั้งสุขภาพและความสนุกสนานไปพร้อมๆกัน

เช่นเดียวกับทาง Apple ได้เปิดตัว iOS 10 ที่มาพร้อมกับการอัพเกรดแอพ Clock หรือที่เรารู้จักกันในชื่อว่าแอพนาฬิกาปลุก โดยความสามารถพิเศษที่เข้ามาจากเดิมคือ สามารถตั้งเวลาปลุกให้ตื่นและสามารถตั้งเวลาแจ้งเตือนก่อนนอน 15 นาที, 30 นาที และมากที่สุด 1 ชั่วโมง รวมไปถึงบันทึกสถิติการนอนในแต่ละวันได้อีกด้วย iOS 10 สามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ส่วนเวอร์ชั่นเต็มจะเข้ามาในช่วงเดือนกันยายนค่ะ

สำหรับใครที่รักสุขภาพแต่เบื่อการออกกำลังกายแบบเดิมๆ วันนี้เราของแนะนำแอพ Zombie run เป็นแอพที่จะฝึกให้คุณกลายเป็นนักวิ่งได้อย่างง่ายดาย โดยแอพตัวนี้จะเป็นการวิ่งที่มีเนื้อเรื่องและภารกิจเกี่ยวข้องกับซอมบี้ ก่อนที่จะเริ่มภารกิจหรือเริ่มการวิ่งเราสามารถเปิดเพลงในมือถือเราได้ เมื่อถึงตอนมีภารกิจเสียงเพลงจะเบาลงอัตโนมัติ  จากการรีวิวของผู้ใช้งานจริงบอกว่า แต่ก่อนเขาเป็นคนที่เกลียดการวิ่งเป็นอย่างมาก หลังจากใช้แอพนี้ทำให้เขามีความสุขในการวิ่งมากขึ้น และอีกหนึ่งเสียงบอกว่าแอพนี้สนุกมากวิ่งแล้วไม่เบื่อ หากใครที่เพิ่งเริ่มต้นวิ่งขอแนะนำว่าแอพนี้ควรมีติดเครื่องไว้ รับรองว่าคุณจะได้รับความสนุกสนานไปพร้อมๆ กับสุขภาพที่ดีไปในตัว

เอาใจคนรัก Android กันบ้างสำหรับแอพ SEWAT.SHOP ที่จะเปลี่ยนแคลอรีของคุณมาแลกเป็นเงินเพื่อใช้ในการช้อปปิ้ง นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแรงจูงใจที่ทำให้คุณอยากออกไปวิ่ง ข้อดีของแอพนี้คือนอกจากจะนับแคลอรีจากการวิ่งได้แล้ว ยังสามารถนับแคลอรีจากกิจกรรมอื่นๆ ได้เช่น การวิ่ง การเดิน และการปั่นจักรยาน รู้อย่างนี้หันมาออกกำลังกายเพื่อสะสมแคลอรีมาแลกเปลี่ยนเป็นสิ่งของกันเถอะ

สำหรับใครยังไม่จุใจกับแอพที่ทางเราแนะนำไป เรายังมีแอพแนะนำอีก 5 แอพคือ1. Nike+Running 2. Strava 3. Runtastic 4. Endomondo 5. RunKeeper ใครถูกใจแอพไหนสามารถลองไปหาโหลดกันได้เลยคะ

เกมส์ในปัจจุบันให้ความสนใจในเรื่องของสุขภาพมากกว่าเดิมเป็นอย่างมาก เชื่อได้ว่าในอนาคตคงมีแอพแปลใหม่เอาใจคอสุขภาพออกมาอย่างเรื่อยๆ แน่นอนค่ะ

ข้อมูลเรื่อง “เทรนด์ แอพ สุดฮิต เอาใจคนรักสุขภาพ” เขียนโดย ดวงพร เจียรสุธรรมพร เผยแพร่ใน www.cheewajit.com

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.