สินค้าคุณภาพ

6 สินค้าคุณภาพ ทางเลือกเพื่อสุขภาพของคนยุคใหม่

6 สินค้าคุณภาพ ทางเลือกเพื่อสุขภาพของคนยุคใหม่

สำหรับวัยทำงานในแต่ละวันเราใช้ร่างกายในการทำกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย เช่น ทำงานอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ตลอดวัน หรือประชุมตลอดเวลาไม่มีเวลาให้พักผ่อน ส่งผลต่อร่างกายให้เกิดความอ่อนล้า เครียดสะสม ไม่มีเวลาออกกำลังกายหรือทานอาหารที่มีประโยชน์ ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นปัจจัยที่ทำให้ร่างกายของเราเสื่อมสภาพเร็วขึ้นกว่าที่ควรจะเป็น และหากใครที่เริ่มมีอายุมากขึ้น แล้วยังมีพฤติกรรมในการใช้ชีวิตแบบนี้ คงจะไม่ดีนัก

คงถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องบำรุงตัวเองด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อดูแลร่างกายให้สุขภาพดี แล้วเราควรหาผลิตภัณฑ์อะไรมากินมาใช้ให้เหมาะสมกับวัยทำงานในยุคนี้ วันนี้เรามีสิ่งดีๆ มาแนะนำค่ะ

Goldicore

“Goldicore อาหารเสริมภูมิคุ้มกันจากถั่งเช่าสีทอง”

นาทีนี้สิ่งที่เราทุกคนควรต้องทำคือการป้องกันตัวเองจากเชื้อโรคร้าย รวมถึงต้องเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรงที่ถือเป็นสิ่งสำคัญ การหาตัวช่วยเพื่อสุขภาพ โดยเฉพาะการสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย เป็นสิ่งที่หลายคนมองหา

แล้วรู้ไหมว่าภูมิคุ้มกันสร้างได้ เพราะกว่า 80% ของระบบภูมิคุ้มกันมาจากการดูแลสุขภาพให้แข็งแรงเป็นประจำ ถ้าปล่อยให้ภูมิคุ้นกันต่ำ อาจเป็นสาเหตุให้เกิดอาการต่างๆ  เช่น มือเย็น ตาแห้ง เหนื่อยง่าย มีไข้ต่ำ ปวดหัว มีผื่นคันตามตัว ปวดบริเวณข้อ ผมร่วง เปราะขาดง่าย หรือมีรังแค ชาตามมือ ตามเท้า ป่วยบ่อยครั้ง การเสริมภูมิคุ้มกันให้ตัวเองในนาทีนี้ยังเป็นการสร้างเกราะป้องกันเชื้อ COVID-19 อีกทางหนึ่งด้วย

แน่นอนว่าเมื่อพูดถึงการสร้างภูมิคุ้มกันต้านโควิดแล้วนั้น “ถั่งเช่าสีทอง” เป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมในเรื่องผลลัพธ์ที่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งมีงานวิจัยมากมายเพื่อศึกษากลไกในการทำงานของสารออกฤทธิ์ในถั่งเช่าสีทองจากหลักฐานข้อมูลในปัจจุบัน พบว่าสารสกัดจากถั่งเช่าสีทอง สามารถทำหน้าที่เป็นตัวขับเคลื่อนการทำงานของเซลล์เม็ดเลือดขาวในระบบภูมิคุ้มกัน ทำให้เกิดความสมดุลของระบบภูมิคุ้มกัน

ขอแนะนำ Goldicore อาหารเสริมภูมิคุ้มกัน ผสานเบต้ากลูแคน, สารสกัดจากโกจิเบอร์รี่ และถั่งเช่าสีทอง ที่วิจัยและพัฒนาโดยคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ผลิตโดยโรงงานที่ได้มาตรฐาน อย. GMP HACCP HALAL และ GAP ซึ่งเพาะเลี้ยงในระบบปิดในห้องปลอดเชื้อ ควบคุมอุณหภูมิ แสง และความชื้นให้ได้สารคอรไดเซปินที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

วิธีรับประทาน Goldicore Plus ควรรับประทานวันละ 1 แคปซูล หรือ 1-3 ต้น/วัน สำหรับ Goldicore ชาถั่งเช่าสีทอง โดยชงกับน้ำ 0.5 ลิตร ติดต่อกันอย่างน้อย 1 เดือน เพื่อเสริมภูมิต้านทาน พร้อมทั้งรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ครบ 5 หมู่ พักผ่อนให้เพียงพอ

