เดทหมอไมค์ ช่วยเด็กยากไร้

คุณหมอที่ได้ชื่อว่า เป็นหมอที่เซ็กซี่ที่สุด ประกาศกิจกรรมเดท และรับเงินบริจาค ช่วยเหลือนักเรียนยากไร้

นายแพทย์ ดร. ไมเคล วาร์ชาฟสกี (Mikhail Varshavski) อายุ 26 ปี ผู้ได้เป็น “Sexiest Man Alive” ของนิตยสารพีเพิล (People) ในปีค.ศ. 2015 ประกาศว่าจะค้นหาสาวผู้โชคดี 1 ท่าน มาดื่มด่ำค่ำคืนอันโรแมนติกในนครนิวยอร์กกับเขา โดยสาวๆ สามารถลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ จากการร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิลิมิตเลส ทูมอโรว (Limitless Tomorrow Foundation) มูลนิธิที่ไม่แสวงหาผลกำไรที่เขาก่อตั้ง เพื่อสมทบทุนไปช่วยนักเรียนที่ขาดแคลน

โดยหมอหนุ่มจัดกิจกรรมนี้ร่วมกับแอพพลิเคชันคอฟฟี มีทส์ เบเกิล (Coffee Meets Bagel) โฆษณาว่า ผู้โชคดีจะได้บินไปนิวยอร์กกับเขา เข้าพักในโรงแรมระดับ 4 ดาว และรับประทานอาหารค่ำกับหมอไมค์ที่ร้านอาหารมิเชลิน สตาร์ (Michelin Star) นอกจากนี้โชคอีกต่อหนึ่งของสาวผู้โชคดีคนนี้ อาจจะเป็นสิ่งที่สาวๆ หลายคนใฝ่ฝัน คือการได้เป็นแฟนตัวจริงของหมอไมค์ เพราะเจ้าตัวเผยว่า กำลังตามหาคนที่ใช่อยู่เหมือนกัน แต่การมีชื่อเสียงกลับทำให้เขาเจอคนนั้นยากมากขึ้น

ดร. ไมค์ เป็นแพทย์ชาวรัสเซีย ขณะนี้ทำงานอยู่ที่ศูนย์การแพทย์โอเวอร์ลุค (Overlook Medical Center) เมืองซัมมิต รัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา และมียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 1 ล้านแอคเคาท์!

ที่มา: ไทม์ (TIME)

เครดิตภาพ www.tumblr.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.