พร้อมดูแลสุขภาพแบบครบวงจร New Medicine Service “บู๊ทส์” จัดให้!!

ตัวท็อปต้องมั่นใจ! พร้อมดูแลสุขภาพแบบครบวงจร New Medicine Service “บู๊ทส์” จัดให้!!

เพราะผู้หญิงมีความสุขกับเรื่องสุขภาพ ความสวยความงาม ความสะอาด และไลฟ์สไตล์ที่(ต้อง)ลงตัว เยอะสิ่งขนาดนี้ จะหาอะไรมาตอบโจทย์ได้หมด ถ้าไม่ใช่ที่ “บู๊ทส์” ร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและสินค้าเพิ่มความงามระดับโลก เก๋ๆ ขนาดนี้ ไม่ก้าวเท้าเข้าไปไม่ได้แล้วนะ

มาค่ะ! เราจะมาเล่าว่า ทำไมถึงยกให้บู๊ทส์เป็นนัมเบอร์วัน…

เริ่มจากการปรับแบรนด์ให้เป็น “Health & Wellness Solutions Provider” ที่มีจุดเด่น New Medicine Service เริ่ดมั้ยละ ไม่ว่าจะอัปเกรดการให้คำปรึกษาเรื่องยาและเวชภัณฑ์แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ที่สำคัญเภสัชกรภายในร้านทุกสาขา ยังมีความรู้ คุยง่าย เพราะเขาคัดสรรมาแล้วว่า พร้อมดูแลคนไทยให้สุขภาพดีครบวงจรแบบ ONE-STOP SERVICE ทำให้หลายคนอุ่นใจที่จะเข้ามาขอคำปรึกษาเรื่องยาและปัญหาสุขภาพต่างๆ

ผลสำรวจโดยกรมควบคุมโรค เผยว่า 5 อันดับโรคไม่ติดต่อเรื้อรังของคนไทยในยุคปัจจุบัน ได้แก่
1) โรคความดันโลหิตสูง 2) โรคเบาหวาน 3) โรคหลอดเลือดสมอง 4) โรคหลอดเลือดหัวใจ 5) โรคปอด
อุดกั้นเรื้อรัง ส่วนใหญ่เป็นโรคที่เกิดจากการใช้ชีวิตประจำวันที่ผิดปกติ จนกลายเป็นภัยเงียบและปัญหาเรื้อรัง นอกจากนี้ ยังพบอีกว่าในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา คนไทยมีการค้นหาเกี่ยวกับโรคหัวใจ อ้วน ไต และซึมเศร้ามากที่สุด สะท้อนได้ว่าในช่วง lockdown คนไทยมีความกังวลใจเรื่องอ้วนและซึมเศร้าเพิ่มขึ้น เนื่องจากการกักตัวอยู่บ้านแล้วกินอาหารมากขึ้น กินอาหารไม่เป็นเวลา และมีภาวะเครียดจากโรคภัย เศรษฐกิจ จนเกิดภาวะซึมเศร้าอีก

โดยปัญหาสุขภาพหลักๆ ที่กล่าวมานั้น หลายคนมาปรึกษากับเภสัชกรบู๊ทส์ ไม่ว่าจะเป็นการขอข้อมูลโรค COVID-19 / ปัญหา Office Syndrome หรือ Work From Home Syndrome / ความเครียดจากการทำงาน และเรื่องการซื้อยาที่ตัวเองใช้ประจำเพื่อรักษาอาการของโรคเรื้อรัง รวมไปถึงปรึกษาเกี่ยวกับยาและเวชภัณฑ์ต่างๆ ซึ่งการที่บู๊ทส์มีผู้ให้คำปรึกษาที่เชี่ยวชาญด้านสุขภาพอยู่ร้านยาใกล้คุณ จะช่วยประหยัดเวลาไปต่อแถวเข้าโรงพยาบาลได้เยอะเลย

จากความมุ่งมั่นในการเพิ่มการเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี โดยใช้เภสัชกรผู้มีความรู้เชี่ยวชาญ ที่ร้านบู๊ทส์ยังนำเสนอโซลูชั่นการดูแลสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นใน 3 มิติ ได้แก่

  1. การสรรหา จัดสรร สินค้าที่มีคุณภาพ และมีมาตรฐานมาให้ลูกค้าทุกคน
  2. การมีเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญจากบู๊ทส์คอยดูแลคุณในทุกๆ เรื่องที่เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ
  3. บริการแบบครบวงจรที่ทำให้สินค้าและบริการเกี่ยวกับสุขภาพและการเป็นอยู่เข้าถึงได้สะดวกและง่ายมากขึ้น

และที่เรากล้าการันตีว่า บู๊ทส์ ประเทศไทย พร้อมดูแลสุขภาพทุกคนขนาดนี้ ก็เพราะเขามีพันธมิตรที่เชี่ยวชาญระดับโลกอย่าง วอลกรีนส์ บู๊ทส์ อลิอันซ์ (หรือ ดับเบิ้ลยูบีเอ) กิจการระดับโลกแห่งแรกที่ดำเนินธุรกิจด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีชั้นนำ มาตรฐานระดับโลกมาถึงที่ แถมยังเข้าถึงบริการได้ง่าย ตอบโจทย์พอไหม

ความดีงามของบู๊ทส์ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้! นอกจากปรึกษาเรื่องสุขภาพฟรี! พร้อมดูแลคุณแบบครบวงจร ONE-STOP SERVICE ด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพแล้ว ทางร้านยังมียาและเวชภัณฑ์ กว่า 3,000 รายการ ที่ได้มาตรฐาน ให้เราอุ่นใจว่าไปแล้วไม่มีเสียเที่ยวแน่นอน

 

ซึ่งอีกหนึ่งจุดเด่นของร้านบู๊ทส์ ก็คงเป็นเรื่องของผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่มีมากมาย หลากหลายยี่ห้อ ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นครีมบำรุงผิว เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ต่างๆ พร้อมดูแลเราให้สวยเริ่ดเชิดได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า

และใช่ค่ะ หน้าร้านบู๊ทส์มีมากถึง 240 สาขาทั่วประเทศไทย และยังมี Boots Mobile App: Talk to Pharmacist ที่ให้บริการตั้งแต่ 9.00-21.00 น.ทุกวัน แบบฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่ายนอกจากนี้ยังมี LINE Chat & Shop ของร้านบู๊ทส์แต่ละสาขา ครบวงจรแบบ omnichannel พร้อมให้ลูกค้าปรึกษา-สั่งจัดเตรียมสินค้าเพื่อสุขภาพ พร้อมพาร์ทเนอร์ที่มีคุณภาพ เช่น Grab และพันธมิตรอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อให้แน่ใจว่า สินค้าและบริการของบู๊ทส์ จะสามารถเข้าถึงคนไทยได้มากขึ้น

ครบครันทุกช่องทางตอบโจทย์คนยุคใหม่มากจ้า!!

มายกระดับการดูแลสุขภาพแบบครบวงจร กับบู๊ทส์ ประเทศไทย ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือผ่าน Boots Mobile App แอปพลิเคชันเพื่อสุขภาพครบวงจร ดาวน์โหลดได้ที่ https://bit.ly/3wbObtD หรือปรึกษาเรื่องอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ LINE Chat & Shop: http://bit.ly/3qgm9KY ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/bootsthailand

บทความอื่นที่น่าสนใจ

3 สารอาหาร จำเป็น ในวัย 30+

วิธีต้าน ผมหงอก ก่อนวัย ปัญหาใหญ่ของวัย 40

8 วิธีป้องกันโรคนิ้วล็อก ที่ใครๆ ก็ทำตามได้

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.