Promotion พิเศษ

โปรโมชั่นพิเศษ 1 แถม 2 เพียง 990 บาท เมื่อสั่งซื้อ Goldicore Plus อาหารเสริมจากถั่งเช่าสีทอง จากปกติ 1,250 บาท แถมฟรี 2 กระปุก มูลค่า 2,500 บาท

โปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะ แฟนๆ ชีวจิตที่สั่งซื้อผ่านทาง Line Official : @goldicore

หากท่านใดมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้ถั่งเช่าสีทอง หรือต้องการใช้ถั่งเช่าสีทอง สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สายด่วน Goldicore บริษัท มิลตั้น ไบโอเทค จำกัด ผู้ได้รับอนุสิทธิบัตรการเพาะเลี้ยงจากคณะแพทยศาสตรศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ในวันและเวลาราชการโทรศัพท์ : 09-2263-9065

สั่งซื้อสินค้าได้ที่ Facebook : www.facebook.com/GoldicorebyMilton

Line Official : https://lin.ee/cfCXpg

Shopee : https://shopee.co.th/goldicore

Lazada : https://s.lazada.co.th/s.4Nq1e

เลขที่ใบอนุญาตจดแจ้ง 10-1-25262-5-0001

B-Garlic กระเทียมดำ

B-Garlic กระเทียมดำ เพื่อสุขภาพ  

มาติดเกราะให้ร่างกาย เสริมภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงด้วย #กระเทียมดำเพื่อสุขภาพ กันดีกว่าค่ะ !!

เพราะร่างกายที่แข็งแรงก็เหมือนมีโล่ช่วยป้องกันร่างกายจากเชื้อโรคภายนอกที่เรามองไม่เห็น หากเรามีภูมิคุ้มกันแข็งแรงมากเท่าไหร ก็ปลอดภัยมากเท่านั้น มาดูแลสุขภาพร่างกายไปด้วยกันด้วยสารสกัดที่ทรงคุณค่า ใน B-Garlic กระเทียมดำ เพื่อสุขภาพ

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์คือ กรรมวิธีการผลิตและเทคโนโลยีเฉพาะของกระเทียมดำ B-Garlic เท่านั้นที่สามารถควบคุมอุณหภูมิความร้อนและความชื้นให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมผ่านการบ่มในความร้อนชื้นนานกว่า 30 วัน ทำให้กระเทียมดำที่ได้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว กระเทียมดำ B-Garlic มีรสชาติหวานทานง่าย ไม่เผ็ด ไม่ฉุน ในตัวกระเทียมดำยังมีสารสำคัญ เช่น สาร SAC, Arginine, Polyphenols, Proline, Leucine, และ GABA ทำให้กระเทียมดำ 1 หัว มีสารอาหารสูงกว่ากระเทียมสดถึง 13 เท่า

มาพร้อมคุณสมบัติดูแลพร้อมกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง ป้องกันเชื้อที่จะเข้ามาทำให้ร่างกายอ่อนแอ กระตุ้นการผลิตเซลล์เม็ดเลือดขาว ลดความรุนแรงของแอนติเจนสารก่อโรค ช่วยปรับสมดุลความดันโลหิต ต้านอนุมูลอิสระ

นอกจากนั้น B-Garlic กระเทียมดำ ยังมีส่วนช่วยเรื่องระบบการไหลเวียนโลหิต ลดระดับน้ำตาลในเลือด ไขมัน และความดัน จะค่อยๆปรับสมดุลให้ดีขึ้นแล้ว ยังสามารถช่วยฟื้นฟูร่างกายสมรรถภาพ บำรุงสมองและตับ เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ลดอาการภูมิแพ้ รวมถึงช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น

วิธีทาน สามารถแกะเปลือกทานได้เลย รสชาติหวานอร่อย คล้ายผลไม้อบหรือลูกพรุน จะทานพร้อมกับอาหารจาน โปรดก็ได้ เช่นกัน  ถ้าทานเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดแนะนำ ทานตอนเช้าก่อนอาหาร วันละ 2-3 หัว เพื่อปรับสมดุล บำรุงร่างกายทั่วไป หรือหากต้องการทานเพื่อช่วยในเรื่องของการลด ระดับน้ำตาลในเลือด ความดัน ไขมันและคอเลสเตอรอลให้ทานวันละ 4-6 หัว

