เช็คด่วน! 9 ไอเดียของขวัญเซอร์ไพรส์วันแม่ ใครยังนึกไม่ออก มาทางนี้

เดือนของความรักสำหรับลูกที่มีต่อคุณแม่มาถึงแล้ว หลายๆ คนคงมีคำถามในใจกันเป็นแถวว่า วันแม่แห่งชาติ ปีนี้ จะทำอะไรให้แม่ดี? ซื้ออะไรให้แม่ดี? พาแม่ไปไหนดี?

ถ้าซื้อจะซื้อเป็นอะไรระหว่าง ของใช้, ของกิน, ผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพ แต่ถ้าใครยังนึกไม่ออก ลองหา ไอเดีย ของขวัญวันแม่ กันได้ตามด้านล่างนี้เลยค่ะ

1. พวงมาลัย
เป็นข้อแรกที่ใครๆ ก็นึกถึง เพราะคุณแม่เปรียบเสมือนพระอรหันต์ในบ้านที่ลูกต้องบูชาให้ความเคารพ ลองซื้อพวงมาลัยหรือดอกมะลิไปกราบท่าน แค่นี้คุณแม่ก็เป็นปลื้มแล้ว

2. เครื่องมือสื่อสาร
ด้วยความที่ปัจจุบันเทคโนโลยีก้าวล้ำนำสมัยไปไกล ใครๆ ก็แชทออนไลน์คุยกันทั้งนั้น เครื่องมือสื่อสาร ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต ก็ยิ่งเป็นปัจจัยที่มนุษย์เราขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวัน สำหรับคนที่ไม่ได้อยู่ใกล้กับคุณแม่ การพูดคุยกับแม่ผ่านช่องทางออนไลน์ ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ช่วยให้ติดต่อกันได้ทุกวันไม่ว่าจะเป็นรูปแบบตัวอักษร, รูปภาพ หรือคุยแบบเห็นหน้า ดังนั้นตัวเลือกนี้ก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อย แต่ถ้าซื้อสมาร์ทโฟนให้คุณแม่แล้ว อย่าลืมสอนท่านเล่นด้วยล่ะ

3. กอด
การกอดด้วยสัมผัสที่อบอุ่นช่วยให้เรามีความสุขลดความเครียดได้ด้วย อย่าลืมหอมแก้มซักฟอดใหญ่ๆ แค่นี้คุณแม่ก็ภูมิใจแล้ว แต่ถ้าใครที่อยู่กับคุณแม่ตลอดเวลาอยู่แล้ว ก็ขอให้กอดท่านทุกวันด้วยนะ

4. ผลิตภัณฑ์สุขภาพ
แต่ถ้าอยากให้มากกว่ากอด ลองซื้อผลิตภัณฑ์สุขภาพไปฝากท่านเพิ่มเติมด้วยก็ได้ด้วยความที่คุณแม่มีอายุมากขึ้นเรื่อยๆ เรายิ่งต้องบำรุงให้ท่านมีสุขภาพที่ดี ผลิตภัณฑ์สุขภาพจึงเป็นอีกข้อหนึ่งที่ตอบโจทย์อย่างมากสำหรับลูกๆ ที่อยากให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรง เช่น ผลิตภัณฑ์บำรุงกระดูก, ผลิตภัณฑ์ช่วยย่อยอาหาร, ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้สูงอายุโดยเฉพาะ

5. เครื่องประดับ
ข้อนี้อาจจะยากหน่อย ก็แล้วแต่งบประมาณของแต่ละท่าน ว่าซื้อไหวในระดับไหน ส่วนใหญ่คนทั่วไปจะซื้อเป็นเครื่องประดับในรูปแบบทองรูปพรรณ หรือลองมองเครื่องประดับที่คุณแม่ยังไม่มีดูก่อนก็ได้ เช่น นาฬิกาข้อมือ ต่างหู แหวน สร้อยคอ สร้อยข้อมือ

6.ทำบุญ
ลองชวนคุณแม่ไปวัด ทำบุญตักบาตร นั่งสมาธิ นอกจากจะได้บุญแล้ว ก็ยังได้ความสบายใจอีกด้วย หรือถ้าไม่สะดวกไปข้างนอก ลองชวนแม่สวดมนต์ในบ้านก็ได้บุญเหมือนกันนะ ในกรณีที่ท่านล่วงลับไปแล้ว ไม่ได้อยู่กับเรา ก็สามารถทำบุญอุทิศให้ท่านได้

7. ของขวัญ DIY
สิ่งประดิษฐ์ที่ทำด้วยฝีมือตัวเองนี่แหละน่าภูมิใจสุดๆ แต่ก็ต้องมีเวลาว่างสำหรับประดิษฐ์สิ่งของเหล่านี้สักหน่อย

