ใช้ชีวิตให้เด็กมันดู

ตามเทรนด์ผู้สูงวัยกับวลีเด็ด ” ใช้ชีวิตให้เด็กมันดู ” By หลินจือมินเอ็กซ์ตร้า

ตามเทรนด์ผู้สูงวัยกับวลีเด็ด ” ใช้ชีวิตให้เด็กมันดู ” By หลินจือมินเอ็กซ์ตร้า

ก่อนวัยเกษียณ คุณใช้ชีวิตอย่างไรบ้าง? ใช้ชีวิตที่เร่งรีบ ไม่มีเวลาเลือกรับประทานอาหารที่ดีต่อร่างกาย ต้องไปออกไปสังสรรค์ ดื่มเหล้า สูบบุหรี่ กลับดึก พักผ่อนน้อย และพบเจอมลภาวะต่างๆทุกวัน และยังต้องทุ่มเทกับการทำงานจนมีความเครียดสะสมต่างๆ เมื่อถึงเวลาพักในวัยเกษียณ คุณมีเวลาว่างมากขึ้น อยากทำกิจกรรมท้าทายเหมือนตอนสมัยวัยรุ่น แต่กลับเกิดความกังวล เพราะร่างกายได้เสื่อมถอยจากพฤติกรรมในอดีตเสียแล้ว กลัวจะเจ็บไข้ได้ป่วยจนเป็นภาระลูกหลาน แต่วันนี้เรามีเทรนด์ผู้สูงวัยมาสร้างกำลังใจให้คุณ ปลุกคุณให้ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง กับวลีเด็ด “ใช้ชีวิตให้เด็กมันดู”

ตัวอย่างการ “ใช้ชีวิตให้เด็กมันดู”

ไม่มีอะไรสายเกินที่จะลอง เมื่อร่างกายคุณพร้อม คุณก็สามารถมีกิจกรรมท้าทายได้ในแบบของคุณเอง ยกตัวอย่างอย่าง “โกตุ๊ก” หัวหน้าเผ่าแห่งหาดกะตะ จ.ภูเก็ต ที่ใช้ชีวิตได้เต็มที่ เมื่อใจไม่ยอมแพ้ ก็สามารถทำกิจกรรมท้าทายอย่างเซิร์ฟสเก็ตได้จนเด็กรุ่นหลังต้องอึ้งกันเป็นแถว

 

เมื่ออายุมากขึ้น เป็นเรื่องปกติที่ประสิทธิภาพของร่างกายจะเสื่อมถอยไปตามกาลเวลา แต่จริงๆแล้วจิตใจของผู้สูงวัยหรือวัยเก๋าทั้งหลาย ไม่ได้ถดถอยตามร่างกาย ยังคงมีชีวิตชีวา อยากทำกิจกรรมที่ท้าทาย ต้องการออกไปท่องเที่ยวมองเห็นโลกกว้างในช่วงเกษียณ ที่ไม่มีโอกาสได้ไปในช่วงวัยทำงาน อย่างกรณีของป้าจิ๋ม การวิ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ป้ามีความสุข ป้าดูแลสุขภาพดี มีความพร้อม

การวิ่งขึ้นเขาไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผู้สูงวัยเลย แต่ป้าจิ๋มก็ทำได้ แสดงให้เห็นว่า จริงๆแล้วการดูแลสุขภาพนำมาซึ่งความสุขในการทำที่ตัวเองรัก

 

ถึงอายุจะมาก แต่เรื่องสุขภาพต้องมาก่อนเสมอ ความแข็งแรงคือสิ่งสำคัญในการใช้ชีวิตประจำวัน แม้เวลาจะผ่านไป อย่างน้อยก็ไม่ต้องเป็นภาระให้ลูกหลานลำบาก สูงวัยแต่ไม่สูงโรค เพียงออกกำลังกายเป็นประจำ ฝึกฝนสม่ำเสมอ แค่นี้ก็จะมีสุขภาพที่แข็งแรงแล้ว