Promotion พิเศษ

ขนาด 500 กรัม 2  แถม 1 จากปกติ 1,950 บาท ลดเหลือ 1,300 บาท

พิเศษสั่งซื้อผ่าน Live ชีวจิต ราคาเพียง 1,200 บาท ( จำกัดเพียง 100 ชุดเท่านั้น) และ เซต Healthy Box 2  กล่อง 990 บาท (จากปกติ 1,080 บาท)  ในเซตนี้จะเป็นแบบพร้อมทาน 1 กล่องบรรจุขนาด 60 กรัม 6 กระปุก รวมแล้วได้ถึง 12 กระปุก

โปรโมชั่นทั้งสองจัดส่งฟรี มีบริการเก็บเงินปลายทางค่ะ

ช่องทางการติดต่อ/สั่งซื้อ

โทร: 097-9209976

Line: @blackgarlic_thai

FB: B-Garlic กระเทียมดำ เพื่อสุขภาพ

ลิงค์เพจ https://www.facebook.com/blackgarlicinthailand/

Famus Fiber Shot

Famus Fiber Shot พรีไบโอติกส์ เพื่อสุขภาพ

พรีไบโอติกส์ (Prebiotics) คืออาหารชนิดหนึ่ง เป็นสิ่งไม่มีชีวิต ซึ่งร่างกายไม่สามารถย่อยและดูดซึมได้ที่ลำไส้เล็ก อาหารเหล่านี้จึงสามารถเข้าสู่ลำไส้ใหญ่ได้ในรูปไม่เปลี่ยนแปลง และจะถูกย่อยสลายโดยแบคทีเรียโพรไบโอติกส์  ทำให้กระตุ้นการเจริญเติบโตและการทำงานของแบคทีเรีย พบได้ในหัวหอม กระเทียม ถั่วเหลือง ถั่วแดง ไฟเบอร์ในผักและผลไม้ต่าง ๆ เป็นต้น

กล่าวง่ายๆ ก็คือ พรีไบโอติกส์เป็นอาหารของโพรไบโอติกส์นั่นเอง ดังนั้น หากรับประทานอาหารพวกพรีไบโอติกส์ก็จะช่วยส่งเสริมฤทธิ์โพรไบโอติกส์ได้ดียิ่งขึ้น

เราอยากแนะนำนี่เลยค่ะ  Famus Fiber Shot พรีไบโอติกส์ไฟเบอร์สูงจากธรรมชาติ สารสกัดพรีเมี่ยมนำเข้าจากต่างประเทศที่ได้รับรางวัลการันตีระดับโลก ดูแลระบบขับถ่าย รู้สึกสบายท้อง ไม่ปวดบิด ดูแลครบจบในซองเดียว! ตัวช่วยที่จะมาดูลำไส้ของคุณให้ดียิ่งขึ้น

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้อยู่ที่ส่วนผสมสำคัญที่อัดแน่นด้วยคุณภาพแบบเน้นๆ อย่างฟรุคโตโอลิโกแซคคาไรด์ (FRUCOLIGOSACCHARIDE) นำเข้าจากประเทศอังกฤษ เป็นใยอาหารประเภทพรีไบโอติกที่มีมากถึง 3 เท่า !! หากเทียบกับการกินผักผลไม้ที่มี พรีไบโอติกจากธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความหลากหลายของจุลินทรียที่ดีในลำไส้

สารสกัดกีวี่ นำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์  ที่มีเอนไซม์ชนิดพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ของกีวี่ เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่มีสารกันบูด และ NON-GMO คือ ไม่ได้ถูกดัดแปลงพันธุกรรม แอคตินิดินไฟเบอร์นี้จะไปพองตัวในกระเพาะอาหารจึงทำให้เรารู้สึกอิ่ม ปรับระบบย่อยอาหารให้ดียิ่งขึ้น กระตุ้นการเคลื่อนไหวลำไส้ และยังช่วยในการเพิ่มเนื้ออุจจาระลดปัญหาท้องผูก

