NUSA My Ozone Khao Yai ที่พักแห่งใหม่…ดีต่อใจคนรักสุขภาพ

เดี๋ยวนี้หลายคนเริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น บางคนก็เลือกที่จะเข้ายิม เล่นฟิตเนส บางคนเลือกวิ่งตามสวนสาธารณะ บางคนหันมาทานอาหารเพื่อสุขภาพ อย่างอาหารคลีน จากผักออร์แกนิคซึ่งบางคนทำเป็นประจำทุกวันจนการดูแลสุขภาพเหล่านั้นเป็นกิจวัตรไปแล้ว ถ้าวันใดวันหนึ่งไม่ได้ออกกำลังกายก็จะรู้สึกไม่สบายตัว ถ้าไม่เป็นอาหารคลีนก็ไม่อยากกิน พอจะไปเที่ยวพักผ่อนสักหน่อย ก็ต้องพักการออกกำลังกายหรือต้องพักการทานอาหารเพื่อสุขภาพ เพราะอาจหาทานได้ยากหรือไม่สะดวกนั่นเอง

แล้วถ้าอยากท่องเที่ยวไปด้วยดูแลสุขภาพไปด้วยล่ะ จะมีที่พักที่ไหน…ที่จะสามารถตอบโจทย์คนรักสุขภาพได้

“NUSA My Ozone Khao Yai” โรงแรมสไตล์ยุโรปและหมู่บ้านสุขภาพสไตล์ทัสคานีทางเลือกในการท่องเที่ยวสำหรับคนรักสุขภาพ เป็นโรงแรมที่พักที่ทำให้คุณได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ บนแหล่งโอโซนอันดับ 7 ของโลก และยังได้ดูแลสุขภาพไปพร้อมๆ กัน ว่าแต่จะมีบริการสุขภาพอย่างไรบ้าง เราลองไปดูกันเลย

2

เริ่มด้วยการตรวจสุขภาพ โดยศูนย์การแพทย์แบบครบวงจร Panacee Wellness Khao Yai มาตรฐานเดียวกับ Panacee ประเทศเยอรมนีโดยที่นี่มีบริการตรวจสุขภาพด้วยวิทยาการและเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ล้ำสมัยภายใต้การดูแลของทีมแพทย์และบุคลากรผู้เชี่ยวชาญซึ่งสามารถวิเคราะห์สุขภาพแบบองค์รวมครอบคลุมทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็นระบบทางเดินอาหาร, ระบบทางเดินหายใจ, ระบบหัวใจ ฯลฯ

3

นอกจากนี้ทาง Panacee ยังก็มีโปรแกรมสุขภาพต่างๆ ไว้ให้บริการ อาทิ โปรแกรมบำบัดโรคเบาหวาน, โปรแกรมปรับสมดุลล้างพิษ,โปรแกรมบำบัดความดันโลหิตสูง, โปรแกรมบำบัดโรคเกาต์, โปรแกรมป้องกันโรคมะเร็ง,ฮอร์โมนฟอร์ไลฟ์ โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ เรียกว่า ได้รับการบริการสุขภาพมาตรฐานเดียวกับประเทศเยอรมนี โดยไม่ต้องบินไปไกลถึงต่างประเทศ

4

สำหรับใครที่อยากผ่อนคลายร่างกายก็สามารถใช้บริการนวดเพื่อสุขภาพ เข้าสปา และอบซาวน่า ให้สบายเนื้อสบายตัวกันได้

5

ส่วนคนที่ชอบเข้ายิมหรือเล่นฟิตเนสบ่อยๆ ต้องไม่พลาดกับสปอร์ตคลับสุดหรู ที่ครบเครื่องเรื่องการออกกำลังกาย พร้อมยังมีพื้นที่ทั้งในร่มและกลางแจ้งไว้ให้บริการสำหรับการทำกิจกรรมอื่นๆ อาทิเช่น การออกรอบตีกอล์ฟ โดยที่นี่มีบริการสนามกอล์ฟ 18 หลุม ฝีมือการออกแบบโดย LINKS GOLF SERVICES ผู้เนรมิตสนามกอล์ฟเพื่อการแข่งขันระดับนานาชาติเลยทีเดียว หรือใครจะเลือกปั่นจักรยานหรือขี่ม้าก็สนุกไปอีกแบบซึ่งแน่นอนว่า นอกจากสุขภาพจะแข็งแรงแล้ว ยังได้ชมความสวยงามของวิวภูเขาที่หาไม่ได้ในเมืองหลวงอีกด้วย

6

เดินชมวิวจนท้องร้อง ต้องหาอาหารเพื่อสุขภาพทานสักหน่อย ซึ่งเมนูเด็ดของที่นี่รับรองเลยว่าสายกินคลีนต้องถูกใจแน่ๆ เพราะเขามีเมนูอาหารตามกรุ๊ปเลือดฝีมือเชฟระดับโรงแรมให้ทานด้วย โดยเขาจะใช้ผักออร์แกนิคที่ทางโครงการปลูกเองมาปรุงให้ทานกันแบบสดๆ

7

ก่อนกลับก็อย่าลืมถ่ายรูปสวยๆ เช็คอินกันสักนิด เพราะที่นี่เป็นโรงแรมสไตล์ยุโรปที่มีเอกลักษณ์เฉพาะเป็นสถาปัตยกรรมปราสาทดูหรูหรา เหมือนได้อยู่ต่างประเทศจริงๆ เลยล่ะ

เห็นแบบนี้แล้ว เชื่อว่าคนรักสุขภาพต้องอดใจไม่ไหวแน่ๆ หนาวนี้ใครที่ยังหาที่เที่ยวหรือที่พักที่ถูกใจไม่ได้ ก็ลองแวะไปพักผ่อนพร้อมดูสุขภาพกันได้ที่ “NUSA My Ozone KhaoYai”

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.