อเดล, Adele, สูตรอาหาร, ลดน้ำหนัก, ลดอ้วน, คุมน้ำหนัก

อเดลลดน้ำหนัก ด้วย สูตรอาหาร Sirtfood

สูตรอาหาร ของสาวสวยเสียงดี สำหรับผอมในแบบของตัวเอง

สูตรอาหาร ฉบับอเดลนอกจากจะทำสถิติกวาดแทบทุกรางวัลมาแล้ว อเดล นักร้องเสียงดีชาวอังกฤษยังทำสถิติผอมลงอีกด้วย!

โดยหนังสือพิมพ์เดลีเมล์แห่งอังกฤษรายงานว่า นักร้องวัย 28 ปี ลดน้ำหนักด้วยการออกกำลังกายกับเทรนเนอร์ พีท เจราซิโม และเปลี่ยนมากิน สูตรอาหาร Sirtfood ซึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาโรคด้วยอาหารบอกว่า จะช่วยหยุดความอยากอาหาร และกระตุ้น “ยีนผอม”

คุณอิซาเบล เค. สมิธ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารสำหรับดาราและเซเลป จากรัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา อธิบายว่า Sirtfood คือ สูตรอาหาร ที่จะไปกระตุ้นยีนเซอร์ทูอีน ซึ่งเป็นโปรตีนที่ป้องกันเซลล์ในร่างกายจากการตายและการติดเชื้อ และยังมีส่วนเกี่ยวข้องกับระบบเผาผลาญและการชะลอวัย

ชื่อ “ยีนผอม” นั้นมาเรียกกันทีหลัง แต่วงการแพทย์รู้จักกันในชื่อ SIRT1 เป็นยีนที่ช่วยในการลดน้ำหนักด้วยการจัดระเบียบไขมันและกระตุ้นระบบเผาผลาญ นอกจากนี้งานวิจัยในปีค.ศ. 2015 ยังค้นพบว่าการทำงานของ SIRT1 ยังช่วยป้องกันความอ้วนที่มาพร้อมกับอายุได้ด้วย

สูตรอาหาร Sirtfood ประกอบ ไปด้วยอาหารที่มาจากพืชเป็นหลัก เช่น ผักเคล เบอร์รีชนิดต่างๆ ชาเขียว แอปเปิ้ล พารส์ลีย์ หรือแม้กระทั่งไวน์แดง ผู้รับประทานสูตรนี้จะกินได้เพียง 1,000 แคลอรีต่อวันในช่วงแรก (3 วันแรก) จากนั้น 1,500 แคลอรีในช่วงที่สอง ซึ่งคาดว่าจะช่วยให้ลดน้ำหนักได้ถึง 7 ปอนด์ใน 7 วัน โดยยังต้องปฏิบัติตามแผนการออกกำลังกายอย่างเคร่งครัดอีกด้วย

อย่างไรก็ตามคุณอิซาเบลยังไม่ขอยืนยันว่าสูตรอาหารนี้ดีจริงหรือไม่ โดยการกินผักหลากหลายสีนั้นดีอยู่แล้ว แต่ถ้ากินได้เพียงวันละ 1,000 แคลอรี ผู้เชี่ยวชาญท่านนี้ขอศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนค่า

ที่มา: Yahoo!

ขอบคุณภาพจาก www.digitalspy.com

ข้อมูลเรื่อง ” อเดลลดน้ำหนัก ด้วย สูตรอาหาร Sirtfood ” เผยแพร่ใน www.cheewajit.com

 

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.