โสมตังกุย นำเข้าจากประเทสเกาหลี ลิขสิทธิ์นวัตกรรมจากประเทศเกาหลี ดูแลผิวพรรณให้สดใส ลดอาการเหนื่อยล้าและช่วยเพิ่มการนอนหลับให้ดีขึ้น และสารสกัดถั่วขาวและเห็ดเข็มทองนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นมีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย คือช่วยให้ร่างกายลดการดูดซึมสารอาหารประเภทแป้งได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ช่วยเผาผลาญไขมันเปลี่ยนเป็นพลังงานแทน  ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้สมดุล ฟื้นฟูในผู้ป่วยโรคเบาหวาน ช่วยระบบขับถ่าย  แก้ปัญหาท้องผูก ช่วยสร้างและซ่อมแซมเซลล์  และช่วยฟื้นฟูเซลล์และอวัยวะที่เสื่อมสภาพ

ต้องไม่ลืมว่าสุขภาพจะดีเริ่มต้นที่ลำไส้ ใครอยากสุขภาพดี สั่งเลย ผลิตภัณฑ์นี้บอกเลยว่าดีมากๆ ค่ะ

Promotion พิเศษ สำหรับลูกค้าที่อยากดูแลสุขภาพ

Famus  1 กล่องมี 7 ซอง ปกติราคากล่องละ 790 บาท

เซททดลอง 1 กล่อง เพียง 399 บาท

เซทดูแลสุขภาพ 5 กล่อง เพียง 1,580 บาท

เซทดูแลทั้งครอบครัว  10 กล่อง  เพียง 2,700 บาท

#จัดส่งฟรี และ #มีบริการเก็บเงินปลายทาง

ช่องทางการจัดจำหน่าย

Line ID : @famus (มี @ ด้วยนะคะ)

หรือ https://lin.ee/sdxdg14

Facebook : https://www.facebook.com/famusthailand/

โพชง

โพชงเครื่องดื่มสมุนไพรและพฤกษชาติ 32 ชนิด

“โพชง” เครื่องดื่มสมุนไพรและพฤกษาชาติ 32ชนิด ผ่านการคิดค้นสูตรโดยผู้เชี่ยวชาญคัดสรรวัตถุดิบอันทรงคุณค่าทางโภชนาการ เป็นแหล่งของวิตามิน แร่ธาตุและสารอาหารต่างๆ จากสมุนไพร ที่จำเป็นต่อร่างกาย ซึ่งต้องบอกก่อนว่า โพชง ไม่ใช่ยารักษาโรค แต่ช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนมากขึ้น โพชงผลิตโดยการเติมจุลินทรีย์ที่ดีต่อร่างกายลงไปถึง 5 ชนิด โดยผ่านกระบวนการสกัดแบบ (โพรไบโอติก) ซึ่งมีประโยชน์ต่อร่างกายโดยตรง

เครื่องดื่มสมุนไพร โพชง เป็นตัวช่วยในการบำรุงร่างกาย บำรุงโลหิต ปรับระบบการทำงานของร่างกายให้เกิดความสมดุล ลดอาการอ่อนเพลีย ปวดเมื่อย โดยสมุนไพรนานาชนิด เช่น ตังถั่งเช่า , แองเจลิกาหรือตังกุย , เห็ดหลินจือ , แอสทรากาลัส หรือหวงฉี , พลูคาว , ผลฮอว์ธอร์นเบอร์รี่ , ชินนามอนหรืออบเชย เป็นต้น

อีกทั้ง อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน แร่ธาตุ และสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย เช่น เบต้าแคโรทีน , โพลีฟีนอล , วิตามินซีจากธรรมชาติ (บิลเบอร์รี่ ,โกจิเบอร์รี่ ,มัลเบอร์รี่ ,ชาเขียว , รากชิโครี่ ) ซึ่งล้วนมีส่วนช่วยในการชะลอวัยลดริ้วลอยด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยทำให้ผิวพรรณสดใสขึ้น เหมาะกับทุกเพศทุกวัย รับประทานง่าย รสชาติแบบน้ำผลไม้ อร่อย ผ่านการทดสอบทางจุลชีววิทยา ว่าปลอดเชื้อแบคทีเรียและไม่มีโลหะหนักผสม