8. ขนมเค้ก
เป็นทั้งของขวัญและของกินที่สามารถแบ่งปันและแจกจ่ายคนอื่นได้ด้วย แต่ระวังอย่าให้คุณแม่ทานเยอะนะเพราะอาจจะทำให้น้ำหนักขึ้นได้ ต้องระวังเรื่องสุขภาพของคุณแม่ด้วย

9. เสื้อผ้าชุดใหม่
เสื้อผ้าหรือเครื่องนุ่งห่ม หนึ่งในปัจจัยสี่ที่ขาดไม่ได้ แต่โจทย์นี้อาจจะยากไปหน่อยสำหรับคนที่ไม่รู้สไตล์การแต่งตัวรวมถึงไซส์ของคุณแม่ ถ้าจะให้ง่ายขึ้นก็พาคุณแม่ไปเลือกด้วยตัวเองกันเลย รับรองว่าถูกใจทั้งคุณแม่ สบายใจทั้งคุณลูกแน่นอน

อ่านจบทั้ง 9 ข้อนี้แล้ว ถ้าลูกๆ คนไหนที่อยากให้ของขวัญวันแม่ หรือมอบของขวัญให้กับญาติผู้ใหญ่ที่เคารพ เป็น ผลิตภัณฑ์สุขภาพ ดูแลสุขภาพกระดูกของคนที่รักให้แข็งแรง

GOODLIFEupdate ขอแนะนำเป็น Parry Caltinum ตัวช่วยดีๆ บำรุงกระดูกและข้อต่อ ถ้าคุณแม่หรือญาติผู้ใหญ่ (รวมถึงตัวเราเอง) มีปัญหากระดูกลั่นดังกร๊อบแกร๊บ ข้อต่อฝืด ล่ะก็ Caltinum อาหารเสริม บำรุงกระดูก และ ข้อต่อ จะมาช่วยบำรุงและลดปัญหาเหล่านี้ให้หมดไป

ดูแลข้อต่อทั้งในระยะสั้นและระยะยาว รักษาบรรเทา + ฟื้นฟูบำรุง ด้วย คอลลาเจนไทป์ 2 ที่ Parry Caltinum คัดมาให้ถึง 2 ชนิด

พิสูจน์แล้ว ว่าได้ผลดีกว่ายา 2.6 เท่า
UC-II (Undenatured Collagen type II) หรือ คอลลาเจนโครงสร้างพิเศษที่สมบูรณ์ที่สุด สิทธิบัตรเฉพาะจากอเมริกา นวัตกรรมใหม่ในการดูแลข้อต่อ ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าบรรเทาปวดได้ดีกว่ายา กลูโคซามีน + คอนโดรอิทิน ถึง 260%

**กลูโคซามีน และคอนดรอยติน เป็นยาสำหรับแพทย์สั่ง

นอกจากเรื่องกระดูก ปัญหาเรื่องของระบบขับถ่ายก็เป็นอีกหนึ่งปัญหาของผู้สูงอายุเช่นกัน ถ้าต้องการผลิตภัณฑ์สำหรับช่วยย่อย Parry Biocol ก็เป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับดูแลลำไส้และการขับถ่าย ด้วยไฟเบอร์และผงบุกจากธรรมชาติ ช่วยเพิ่มจุลินทรีย์ที่ดีในระบบย่อยอาหาร ลดจุลินทรีย์ไม่ดีที่ทำให้เกิดโรค, ฟื้นฟูการบีบตัวของลำไส้ และชะลอการดูดซึมไขมันและน้ำตาล

ตัวเบา สบายท้อง ขับถ่ายดีเป็นธรรมชาติ มีพรีไบโอติกไฟเบอร์สูงถึง 5,500 มิลลิกรัม
สำหรับใครที่ไม่มีเวลาออกไปข้างนอกเพื่อหาซื้อของขวัญสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้เลย หรือถ้าไม่ได้อยู่กับคุณแม่ในวันแม่นี้ ก็สามารถซื้อแบบส่งไปรษณีย์โดยระบุที่อยู่จัดส่งเป็นที่อยู่ของคุณแม่เพื่อส่งไปถึงมือคุณแม่ได้เพราะเราจัดส่งถึงบ้าน นอกจากโอกาสสำคัญแล้วก็สามารถซื้อเพื่อเป็นของขวัญสำหรับไหว้ญาติผู้ใหญ่ได้อีกด้วย

สั่งซื้อ Parry Caltinum บำรุงกระดูก และ Parry Biocol ดูแลการขับถ่าย ได้ที่ : https://goo.gl/pUWpFL
เบอร์ Call center : 088-070-6666

ไม่ว่าจะเป็นวันไหน เราก็สามารถบอกรักแม่ได้ทุกวัน ไม่ใช่ทำดีแค่ในวันแม่เท่านั้น การแสดงความรักต่อแม่ควรทำเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ เพราะไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ของขวัญที่พิเศษที่สุดก็คือการที่แม่ได้เห็นหน้าลูก ได้โอบกอด แสดงความรักต่อกันนี่ล่ะค่ะ 🙂

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.