ออกกำลังกาย , ออกกำลังกายสไตล์ฮอลลิวูด, ฮอลิวูด, ฮอลลิวูด

3 แนว ออกกำลังกาย สไตล์ฮอลลิวูด

Workout Style Hollywood: มาค่ะ มา ออกกำลังกาย สไตล์ฮอลลิวูดกัน

เทรนด์ออกกำลังกายกำลังมาแรง แต่จะแรงและปังยิ่งกว่าถ้าลองมาออกกำลังกายสไตล์ดาราฮอลลีวูด คนดังระดับเอลิสต์เขาเวิร์คเอ้าท์ด้วยวิธีไหน ไปทำตามกันค่ะ

ถ้าคุณชอบ: ปั่นจักรยาน ให้ลอง SoulCycle

Soulcycle คือการออกกำลังกายประเภทการปั่นจักรยานในร่ม ที่ใช้ดนตรีจังหวะสนุกๆ ผสานคำพูดสุดกระตุ้นให้สนุกไปกับการปั่น เพื่อสร้างสมดุลทางร่างกายและจิตใจ

ภายในคลาส SoulCycle มีระยะเวลาอยู่ที่ 45 นาที ผู้ออกกำลังกายและครูฝึกจะเริ่มออกกำลังกายบนจักรยานร่วมกัน โดยใช้ทักษะในการปีนเขา วิ่ง พร้อมกับขยับแขนเป็นจังหวะ แต่ที่เก๋สุดคือ เขามีเรื่องของแสงมาสร้างบรรยากาศเพื่อให้เข้าถึงจิตวิญญาณจริงๆ

เวิร์เอ้าท์ชนิดนี้ เบ็คแฮมและวิคตอเรีย เป็นขาประจำเลยนะคะ

ถ้าคุณชอบ: พิลาทีสและโยคะ ให้ลอง Aura Yoga

ลืมโยคะสตูดิโอแบบเดิมๆ ไปได้เลย เพราะออร่าโยคะจะปรับอุณหภูมิห้องให้สูงและมีการใช้แสงไฟร่วมกับเสียงเพลงเพื่อสร้างความเพลิดเพลินในการฝึกโยคะ

นี่คือคลาสออกกำลังกายโยคะที่คุณจะได้ออกเสียง ไปพร้อมกับบีทดังๆ งานนี้ มิแรนดา เคอรร์บอกว่า เหงื่อชุ่มแน่นอน

ถ้าคุณชอบ: เต้นและบารร์ออกกำลังกาย ให้ลอง Best U Studio

นี่คือการเวิร์คเอ้าท์ที่จะทำให้ช่วงเวลาในการออกกำลังกายของคุณดีขึ้น เพราะเขาได้รวบรวมการเต้น พิลาทีส และบารร์ เข้าไว้ด้วยกันในอุปกรณ์การออกกำลังกายหน้าตาคล้ายแท่งเหล็กรูปตัวยู

แค่จับเจ้าแท่งที่ว่านี้ให้แน่น แล้วออกกำลังกายผสมผสานไปกับการเคลื่อนไหวในแบบต่างๆ คุณก็มีหุ่นสวยแบบเซเลบฮอลลีวูดแล้ว ที่สำคัญนะคะ การมีอุปกรณ์ Best U Studio วางบนแมกกาซีนที่บ้านแล้วโพสต์ลงอินสตาร์แกรม จะทำให้คุณดูเทรนด์ดี้แบบสุดๆ

3 แบบ 3 สไตล์ เลือกดูนะคะว่า คุณเหมาะกับอะไร

เรื่อง “3 แนว ออกกำลังกาย สไตล์ฮอลลิวูด :Fit Firm_Workout Style Hollywood” เขียนโดย Nan

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.