จุดเด่นของ “โพชง” คือ เป็นน้ำสมุนไพรที่มีรสชาติดี แค่แช่เย็นก็ดื่มได้เลย บางคนสามารถดื่มเล่นเลยเพราะดื่มง่าย โดยใช้ตัวแอปเปิ้ลไซเดอร์สกัดในการแต่งกลิ่น หลักๆ แถมังยังมีโปรไบโอติกด้วยที่ร่างกายต้องการเป็นอาหารของเซลล์ย่อยลึกลงไปอีก เป็นอาหารที่เซลล์ต้องใช้ และแน่นอนว่าเครื่องดื่มสมุนไพรโพชงมี อย. สมุนไพรที่ถูกต้อง

และจุดเด่นอีกอย่างก็คือ ไม่มีพวกสารกันบูด ไม่ใส่ยาฆ่าเชื้อรา ในกรณีถ้าเปิดรับประทานแล้วก็ต้องเก็บไว้ในตู้เย็น เพราะเครื่องดื่มสมุนไพรโพชงเรามีตัวโปรไบโอติก อย่างที่บอกคือแบคทีเรียชนิดหนึ่ง ถ้ายังไม่ได้มีการเปิดขวดจะเก็บได้นานถึง 1 ปี แต่ถ้าเปิดขวดแล้วจะอยู่ได้ประมาณ 1 เดือน ขวดขนาด 980 ml ดื่มวันละ 1 ถ้วย 30 ml จะสามารถทานได้ 1 เดือนพอดี

Promotion พิเศษ

โพชง ขวดใหญ่ราคา 1,850 บาท แถมขวดเล็ก ราคา 650  บาท

พิเศษ 1,200  บาท (สำหรับ20 ท่านแรกเท่านั้นที่สั่งชื้อ)

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทรศัพท์   0-2157-8922

เว็บไซต์   www.pochong.net

FB โพชงเครื่องดื่มน้ำสมุนไพร 32  ชนิด

https://web.facebook.com/PochongOfficial

Line OA: @pochong หรือคลิก

Link Pochong : https://rebrand.ly/cz31z6g

PLANT’Lauder โปรตีนพืช

PLANT’Lauder โปรตีนพืช 100% ทางเลือกเพื่อบูรณาการสุขภาพ

ช่วงนี้ชาวออฟฟิศที่ WFH ประชุม on-line กันต่อเนื่องยาวๆ นั่งทำงานที่บ้านแล้วรู้สึกไม่เฟรช ไม่แอคทีฟ และหมดแรง นี่อาจเป็นสัญญาณที่คุณกำลังขาด “โปรตีน” อยู่ก็ได้นะ การคำนวณคร่าวๆ ว่าเราควรได้โปรตีนเท่าไรคือ  0.8-1 กรัม/น้ำหนักตัว (กิโลกรัม)/วัน การทานอาหารจานเดียวซ้ำๆ กัน หรืออาหารจานด่วนจาก Delivery หรืออาหารจำพวก Fast food อาจทำให้ได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ อาจจะส่งผลต่อสุขภาพด้านอื่นๆ ด้วย

ขอแนะนำ PLANT’Lauder โปรตีนพืช 100% ทางเลือกเพื่อบูรณาการสุขภาพ คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย ดีที่สุดสำหรับคุณ ต้องบอกว่าทานง่ายมาก ชงสะดวก ท้องไม่อืด Plant Lauder ช่วยคุณได้ อุดมด้วย Plant-Based Protein 100 % รส Milk Tea สกัดจากโปรตีนพืช 100%  เป็น Vegan Friendly และผู้ทานเจ ที่สำคัญ 1 ซอง ให้ปริมาณโปรตีนจากธรรมชาติสูงถึง 20 กรัม

ใน 1 ซองอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมคุณภาพดี เพื่อคนรักสุขภาพ อาทิ โปรตีนจากถั่วลันเตา ข้าวกล้อง ถั่วเหลือง  เป็นแหล่งพลังงานสำคัญจากพืชที่มีโปรตีน

น้ำตาล 0%

นม 0%

โคเลสเตอรอล 0%

กลูเตน 0%

NO GMO

ปราศจากไขมันอิ่มตัว

อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระนานาชนิดมัลติวิตามินและแร่ธาตุ