ตามเทรนด์ผู้สูงวัย “ใช้ชีวิตให้เด็กมันดู” ได้อย่างไร

สิ่งสำคัญในการใช้ชีวิตในวัยเกษียณให้คุ้มค่า ในแบบฉบับของวัยเก๋า ต้องเริ่มที่จะดูแลตัวเองเสียก่อน เริ่มตั้งแต่รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ รับประทานให้หลากหลาย ครบ 5 หมู่ ออกกำลังกายเป็นประจำ หากิจกรรมผ่อนคลายความเครียด เช่น นั่งสมาธิ และต้องนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อให้ร่างกายฟื้นฟูและปรับสมดุล มีความพร้อมในการทำกิจกรรมต่างๆ พร้อมกับใส่ใจตัวเองด้วยสมุนไพรดีๆจากธรรมชาติ เสริมอาหารในส่วนที่ร่างกายต้องการ และหมั่นตรวจเช็คสุขภาพเป็นประจำที่โรงพยาบาลเพื่อให้ดูแลตัวเองได้อย่างถูกต้อง

ใช้ชีวิตให้เด็กมันดู ผู้สูงอายุ ผู้สูงวัย โยคะ ออกกำลังกาย

หลินจือมินเอ็กซ์ตร้า ส่งเสริมให้ผู้สูงวัย “ใช้ชีวิตให้เด็กมันดู”

หลินจือมินเอ็กซ์ตร้า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในเครือของบริษัท เนเจอร์ไบโอเทค จำกัด ผู้นำเข้ารายเดียวกับหลินจือมินกล่องสีทองที่คนไทยรู้จักกันมานานเกือบ 10 ปี หลินจือมินเอ็กซ์ตร้า นำเข้าจากประเทศเกาหลีเป็นสูตรที่พัฒนาขึ้นมาสำหรับผู้ที่ต้องการใส่ใจสุขภาพแบบองค์รวม ประกอบไปด้วยสมุนไพร ได้แก่

เห็ดหลินจือ เห็ดหลินจือสีแดง

1. เห็ดหลินจือแดงสกัดเข้มข้น
ราชาสมุนไพรที่แพทย์แผนจีนใช้กันมายาวนานกว่า 1,000 ปี ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและมีส่วนช่วยในการนอนหลับ รักษาระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยป้องกันการแพร่กระจายชองเซลล์มะเร็ง

2. สาหร่ายสีแดงหรือแอสตาแซนธิน
สาหร่ายสีแดง หรือ แอสตาแซนธิน คือสุดยอดสารต้านอนุมูลอิสระ มีความเข้มข้นที่สุด ช่วยต่อต้านการเกิดออกซิเดชั่น ลดการเสื่อมของเซลล์ ช่วยลดการอักเสบข้อเข่า ข้อกระดูก และดูแลผิวพรรณ ลดริ้วรอยก่อนวัย

3. เสจ
สมุนไพรเสจ จากตุรกี ช่วยการลดการเสื่อมสลายของข้อกระดูก ในอดีตใช้ดูแลร่างกายในยามสงคราม

4. น้ำมันปลา ช่วยบรรเทาอาการอักเสบของข้อกระดูก ช่วยบำรุงสมองและความจำ รวมถึงบำรุงสายตาได้ด้วย

หลินจือมินเอ็กซ์ตร้ายังผสานคุณค่าจากวิตามินต่าง ได้แก่

วิตามินบี1 มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาทและกล้ามเนื้อ
วิตามินบี2 มีส่วนช่วยคงสภาพปกติของการมองเห็น
วิตามินบี12 มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาทและสมอง
วิตามินอี มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ

หลินจือมิน เอ็กซ์ตร้า

นอกจากนี้ยังมีแร่ธาตุอย่าง สังกะสี มีส่วนช่วยคงสภาพปกติของกระดูก นับว่าเป็นสูตรที่เหมาะกับผู้สูงวัยที่ต้องการใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจในทุกๆด้าน พร้อมตามเทรนด์ “ใช้ชีวิตให้เด็กมันดู” ได้อย่างมั่นใจ

ศึกษารายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3HxdRrt

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.