อาหารที่มีประโยชน์, ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ, อาหารออร์แกนิก

หัวใจเข้มแข็ง อารมณ์แจ่มใส จิตใจงดงามสไตล์ คุณตุ๊ก – ชนกวนันท์ รักชีพ

ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ  สุขภาพแข็งเเรงด้วยอาหารออร์แกนิก

ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ  เป็นคุณแม่ของน้องแพรว – เด็กหญิงแพรวพิชชา และ น้องภูมิ -เด็กชายพิชญ์ภูมิ วัชรคุณ ปัจจุบันเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ผลิตภัณฑ์แม่และเด็ก นางแบบนักแสดง พิธีกรรายการต่าง ๆ และล่าสุดคุณตุ๊กได้รับรางวัล Mother of the Year 2013 จากนิตยสาร เรียลพาเรนติ้ง (Real Parenting)

คุณตุ๊กได้สนทนากับ ชีวจิต เกี่ยวกับการทำงาน วิธีดูแลลูก ๆ ที่น่ารักทั้งสองคน พร้อมเผยเคล็ดลับถนอมกายใจให้แข็งแรง งดงามจากภายในสู่ภายนอกให้ฟังอย่างละเอียดยิบ ดังรายละเอียดต่อไปนี้ค่ะ

เข้าใจงานพัฒนาตนเองอยู่เสมอ

“ตุ๊กถือว่าตัวเองโชคดีมาก ๆ ที่มีโอกาสได้ทำงานเป็นพิธีกรรายการเด็กค่ะ เพราะการเข้ามาทำงานตรงนี้แตกต่างไปจากการเป็นนางแบบ ซึ่งทำให้ได้
ลองผิดลองถูกและทำให้สามารถพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง”

คุณตุ๊กอธิบายว่า งานพิธีกรเป็นงานที่ต้องทำเป็นทีม ซึ่งทีมที่คุณตุ๊กทำงานอยู่ด้วยนั้น เป็นทีมงานที่มีประสิทธิภาพมาก ทำให้คุณตุ๊กเรียนรู้วิธีการทำงานจากคนเก่ง ๆ ผลงานจึงออกมาดีถึงแม้จะยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น แต่เชื่อมั่นว่าหากตั้งใจฝึกฝนอย่างต่อเนื่อง งานจะช่วยพัฒนาตนเองไปได้อีกมาก คุณตุ๊กเล่าว่า

“เมื่อได้มาทำงานร่วมกัน ควรปรับตัวเข้าหากันค่ะ ใครไม่รู้จักอาจจะคิดว่า เคยเป็นนางแบบมาก่อนต้องหยิ่งแน่ ๆ แต่เพื่อน ๆ ของตุ๊กเคยบอกว่า ตุ๊กเฮฮาและเป็นกันเองมาก ๆ”

มะเขือเทศ

คุณตุ๊กกล่าวเสริมว่า

“หัวใจสำคัญในการเป็นพิธีกรคือ ต้องใช้ใจ ศรัทธาในอาชีพ และเคารพในสิ่งที่ต้องการเผยแพร่แก่คนดู ซึ่งล้วนเกี่ยวข้องกับทัศนคติที่ดีในการทำงานทั้งนั้น ถ้ามีทัศนคติที่ดีแล้ว แม้วันนี้ยังไม่เก่ง แต่เชื่อว่าอนาคตต้องเก่งขึ้นแน่นอนค่ะ”

อ่านต่อ สุขภาพดีด้วยออร์แกนิก

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.