ใคร “ปวดหลัง” เพราะนั่งซักผ้ายกมือขึ้น!!

สำหรับสาวยุคใหม่อย่างเรา เรื่องที่นึกถึงทีไรก็ต้อง “กรอกตาบน” คงไม่พ้นเรื่องงานบ้าน ทำงานเหนื่อยมาแทบแย่ กลับบ้านมาแทนที่จะได้พักผ่อนสบายๆ กลับต้องมาสะสางงานบ้านสารพัด และหนึ่งในงานบ้านที่หลายคนเบื่อมากๆ คงหนีไม่พ้น การซักผ้า

“ซักผ้า” นึกถึงแล้วก็ปวดหัวจี๊ดขึ้นมาทันที ยิ่งถ้าใครไม่มีเครื่องซักผ้า ต้องนั่งซักหลังขด หลังแข็งท่าเดิมเป็นชั่วโมงๆ เสียทั้งเวลา พลังงานและสุขภาพอีกด้วย และถ้าผ้าชิ้นโปรดมีคราบฝังแน่น ติดทนนาน ยิ่งท้อใจเข้าไปใหญ่ เพราะต้องนั่งขยี้จนหัวฟู แต่สำหรับใครที่มีเครื่องซักผ้าดีๆ ก็ถือว่าช่วยให้ชีวิตดีขึ้นเยอะ

เครื่องซักผ้าสมัยนี้ก็มีหลากหลายรูปแบบ สารพัดรุ่น แต่ที่เราอยากแนะนำวันนี้ถือว่าตอบโจทย์สาวออฟฟิศและคนเมืองสุดๆ นั่นคือ Samsung activ dual wash ที่มีฟังก์ชันการใช้งานที่โดดเด่นคือ เป็นเครื่องซักผ้าฝาบน ที่มาพร้อมกับ “บิวท์อินซิงค์” หรือ “แผงขยี้ผ้าแบบพิเศษ” สำหรับทำความสะอาดคราบสกปรกก่อนเทผ้าลงถังซัก โดยแผงขยี้ผ้าแบบพิเศษนี้ออกแบบมาเป็นลอนเล็กๆ เพื่อให้สะดวกต่อการขยี้ผ้า แถมไม่ทำลายเนื้อผ้าและขจัดคราบสกปรกได้ดีสุดๆ ด้วยเทคโนโลยีนี้ สาวๆ อย่างเราจึงสามารถยืนซักผ้าได้สบายๆ ไม่ต้องมาเตรียมกะละมังแช่ผ้า นั่งยองขยี้ผ้างกๆ จนปวดหลัง ปวดคออีกต่อไปแล้ว

แถมด้วยอีกหนึ่งเทคโนโลยีสุดล้ำคือ Magic Dispenser หรือช่องใส่ผงซักฟอกที่มาพร้อมกับใบพัดมหัศจรรย์ ช่วยตีผงซักฟอกให้เป็นฟองได้เร็วสุดๆ เมื่อมีเทคโนโลยีนี้ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะมีผงซักฟอกจะติดเป็นคราบตามเนื้อผ้าอีกแล้ว ดีจริงอะไรจริง

นอกจากนี้ใครที่เคยเปิดเครื่องซักผ้าแล้วแทบเป็นลม เพราะผ้าพันกันยุ่งเหยิง ก็หมดห่วงเรื่องนั้นไปได้เลย เพราะมีเทคโนโลยี Wobble หรือกระบวนการซักหลายทิศทาง ที่ป้องกันผ้าพันกันขณะซักและเพิ่มพลังการซักให้ดียิ่งขึ้น บวกด้วยเทคโนโลยี Magic Filter ช่วยกรองเศษใยผ้า ขนและฝุ่นผงเล็กๆ จากเสื้อผ้าของเรา ที่จะช่วยให้การซักผ้าครั้งนี้สะอาดกว่าทุกครั้ง หมดกังวลเรื่องผ้าสีเข้มจะเต็มไปด้วยคราบขาวๆ อีกต่อไป และสุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลยคือ ดีไซน์สวย ล้ำ นำสมัย ตั้งบริเวณไหนของบ้านก็ลงตัวสุดๆ

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Samsung activ dual wash เป็นนวัตกรรมเครื่องซักผ้าที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองของเราได้จริงๆ มี Samsung activ dual wash เพียงเครื่องเดียว อาการปวดหลังจากการนั่งซักผ้าหายไปอย่างแน่นอน ดีอย่างนี้คงต้องหามาใช้ที่บ้านสักเครื่องแล้วล่ะ “คลิกเลยราคาพิเศษสุดๆ”

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.