ยาลดความอ้วน, โทษของยาลดความอ้วน, ลดความอ้วน, ลดน้ำหนัก

โทษของยาลดความอ้วน ใช้แค่ 4 วัน อันตรายถึงชีวิต

โทษของยาลดความอ้วน ใช้เพียงแค่ 4 วัน ก็อันตรายถึงชีวิต

โทษของยาลดความอ้วน ที่หลายคนเข้าใจ อาจเป็นแค่ ปากแห้ง ผิวพรรณไม่สดใส และอาจมีโยโย่เอฟเฟ็กต์ตามมา แต่รู้ไหมว่า ยาชนิดนี้ให้โทษได้ถึง ตาย

นี่คือเรื่องราวจริงของหญิงสาวที่เคยได้รับโทษของยาลดความอ้วน หลังจากตัดสินใจกินยาได้เพียงไม่นาน

“ถ้าเพียงแต่ฉันเชื่อมั่นในตัวเองตั้งแต่แรก ไม่ไปซื้อยาลดความอ้วนนั่นมากิน ก็คงไม่ต้องมานอนดิ้นทุรนทุรายรอความช่วยเหลือจากใครต่อใครเหมือนในเวลานี้ เนื่องจากประสบอุบัติเหตุ ทำให้น้ำหนักของฉันพุ่งพรวดทีเดียวสิบเอ็ดกิโลรวดภายในเวลาไม่ถึงสองเดือน จาก 55 กิโลกรัมเป็น 66 กิโลกรัม ทำให้ฉันอึดอัดและเครียด จนตัดสินใจซื้อยาชุดมากิน หวังลดความอ้วนด้วยวิธีลัด

“เมื่อยกมืออันสั่นเทาขึ้นปาดเหงื่อเม็ดเป้งที่ผุดพรายเต็มใบหน้า เพราะอาการถ่ายท้องอย่างหนักนั้นทำให้ฉันไร้เรี่ยวแรง หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะคล้ายจะเป็นลมอยู่ตลอดเวลา ไหนจะอาการปวดศีรษะ คล้ายมีใครเอาคีมมาบีบนั่นอีก ความผิดปกติเหล่านี้เกิดจากโทษของยาลดความอ้วนที่กินเข้าไปก่อนหน้านั้นแค่ 4 วัน อย่างไม่ต้องสงสัย

“โดยเฉพาะเวลานี้ ทั้งที่อาบน้ำแต่งตัวเรียบร้อยเพื่อเตรียมตัวไปธุระ แต่กลับต้องมานอนนิ่งอยู่บนเตียง เพราะรู้สึกว่าแขนขาไม่มีแรง ยิ่งปล่อยเวลาให้ผ่านไป ลมหายใจยิ่งติดขัด จนต้องตัดสินใจ บอกเล่าอาการให้แม่ฟัง ท่านจึงไปซื้อเกลือแร่มาให้ฉันดื่มเพื่อบรรเทาอาการอ่อนเพลีย แต่จนแล้วจนรอด แม่ก็ยังไม่มาสักที ภาพของผู้หญิงที่กินยาลดความอ้วนจนตายที่เห็นในโทรทัศน์ปรากฏขึ้นในความทรงจำ หากฉันต้องตายเพราะอยากสวยเหมือนในโฆษณานั้น คงมีใครต่อใครอีกหลายคนทีเดียวคอยสมน้ำหน้า ยิ่งคิดก็ยิ่งรู้สึกหวาดกลัวอยู่ในใจ

อ่านต่อหน้า 2

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.