นาฬิกาชีวิต, ลดน้ำหนัก, ลดความอ้วน, ออกกำลังกาย

นาฬิกาชีวิต ปรับสิ พิชิตอ้วน

นาฬิกาชีวิต แค่ปรับสักนิด ก็ลดความอ้วนได้

นาฬิกาชีวิต สูตรนี้คือ สูตร 6-7-8 ซึ่งใช้ได้กับทุกคน ด้วยการรับรองผลจาก นายแพทย์บัญชา แดงเนียม ผู้เขียนหนังสือนาฬิกาชีวิต สูตรลับหุ่นดี สํานักพิมพ์อมรินทร์สุขภาพ รวมถึงเป็นผู้คิดค้นและทดลองเองจนมั่นใจในผลลัพธ์ แถมยังมีแฟนคลับนําสูตรนี้ไปใช้แล้วสวยขึ้นทันตา น้ําหนักหายวับไป 12 กิโลกรัมใน 3 เดือน โดยไม่ต้องอดอาหาร ไม่ต้องออกกําลังกาย อย่างหักโหม ไม่ต้องพึ่งยา ขอเพียงมีความตั้งใจจริงและปรับเปลี่ยนนาฬิกาชีวิตเสียใหม่…ง่ายๆ แค่นี้ ลองกันเลยไหมคะ

Go on Diet

6.00
ตื่นนอน เข้าห้องน้ํา ออกกําลังกายเบาๆ ประมาณ 30–60 นาที เช่น ขี่จักรยาน เดินเร็ว โยคะ อะไรก็ได้ที่ทําให้หัวใจเต้นประมาณ 60–70 เปอร์เซ็นต์ของอัตราสูงสุดตามอายุ(อัตราสูงสุดที่หัวใจรับได้ คํานวณโดยนําตัวเลข 220–อายุ) เพราะช่วงตื่นนอนใหม่ๆ ระดับน้ําตาลในเลือดจะต่ําที่สุด เมื่อออกกําลังกาย ร่างกายจะค่อยๆ ใช้น้ําตาลจนหมดในเวลาไม่นานนัก โดยเฉลี่ย 15-30 นาที แล้วจึงเปลี่ยนไปใช้ไขมันที่สะสมอยู่มาเป็นพลังงาน
นาฬิกาชีวิต, ลดน้ำหนัก, ลดความอ้วน, ออกกำลังกาย
การปรับนาฬิกาชีวิตในช่วงเช้าตั้งแต่ 6.00-8.00 น. ช่วยลดน้ำหนักได้
7.00
หยุดออกกําลังกาย อาบน้ํา แต่งตัว ถ้าได้อาบน้ําเย็นยิ่งดี การอาบน้ําเย็นจะกระตุ้นให้กล้ามเนื้อสั่นช่วยเร่งการเผาผลาญได้อีกทางหนึ่ง และกล้ามเนื้อที่สั่นจะผลักเลือดไปไว้ที่เซลล์ไขมัน ทําให้เกิดการเผาผลาญไขมันได้นานขึ้น และไม่ควรกินอาหารใดๆ นอกจากน้ําเปล่า เพื่อช่วยปรับสมดุลจากการ เผาผลาญไขมัน
8.00
กินอาหารเช้าชุดใหญ่ ค่อยๆ เคี้ยวอย่างช้าๆ นานๆ โดยมีคาร์โบไฮเดรต มีของหวานได้บ้าง ดื่มกาแฟตบท้ายก็ยังได้ เพราะกาแฟจะช่วยการย่อยและการเผาผลาญพลังงานอีกทั้งกาเฟอีนจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต

Expert Says

คุณหมอบัญชาอธิบายเพิ่มเติมว่า สูตรนี้สามารถลดน้ําหนักได้โดยเฉลี่ยสัปดาห์ละ 1 กิโลกรัม สถิติสูงสุดที่เคยมีคนทําได้คือ 6 กิโลกรัม ใน 1 เดือน อาจมีตัวช่วยคือ น้ํามันปลา 1,000-2,000 มิลลิกรัม และโคเอนไซม์คิวเท็นประมาณ 100 มิลลิกรัม โดยกินก่อนเริ่มออกกําลังกายตอนเช้าในแต่ละวัน กลไกการทํางานคือ น้ํามันปลาจะถูก
ดูดซึมเข้ากระแสเลือดในช่วงที่ร่างกายเผาผลาญน้ําตาลจนหมดแล้วกําลังจะเปลี่ยนมาใช้ไขมันเป็นพลังงานแทน เป็นเสมือนตัวชักนําให้เกิดการเผาผลาญอย่างต่อเนื่อง
และคุณสมบัติอีกประการหนึ่งคือ น้ํามันปลาช่วยลดการอักเสบได้ ทําให้ไม่ค่อยปวดกล้ามเนื้อเวลาออกกําลังกาย ส่วนโคเอนไซม์คิวเท็นจะช่วยขจัดสารอนุมูลอิสระทําให้ร่างกายไม่โทรมหลังออกกําลังกาย

บทความอื่นที่น่าสนใจ

สามารถติดตาม ชีวจิต ในช่องทางอื่นๆ ได้ที่

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.