วิธีเลือกเพศลูก, เพศลูก, วิธีเลือกเพศลูกตามธรรมชาติ, ลูก, มีลูก

12 วิธีเลือก เพศลูก ตามธรรมชาติ

วิธีเลือก เพศลูก ตามธรรมชาติ

ดิฉันเพิ่งแต่งงานได้ 4 เดือนเศษ ตั้งใจจะมีลูกภายในปีนี้เคยได้ยินว่าสภาวะความเป็นกรด - ด่างของช่องคลอดมีผลต่อการกำหนด เพศลูก ในครรภ์ด้วย จริงหรือไม่ และนอกจากวิธีนี้แล้ว ยังมีวิธีอื่นๆ ที่ช่วยกำหนดเพศลูกตามธรรมชาติโดยไม่ต้องทำเด็กหลอดแก้วไหมคะ

 

เรื่องความอยากได้เพศลูกตามความต้องการนั้นมีมาตั้งแต่สมัยโบราณ บางคู่ภรรยาสามีอยากได้ลูกชาย ปล่อยให้ตั้งครรภ์จนได้ลูกสาวไปเรื่อยจนครบ 12 คน แต่ไม่ได้ลูกผู้ชายก็มี บางคนมีแต่ลูกชาย อยากได้ลูกสาว ปล่อยให้มีลูกชายไปเรื่อยๆ สมหวังได้ลูกสาวเป็นคนสุดท้องก็มี หรือไม่สมหวังก็มี เข้าใจเลยว่าคุณพ่อคุณแม่ที่ตั้งความหวังไว้เมื่อได้ลูกเพศที่ไม่ต้องการจะรู้สึกผิดหวังอย่างรุนแรง

โดยเฉพาะในสมัยที่ไม่มีอัลตราซาวนด์บอกเพศ คุณแม่ที่อยากได้เพศลูกตามต้องการจะเที่ยวเสาะแสวงหาหมอดู ดูสะดือ ดูลักษณะท้อง ดูรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ ทำนายโดยใบไม้โดยดวง โดยวันเกิด ฯลฯ เพื่อให้ได้ทราบเพศลูก

เมื่อคลอดและรู้ว่าเป็นเพศที่ต้องการก็ดีใจจนลืมความเจ็บปวดของการคลอด สามีและญาติที่รออยู่หน้าห้องคลอดก็พากันร้องไชโยโห่ฮิ้ว พอรู้ว่าไม่ใช่ คุณแม่ถึงกับร้องไห้สะอึกสะอื้นหมดแรงไปเลยก็มี

เรื่องเพศลูกยังเป็นเรื่องขนบธรรมเนียมประเพณี ในบางเชื้อชาติต้องการเด็กชายมาก หากสะใภ้ไม่มีลูกชาย บางทีแม่สามีถึงกับให้ลูกชายเปลี่ยนภรรยาเลยทีเดียว ความเครียดเรื่องเพศของลูก จึงตกอยู่กับคนเป็นแม่อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้สมัยนี้เราได้ทราบเพศล่วงหน้าก่อนคลอด ก็ยังเจอคุณพ่อหลายรายกดดันภรรยาตนเอง คุณแม่ยังไม่คลอดก็สั่งให้ได้เพศที่ต้องการในท้องหน้าก็มี

ความเป็นจริงตามธรรมชาติ จำนวนทารกเพศชายมีมากกว่าทารกเพศหญิงประมาณ 102 : 100 และไม่มีวิธีคัดเลือกเพศบุตรตามธรรมชาติที่ได้ผลร้อยเปอร์เซ็นต์

 

 

 

 

<< อ่านต่อหน้าที่ 2 >>

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.