Physique 57

Physique 57 จับบาร์แล้วเวิร์คเอ๊าต์

Physique 57 จับบาร์แล้วเวิร์คเอ๊าต์

อยากมีหุ่นสวย นั่งอยู่เฉยๆ ไม่ได้นะคะ เพราะการเป็นเจ้าของรูปร่างสุดเฟิร์ม ต้องไปที่ Physique 57 ชั้น 4 ของอาคารเอราวัณแบงค็อก แล้วคุณจะพบกับสตูดิโอออกกําลังกายที่มีบรรยากาศสบายๆ ไม่มีเครื่องออกกําลังกาย แต่มีเพียงบาร์บัลเลต์ เสื่อโยคะนุ่มๆ ลูกบอลยาง และริบบิ้นยางยืด

เมื่อเข้าสู่ห้องออกกำลังกาย เสียงเพลงสไตล์อีดีเอ็มจะค่อยๆ ดังขึ้น แล้วเทรนเนอร์ก็พาทุกคนอบอุ่นร่างกายด้วยท่าง่ายๆ จากนั้น เราก็เริ่มกระจายตัวหันหน้าเข้าหาบาร์ ย่อเข่า ยกขา เกร็งหน้าท้อง หลังตรง มือจับราวแน่น ขยับน้อยๆ เป็นจังหวะตามเสียงครูฝึกที่คอยกระตุ้นไม่ให้เรายอมแพ้ จนหยุดกลางทาง

Physique 57

ทุกท่าทางที่ฟิสิก 57 ได้คิดค้น เป็นการผสมผสานท่าเต้นบัลเลต์กับการออกกําลังกายแบบเวตเทรนนิ่งและโยคะ จึงมีทั้งการค้างท่าและเคลื่อนไหวแบบคาร์ดิโอ ซึ่งสิ่งที่ท้าทายในคลาสของฟิสิก 57 คือการพิสูจน์ว่ากล้ามเนื้อมัดเล็กของเราจะทนกับความเมื่อยล้าได้มากแค่ไหน

แต่ละท่าทางที่ทํา มีทั้งจับบาร์แล้วใช้ขาหนีบบอล ย่อเข่า ยืดขา ซึ่งไม่ใช่ท่าที่ยากหรืออันตราย แต่บอกเลยว่า จี๊ดดด…กล้ามเนื้อ ทั้งสั่น ทั้งล้า แต่ยิ่งขยับก็ยิ่งมัน

หลังจากเค้นให้กล้ามเนื้อต้องทํางานหนักติดต่อกัน 57 นาที เมื่อเข้าสู่ช่วงคลายกล้ามเนื้อ 3 นาทีสุดท้าย ร่างกายจะรู้สึกโล่ง ผ่อนคลาย

ใครที่อยากหุ่นดี ฟิสิก 57 น่าจะเป็นทางออกสุดเริดที่จะค่อยๆ แซะไขมันพร้อมสร้างกล้ามเนื้อมัดสวยให้คุณได้แน่นอน

การบริการ: 5 ดาว (เทรนเนอร์จะดูแลคุณไม่ต่างกับเพื่อนสนิทที่ใส่ใจเราทุกฝีก้าว)

ความสะอาด: 5 ดาว

ที่จอดรถ: 5 ดาว

ความสะดวกในการเดินทาง: 5 ดาว

ความคุ้มค่า: 5

ช่องทางการติดต่อ: ชั้น 4 Erawan Bangkok Building

โทร: 0-2652-1703

www.physique57bangkok.com

LINE: @physique57

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.