สัก, สักลาย, ลายสัก, รอยแผลเป็น, แผลผ่าตัดมะเร็ง, มะเร็ง, มะเร็งสมอง, โรคมะเร็ง, cancer, โรคมะเร็งสมอง, มะเร็งสมอง

สุดซึ้ง! คุณพ่อสักลายแผลผ่าตัด เพื่อลูกชายที่เป็น มะเร็ง

ชวนคุณซึ้งใจไปกับคุณพ่อสุดเฟี้ยว ที่ สัก ลายคล้ายแผลเป็นของลูกชายที่เป็น มะเร็ง เพื่อสร้างรอยยิ้มและความมั่นใจบนใบหน้านั้นอีกครั้ง

จอช มาร์แชลล์ คุณพ่อวัย 28 ปี สักลายที่ดูคล้ายรอยแผลเป็นไว้ที่ศรีษะด้านขวา หลังจากที่กาเบรียล มาร์แชลล์ ลูกชายวัย 8 ปีของเขาเข้ารับการผ่าตัดชิ้นเนื้องอก มะเร็ง ที่สมองออก ถึงแม้ว่าการผ่าตัดจะประสบความสำเร็จแต่ได้ทิ้งรอยแผลเป็นขนาดใหญ่ไว้ข้างต้นหูข้างขวาอยู่ดี

จอชเล่าว่าลูกชายของตนมีรู้สึกคล้ายตัวประหลาดเพราะรอยแผลเป็นใหญ่ที่เป็นผลมาจากการผ่าตัดมะเร็งสมอง จอชกล่าวต่อว่ามันเป็นสิ่งที่ทำร้ายหัวใจของเขาเป็นอย่างมาก และสิ่งที่เขาจะทุ่มเททำให้กับลูกได้คือเขาจะสักลายที่คล้ายกับรอยแผลเป็นของลูกชาย เพื่อหากใครสักคนที่มองจะได้ไม่เห็นว่าลูกชายของเขาเป็นประหลาดหรือจะเห็นรอยแผลนี้บนศรีษะของเขาทั้งสองคน

จากนั้น จอชก็ได้เข้าร่วมกิจกรรมองค์กรการศุลอย่าง St. Baldrick’s Foundation โดยกิจกรรมนี้จะให้ผู้ปกครองที่มีลูกเป็นมะเร็งหรือเคยเป็น มะเร็ง ส่งภาพเข้าประกวดโดยติดแฮชแท็ก #BestBaldDad (หรือ สุดยอดคุณพ่อหัวเหน่ง) ทางจอชเองได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะในกิจกรรมครั้งนี้ด้วยคะแนนเสียงจำนวน 5,000 โหวต

หลังจากที่จอชชนะการแข่งขันภาพของเขาได้รับการแชร์ไปที่หน้า Facebook อย่างแพร่หลาย รวมทั้งใน Instagram ที่ใช้ชื่อว่า bamf_nation ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากโดยมียอดไลค์จำนวนมากกว่า 160,000 ไลค์แล้ว

อลิสัน ซัตตัน ผู้จัดองค์การกุศล St. Baldrick’s Foundation กล่าวว่าถือเป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นพ่อที่โกนศรีษะและมีความกล้าที่จะสักลายรอยแผลเป็นคล้ายกับลูกชายที่ผ่าตัด มะเร็ง สมองด้วยความมั่นใจ

ที่มา : www.buzzfeed.com

ข้อมูลเรื่อง “สุดซึ้ง! คุณพ่อสักลายรอยแผลผ่าตัด เพื่อลูกชายที่เป็น มะเร็ง ” เขียนโดย ดวงพร เจียรสุธรรมพร เผยแพร่ใน www.cheewajit.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.