คำสารภาพของสาววัย 40 ณ จุดนี้กลัวเรื่องอะไรที่สุด

สาวๆ วัย 40 เดี๋ยวนี้มีเคล็ดลับวิธีดูแลตัวเองสารพัด ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายเป็นประจำ ทั้งเดิน วิ่ง โยคะ ฯลฯ เพื่อดูแลรูปร่าง ท่องเที่ยวผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากชั่วโมงการทำงานประจำ หรือหาสถานที่สงบๆ เพื่ออยู่กับใจตัวเองมากขึ้น เรียกได้ว่า เรื่องงานก็ต้องจริงจัง เรื่องดูแลตัวเองก็ต้องจัดเต็มจนตารางแน่นเอี๊ยด

ถึงแม้ว่าจะดูแลตัวเองเป็นอย่างดีขนาดไหน แต่พออายุย่างเข้าวัยเลข 4 ก็ต้องมีเรื่องให้กังวลใจกันอยู่บ้างล่ะ เราลองมาสำรวจดูว่า สาวๆ วัย 40 เขามีเรื่องอะไรให้กังวลใจกันบ้างนะ

1. รูปร่าง วัยนี้แล้วคงไม่เป๊ะกระชับเหมือนก่อน กินอะไรนิดๆ หน่อยๆ (อันที่จริงก็แค่หายใจเฉยๆ เองนะ) ก็พร้อมจะยืด ย้วย ขยาย (ข้าง) ต่อไปนี้คงต้องเข้าสังกัดสายเฮลท์ สายคลีน สายลีน บลาๆๆ สายไหนก็ได้ที่ไม่ทำให้อ้วน จะมากินคาวแล้วต่อด้วยหวานทุกมื้อเหมือนเดิมคงไม่ได้แล้ว

2. ผิวพรรณ เพื่อนที่ไม่อยากรู้จักเริ่มมาเยือน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนริ้วรอย เพื่อนตีนกา เพื่อนฝ้า เพื่อนกระ ฯลฯ
พร้อมใจกันมาคิดถึงกันในช่วงนี้ พูดไปก็นึกเสียดายผิวพรรณวัยสาวไม่หาย ว่าแล้วก็ประโคมครีม กินอาหารบำรุงผิว และปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตกันไปสิคะ รออะไร

3. ผม ที่เห็นสีขาวๆ เทาๆ นั้นไม่ได้ไปทำไฮไลท์มานะ ไม่อยากจะพูด นี่ของดีธรรมชาติให้มาค่ะ ถ้าอยากจะปกปิด เอ้ย! เปลี่ยนลุคก็ต้องอาศัยทำสีผมอ่อนๆ จะได้ดูลดวัยให้เด็กลงไปอีกนิด แต่จริงๆ แล้วไม่ว่าจะผมสีไหนขอให้บำรุงให้แข็งแรงเงางามเข้าไว้ รับรองดูสวยสุขภาพดีแน่นอน

4. โรค จากทั้งกรรมพันธุ์และสารพัดสารเคมีที่เราเก็บสะสมไว้ตลอดชีวิต ก็สามัคคีกันมาสำแดงฤทธิ์ในช่วงนี้เอง โดยเฉพาะมะเร็งโรคยอดฮิตอันดับหนึ่ง แค่พูดคำว่ามะเร็งก็พานทำให้หลายคนขยาดไปตามๆ กัน เลยต้องใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังขึ้นไปอีกสเต็ป ทั้งเรื่องอาหารการกิน และที่สำคัญความเครียด ที่ต้องดูแลอย่างเข้มงวดสุดๆ

5. สายตา จากที่อยู่ดีๆ เคยอ่านตัวหนังสือในระยะปกติ แต่ตอนนี้น่ะเหรอ ต้องยืดแขนกันจนสุดถึงจะอ่าน LINE ได้ นี่ยังไม่นับตอนอ่านเมนูอาหารที่ต้องเพ่งแล้วเพ่งอีกถึงจะอ่านแต่ละตัวออก เวลาไปไหนมาไหนก็ต้องไม่ลืมเอาแว่นอ่านหนังสือไปด้วย รู้สึกว่าทำอะไรก็ไม่ค่อยจะถนัด แถมแว่นยังเปลี่ยนลุคปังเป็นลุคป้า ทำเอาขาดความมั่นใจไปเลย โชคดีที่เดี๋ยวนี้มีตัวช่วยอย่างคอนแทคเลนส์มัลติโฟคอล นวัตกรรมเพื่อแก้ไขภาวะสายตายาวตามวัย ทำให้มองเห็นชัดได้ทุกระยะใกล้-กลาง-ไกล ครบในเลนส์เดียว ช่วยให้สามารถใช้ชีวิตได้ตามที่ใจต้องการ

แค่นี้… ถึงจะ 40+ ก็ไม่เห็นมีอะไรต้องเปลี่ยนเลย!

ขอรับคำแนะนำและทดลองคอนแทคเลนส์มัลติโฟคอลสำหรับสายตายาวตามวัย จากจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย Clickเลือกร้านแว่นตาชั้นนำได้เลย! https://goo.gl/PBzONn

Credit ภาพจาก:
https://insider.lunchgate.ch/hybrid-food-die-6-ungewoehnlichsten-kreationen/
http://www.melasmadiaries.com/apple-cider-vinegar-melasma
https://innerharbouroptometry.com/what-does-it-mean-to-be-nearsighted-or-farsighted/
https://www.catalasenow.com/blog/tag/right-cut-for-mature-hair

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.