ลดอ้วน, ลดน้ำหนัก, ปรับพฤติกรรม

“6-7-8” สูตรปรับตารางชีวิต ลดอ้วน

ลดอ้วน ด้วยการปรับตารางชีวิต

ลดอ้วน หรือลดน้ำหนัก ให้สำเร็จทำได้ไม่ยากอย่างที่คิด ไม่เชื่อลองปรับตารางชีวิตด้วยสูตรนี้

สำหรับสูตร 6-7-8 นี้ ใช้ได้กับทุกคน ด้วยการรับรองผลจาก นายแพทย์บัญชา แดงเนียม ผู้เขียนหนังสือ นาฬิกาชีวิต สูตรลับหุ่นดี สำนัก พิมพ์อมรินทร์สุขภาพ รวมถึงเป็นผู้คิดค้นและทดลองเองจนมั่นใจในผลลัพธ์ แถมยังมีแฟนคลับนำสูตรนี้ไปใช้ แล้วสวยขึ้นทันตา น้ำหนักหายวูบไป 12 กิโลกรัม ใน 3 เดือนโดยไม่ต้องอดอาหาร ไม่ต้องออกกำลังกายอย่างหักโหม ไม่ต้องพึ่งยา ขอเพียงมีความตั้งใจจริงและปรับนาฬิกาชีวิตเสียใหม่ เพื่อพิชิตความอ้วนไปด้วยกัน

…ลองกันเลยไหมคะ

Go On Diet

เวลา 6.00 น. ตื่นนอน เข้าห้องน้ำ ออกกำลังกายเบาๆประมาณ 30 – 60 นาที เช่น ขี่จักรยาน เดินเร็ว โยคะ อะไรก็ได้ที่ทำให้หัวใจเต้นประมาณ 60 – 70 เปอร์เซ็นต์ของอัตราสูงสุดตามอายุ (อัตราสูงสุดที่หัวใจรับได้ คำนวณโดยนำตัวเลข 220 – อายุ) เพราะช่วงเวลาตื่นนอนใหม่ๆ ระดับน้ำตาลในเลือดจะน้อยที่สุด เมื่อออกกำลังกาย ร่างกายจะค่อยๆ ใช้น้ำตาลจนหมดในเวลาไม่นานนัก โดยเฉลี่ย 15 – 30 นาที แล้วจึงเปลี่ยนไปใช้ไขมันที่สะสมอยู่มาเป็นพลังงาน

เวลา 7.00 น.หยุด ออกกำลังกายอาบน้ำ แต่งตัว ถ้าได้อาบน้ำเย็นยิ่งดี การอาบน้ำเย็นจะกระตุ้นให้กล้ามเนื้อสั่น ช่วยเร่งการเผาผลาญได้อีกทางหนึ่ง และกล้ามเนื้อที่สั่นจะผลักเลือดไปไว้ที่เซลล์ไขมัน ทำให้เกิดการเผาผลาญไขมันได้นานขึ้นและไม่ควรกินอาหารใดๆ นอกจากน้ำเปล่า เพื่อช่วยปรับสมดุลจากการเผาผลาญไขมัน

ลดอ้วน
ปรับตารางชีวิต ลดอ้วน หุ่นดี

เวลา 8.00 น. กินอาหารเช้าชุดใหญ่ ค่อยๆ เคี้ยวอย่างช้าๆ นานๆ โดยมีคาร์โบไฮเดรต มีของชอบ ของหวานได้บ้าง ดื่มกาแฟตบท้ายก็ยังได้ เพราะกาแฟจะช่วยการย่อยและการเผาผลาญพลังงาน อีกทั้งกาเฟอีนจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต

 

ลดอ้วน
ปรับตารางชีวิต ลดอ้วน หุ่นดี

Expert Says:

คุณ หมอบัญชา อธิบายเพิ่มเติมว่า สูตรนี้สามารถลดน้ำหนักได้โดยเฉลี่ยสัปดาห์ละ 1 กิโลกรัม สถิติสูงสุดที่เคยมีคนทำได้คือ 6 กิโลกรัมใน 1 เดือน อาจมีตัวช่วยคือน้ำมันปลา 1,000-2,000 มิลลิกรัม และโคเอนไซม์คิวเท็น ประมาณ 100 มิลลิกรัม โดยกินก่อนจะเริ่มออกกำลังกายตอนเช้าในแต่ละวัน

กลไก การทำงานคือ น้ำมันปลาจะถูกดูดซึมเข้ากระแสเลือดในช่วงเวลาที่ร่างกายเผาผลาญน้ำตาลจนหมด แล้วกำลังจะเปลี่ยนมาใช้ไขมันเป็นพลังงานแทน เป็นเสมือนตัวชักนำให้เกิดการเผาผลาญอย่างต่อเนื่อง และคุณสมบัติอีกประการหนึ่งคือ น้ำมันปลาช่วยลดการอักเสบได้ ทำให้ไม่ค่อยปวดกล้ามเนื้อเวลาออกกำลังกายส่วนโคคิวเท็นจะช่วยขจัดสารอนุมูล อิสระ ทำให้ร่างกายไม่โทรมหลังการออกกำลังกาย

ปรับนาฬิกาชีวิตพิชิต ลดอ้วน แถมยังช่วยคุณลดโรคพ่วงจากความอ้วนอื่นๆ ทั้งโรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง และโรคไตได้อีกด้วยนะคะ

 

อ่านเพิ่มเติม

มะม่วงหิมพานต์ลดอ้วน ช่วยคุมน้ำหนัก ชะลอวัย แค่กินสัปดาห์ละ 2 ครั้ง

ป๊อป ปองกูล วิ่งลดอ้วน 15 โล เขาทำได้ จริง!

ออกกำลังกายแบบแอโรบิก นานมากกว่า 15 นาที สามารถลดอ้วนได้

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.