เก๋ไก๋ตามสไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วยเครื่องดูดฝุ่น POWERbot

เชื่อว่าผู้หญิงยุคใหม่แทบทุกคนต้องออกมาทำงานนอกบ้าน จะเห็นได้จากหลายๆ องค์กรที่มีหัวหน้าเป็นผู้หญิง และเพื่อนร่วมงานเราอีกมากมายที่มีผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่ จนเรียกได้ว่าผู้หญิงสมัยนี้เก่งเรื่องงานนอกบ้าน ไม่แพ้ผู้ชายเลยทีเดียว

แต่ไม่ว่ายุคสมัยจะเปลี่ยนไปอย่างไร ผู้หญิงอย่างเรานอกจากจะต้องเก่งเรื่องงานนอกบ้านแล้ว งานบ้าน งานเรือน ก็ต้องเก่งควบคู่กันไปด้วย จึงได้ขึ้นชื่อว่าเป็นแม่บ้านแม่เรือนอย่างแท้จริง

นี่อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้หญิงยุคปัจจุบัน รู้สึกว่า แค่ออกไปทำงานทุกวันก็แทบจะไม่มีเวลาทำงานบ้านแล้ว แต่ยังมีความต้องการให้บ้านของตัวเอง สะอาด สะอ้าน เรียบร้อย เป็นระเบียบ ไม่มีไรฝุ่น เพราะเราต่างก็รู้ดีว่า หากปล่อยให้บ้านมีฝุ่นสกปรกอยู่ละก็ อาจเป็นที่มาของโรคร้ายต่างๆ อย่าง โรคจมูกอักเสบจากภูมิแพ้ หรือแพ้อากาศ โรคหืด โรคเยื่อบุตาอักเสบจากภูมิแพ้ โรคภูมิแพ้ผิวหนัง ซึ่งเราจะรู้ว่าเริ่มแพ้ไรฝุ่นได้ด้วยการสังเกตอาการต่างๆ ในร่างกายเรา ดังนี้

อาการทางจมูก : จาม คันจมูก น้ำมูกใส ๆ ไหล คัดจมูก
อาการทางตา : คันตา เคืองตา น้ำตาไหล ตาบวม
อาการทางระบบหายใจ : ไอ มีเสมหะใสเหนียว ตาบวม แน่นหน้าอก หอบ
อาการทางผิวหนัง : ผื่น คัน

เมื่อรู้ถึงโรคร้ายต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากฝุ่นไปกันแล้ว ก็อยากจะลุกขึ้นมาปัดกวาดเช็ดถูบ้านกันแล้วใช่มั้ยล่ะ แต่ครั้นจะให้ทำงานบ้านแบบเดิมๆ ก็ดูจะขัดใจคนรุ่นใหม่ที่มีภารกิจรัดตัวอย่างเราไปสักหน่อย สำหรับแม่บ้านคนไหนที่ชื่นชอบสรรหาเทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อใช้เป็นเครื่องทุ่นแรง เราขอแนะนำ “เครื่องดูดฝุ่น POWERbot Star Wars Limited Edition” เอาใจคนรัก Star Wars เพราะ Darth Vader ผู้บัญชาการเหล่าร้าย และพลทหาร StormTrooper ของเขากำลังจะมาบุกโลก พร้อมอาสาทำงานสกปรกภายในบ้านให้เราอย่างเต็มใจ

ด้วยคุณสมบัติที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของแม่บ้านยุคใหม่ สั่งงานด้วยระบบอัตโนมัติบนสมาร์ทโฟนของคุณผ่านแอปพลิเคชัน  Powerbot ที่สามารถสั่งการด้วยเสียง พร้อมอัดแน่นด้วยขุมพลังดูดมากขึ้นถึง 20 เท่า !! จึงขจัดสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองได้อย่างทั่วถึงทุกซอกทุกมุม แม้ในพื้นที่ที่เข้าถึงได้ยาก ก็ยังทำความสะอาดได้อย่างหมดจด จนไร้ที่ติ

นอกจากนี้ยังสามารถตรวจจับชนิดพื้นผิวได้อย่างอัตโนมัติ เพื่อปรับพลังดูดให้เหมาะสม ตั้งแต่พื้นไม้ไปจนถึงพื้นปูพรม และพื้นผิวอื่นๆ  ครบครันด้วยฟังก์ชันสุดพิเศษที่สามารถหลบหลีกข้าวของเครื่องใช้ของคุณด้วยตัวเอง แถมสามารถโต้ตอบกับคุณได้อย่างชาญฉลาดด้วยเอฟเฟ็กตเสียงจากภาพยนตร์ Star Wars ที่คุ้นเคย อย่างเช่น เสียงดาบไลท์เซเบอร์ และเสียหายใจของ Darth Vader

สำหรับคนที่กำลังมองหาของขวัญในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ ลองให้  POWERbot Star Wars Limited Edition เป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง ซึ่งสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี คลิกสั่งซื้อที่นี่ แล้วเรื่องงานบ้านจะไม่ใช่เรื่องยากสำหรับคุณอีกต่อไป

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.