คลินิก กัญชา ทางการแพทย์

เปิดแล้ว คลินิก กัญชา ทางการแพทย์ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว

คลินิก กัญชา ทางการแพทย์ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว  วันนี้เรามากันที่กรมการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก ในงาน “ พิธีเปิดให้บริการ คลินิกกัญชา ทางการแพทย์แผนไทยและการแพทย์พื้นบ้าน ” ที่ กระทรวงสาธารณสุข

“ อนุทิน  ” เผยยากัญชารักษาโรคได้เป็นที่น่าพอใจ เตรียมนำผลศึกษาหนุนปลดล็อกกฏหมายเพื่อให้ประชาชนเข้าถึง คลินิก กัญชา ทางการแพทย์ ได้มากที่สุด

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานเปิด คลินิก กัญชา ทางการแพทย์ แผนไทยและแพทย์พื้นบ้านพร้อมด้วย นายแพทย์สุขุม กาญจนพิมาย ปลัดกระทรวงสาธารณสุข นายแพทย์มรุต จิรเศรษฐสิริ อธิบดีกรมการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก และผู้บริหาร คลินิก กัญชา ทางการแพทย์ คลินิก กัญชา ทางการแพทย์  นายอนุทิน กล่าวว่า การเปิด คลินิก กัญชา ทางการแพทย์แผนไทยและแพทย์พื้นบ้าน ให้บริการแบบผสมผสานทั้งแพทย์แผนไทย แพทย์พื้นบ้าน และ แพทย์ปัจจุบัน เพื่ออำนวยความสะดวกของประชาชน รอบเขตกรุงเทพมหานคร ฯ เบื้องต้นมีตำหรับยาที่มีกัญชาปรุงผสมให้บริการ 4 ตำรับ ยาตำรับศุขไสยาศน์ ตำรับทำลายพระสุเมรุ ยาแก้ลมแก้เส้น และน้ำมันกัญชาสูตรอาจารย์เดชา รักษาอาการไมเกรน นอนไม่หลับ ปวดข้อ ลดอาการมือเท้าชา ช่วยเจริญอาหาร  ตั้งเป้าปี 2563 เปิดคลินิกกัญชาทางการแพทย์แผนไทยและการแพทย์พื้นบ้านครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงการรักษาได้อย่างเท่าเทียม และ ยังสืบสานภูมิปัญญาการแพทย์แผนไทยของชาติ คลินิก กัญชา ทางการแพทย์ คลินิก กัญชา ทางการแพทย์

ประชาชนที่สนใจสามารถเข้ารับการรักษาจองคิวได้ที่แอปพลิเคชั่น  “ กัญชาทางการแพทย์แผนไทย ” “ Dr.Ganja in TTM  ” ทางสมาร์ทโฟนระบบแอนดรอยด์ สำหรับระบบ IOS อยู่ในระหว่างดำเนินการและ รับลงทะเบียนหน้างาน ซึ่งจะเป็นคิวเสริมต่อจากผู้ป่วยที่ลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชันในแต่ละวันรับได้ 50 คน / วัน และไม่เกิน 12.00 น. โดยคลินิกจะเปิดเวลา 08.30 น. – 15.30 น. ของทุกวัน ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ ในช่วง วันที่ 6 – 17 มกราคม รับผู้ป่วยวันละ 300 คน จากนั้นจะให้บริการได้วันละ 200 คน สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คลินิกกัญชาทางการแพทย์แผนไทย ชั้นใต้ดินอาคาร พิพิธภัณฑ์การสาธารณสุขและการแพทย์ไทย กรมการแพทย์แผนไทย และ การแพทย์ทางเลือก โทร 02-5902606 , 02-5911964 คลินิก กัญชา ทางการแพทย์ คลินิก กัญชา ทางการแพทย์ คลินิก กัญชา ทางการแพทย์ คลินิก กัญชา ทางการแพทย์ บทความที่เกี่ยวข้อง

มะขามป้อม “สุดยอดยาไทย” ชุ่มคอ แก้ไอ เพิ่มภูมิต้านทาน

“ไขมันพอกตับ” ภัยเงียบของคนอ้วน รักษาด้วยสมุนไพร

กัญชา ฟีเว่อร์ ใช้อย่างไร ปลอดภัย ไม่เสพติด

ผักเบี้ยใหญ่ สมุนไพรไทยแหล่งโอเมก้า 3 ต้านอัลไซเมอร์ สมองเสื่อม

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.