ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก

ถนอมผิวบอบบาง ด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก

ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก

ทางเลือกให้กับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย

         ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก เหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้จากสารเคมี และวัสดุบางชนิด ทำให้เพียงแค่การสวมใส่เสื้อผ้า หรือการใช้สบู่อาบน้ำ ครีมบำรุงผิว อาจสร้างความทุกข์ใจจากผื่นแดง อาการคัน แสบสารพัดอย่างจากภูมิแพ้ วันนี้เราจึงมาแนะนำทางเลือกให้กับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ด้วยการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกจากธรรมชาติกันค่ะ

เริ่มจากทางกองบรรณาธิการได้มีโอกาสแวะมาเดิน Farmer Market ซึ่งทางนิตยสารชีวจิต และ เกษรวิลเลจ ร่วมกันจัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้คนเมืองได้เลือกชม เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกจากเกษตรกรและผู้ผลิตโดยตรง เราจึงเริ่มภารกิจเสาะหาผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับผิวแพ้ง่ายอย่างเราๆ แล้วก็เจอเข้ากับ 2 ผลิตภัณฑ์น่าสนใจค่ะ

ผลิตภัณฑ์ผ้าฝ้ายออร์แกนิก Madame Slow Life

 ผลิตภัณฑ์ผ้าฝ้ายออร์แกนิก

มาดามสไลว์ไลฟ์ แบรนด์ผ้าฝ้ายออร์แกนิกผสมผสานกับงานศิลปะแบบเรียบง่ายของ โดยเจ้าของแบรนด์ตัดสินใจลาออกจากการทำงานในโรงงานอุตสาหกรรมหนักเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เพราะเกิดอาการแพ้สารเคมีจนผื่นขึ้นผิวหนัง ต้องหันกลับมาพึ่งธรรมชาติ (สมุนไพร)

เมื่อได้อยู่ในแวดวงผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ก็บังเอิญได้รู้จักผ้าฝ้ายออร์แกนิก ซึ่งเป็นเสื้อผ้าที่ซื้อมาใส่แล้วไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ จึงได้ร่วมทุนกับเพื่อนชาวญี่ปุ่นผลิตออกมาเป็นคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าสวยๆไม่เหมือนใคร มีทั้ง เสื้อ กางเกง เดรสยาว ผ้าพันคอ ผ้ากันเปื้อน

นอกจากเสื้อผ้าของทางแบรนด์จะตัดเย็บจากผ้าฝ้ายออร์แกนิกแล้ว สีที่ใช้ย้อม ยังเป็นสีออร์แกนิกจากธรรมชาติ รังสรรค์เป็นลวดลายต่างๆ เช่น ผัก ผลไม้ ดูน่ารักน่าสวมใส่ ที่สำคัญคือปลอดภัยต่อผิว 100% อีกด้วย

อ่านต่อหน้าที่ 2

ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ออร์แกนิก ZNYA

ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ออร์แกนิก

Znya Organics เกิดจากปัญหาสุขภาพของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ป่วยเป็นโรคภูมิแพ้กระทั่งหมดหนทางรักษา เมื่อลองหันกลับมาใช้ชีวิตปลอดสาร ลดละเลิกการใช้สารเคมีในชีวิตประจำวัน โดยเริ่มจากการเลิกใช้สบู่เคมีแล้วหันมาผลิตสบู่ออร์แกนิกใช้เอง อาการเจ็บป่วยจากโรคภูมิแพ้จึงดีขึ้นและหายไปในที่สุด
​          ปัจจุบัน Znya Organics พัฒนาผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกเพื่อสุขภาพผิวของเด็กและผู้ใหญ่ออกมาเป็นจำนวนมาก ทั้งสบู่ แชมพู บาล์ม ผงพอกหน้า ผงแช่เท้า ซึ่งผ่านการรับรองตราสัญลักษณ์เกษตรอินทรีย์ USDA จากประเทศสหรัฐอเมริกา และนวัตกรรมล่าสุด เป็นสบู่สะเดาออร์แกนิกเพื่อช่วยแก้โรคผื่นแพ้ผิวหนังซึ่งได้รับรางวัลจากเวทีระดับโลกหลายรางวัล

นี่จึงเป็นอีกทางเลือกในการซื้อผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกที่เป็นมิตรต่อผิว จากประสบการณ์ตรงจากเจ้าของแบรนด์ทั้งสอง ที่เคยเป็นโรคภูมิแพ้ มีปัญหาผื่นแพ้ผิวหนัง และสามารถหายจากอาการแพ้ต่างๆ ได้เพียงหันมาใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเสื้อผ้าออร์แกนิก

ผลิตภัณฑ์บอดี้แคร์โฮมเมด ANANTRA

เนื่องจากประเทศไทยอุดมไปด้วยพืชพรรณที่มีสรรพคุณที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ ซึ่งนอกจากอาหารการกินแล้ว พืชหลายชนิดก็สามารถนำมาใช้เพื่อบำรุงความงามได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น น้ำมันจากเมล็ดองุ่น น้ำมันจากฟักข้าว

ANANTRA NATURAL HOMEMADE BODY CARE จึงค้นคิดผลิตภัณฑ์เพื่อบำรุงผิวพรรณและเส้นผม โดยใช้วัตถุดิบธรรมชาติและสารสกัดธรรมชาติ ทั้งนี้เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการดูแลความงามของคนไทย

ผลิตภัณฑ์ที่มาออกร้านในงาน Farmers’ Market by Gaysorn & Cheewajit คือ 1. ANANTRA Secret Nourishing Oil ผสานคุณค่าเมล็ดน้ำมันที่ดีที่สุดต่อผิว 3 ชนิด ได้แก่ นำมันอาร์แกน น้ำมันเมล็ดองุ่น และน้ำมันจากฟักข้าว เพื่อผิวเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์ 2. ANANTRA HAIR SOAP และ ANANTRA RINSING VINEGAR เพื่อยับยั้งผมหลุดร่วง และช่วยผมดำนุ่มสลวย

หากชาวกรุงคนไหน สนใจช้อปสินค้าออร์แกนิก และพบปะพูดคุยกับเจ้าของฟาร์มตัจริง   แวะมาเจอกันได้ที่  บริเวณ GAYSORN NORTH ชั้น 2 เกสรวิลเลจ ระหว่างวันที่ 5 – 11 สิงหาคม นี้ เวลา 10.00 น. – 20.00 น.


บทความน่าสนใจอื่นๆ

ชวนช้อป ชิม ชม ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกที่ดีที่สุดจากทั่วประเทศ

2 แบรนด์เด่น ชาสมุนไพร ป้องกันโรค

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.