มี Branch chain amino acid ช่วยสร้างกล้ามเนื้อและเผาผลาญพลังงาน

โดยเฉพาะวิตามิน D3 สำคัญต่อภูมิคุ้มกัน (ช่วงโควิด)

และวิตามิน  B12 ธาตุเหล็ก (ซึ่งจำเป็นต่อ Vegan)

มีไฟเบอร์ FOS (ฟรุคโตโอลิโกแซคคาไรด์) ที่เป็น prebiotics (อาหารของ probiotics) ช่วยปรับสมดุลระบบทางเดินอาหาร (สมองที่ 2 ของร่างกาย) ให้ทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

โครเมี่ยม ช่วยลดน้ำตาลและเผาผลาญพลังงาน ชะลอความเสี่ยงเป็นเบาหวาน

สารสกัดจากทับทิม มีประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระสูงที่สุด, สารสกัดจากอะเซโรลา เชอร์รี่ ช่วยกระตุ้นผิว ระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย และมีวิตามินซีสูงมาก

ผลิตภัณฑ์ PLANT’Lauder เป็นตัวช่วยที่เหมาะสำหรับทุกคน สำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมหรือลดน้ำหนักอย่างสุขภาพดี ผู้ที่ต้องงการสร้างกล้ามเนื้อ และเพิ่มการเผาผลาญพลังงานมากขึ้น ผู้ที่อยู่ในระยะพักฟื้น ร่างกายอยู่ในภาวะอักเสบและต้องการซ่อมแซม เช่นข้อต่ออักเสบ

รวมถึงยังเหมาะมากสำหรับคนที่แพ้ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ หรือต้องการงดการบริโภคเนื้อสัตว์ ผู้ที่เป็นภูมิแพ้มีปัญหาเรื่องภูมิคุ้มกัน ผู้ที่มีอาการอ่อนเพลีย พักผ่อนน้อย ได้รับโปรตีนและสารอาหารต่อวันไม่ครบ ผู้ที่มีปัญหาระบบฮอร์โมนจากโปรตีนไม่สมดุล ผู้ที่ต้องการสารต้านอนุมูลอิสระ และผู้ที่อยากลิ้มรสเครื่องดื่มที่ให้ความเพลิดเพลิน พร้อมดูแลสุขภาพไปพร้อมกัน บอกเลยว่ารสชาติอร่อย เหมือนได้กินชานมไข่มุกแบบไม่ต้องรู้สึกผิดเลยล่ะค่ะ

วิธีรับประทานก็ง่ายมาก  แค่เตรียมน้ำในอุณหภูมิปกติหรือน้ำเย็น 250 มล. เทผลิตภัณฑ์ 1 ซอง ลงในน้ำ คนหรือเชงให้ละลายพร้อมดื่มทันที แต่ต้องบอกว่าหลังจากชงแล้วควรดื่มให้หมด หากไม่หมดให้ปิดฝาแล้วเก็บในตู้เย็น ควรดื่มให้หมดใน 24 ชม. เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นค่ะ

สิทธิพิเศษเพื่อคนรักสุขภาพ #สายHealth #สายFit #สายVegan  

คุ้ม 1 ราคาปกติ 1,290.-ลดทันที 30%  เหลือเพียง 890/กล่อง

คุ้ม 2 ในทุก 1 กล่อง แถมให้ฟรีให้อีก  1  ซอง

คุ้ม 3 จัดส่งให้ฟรีๆ

ความพิเศษนี้มีจำกัดแค่ ​50 กล่องเท่านั้น

สั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม คลิก!

Facebook Messenger : m.me/plantlauder

Line : @Plantlauder (อย่าลืมใส่ @ นะคะ)

หรือคลิก https://lin.ee/91WDsYK

⚪️ LineMyshop : https://shop.line.me/@plantlauder

#PlantLauder #WeCanHealth #โปรตีนพืช #ชานมโปรตีน #ตัวช่วยของสาวสายแอคทีฟต้องมี

เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพร

เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรผสานฟลูออไรด์

ปัจจุบันผู้บริโภคกลุ่มคนเมืองและกลุ่มคนรุ่นใหม่หันมาใส่ใจการเลือกผลิตภัณฑ์ยาสีฟันจากธรรมชาติมากขึ้น และให้ความสำคัญกับยาสีฟันที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นอย่างมาก เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ที่มองหายาสีฟันที่มีประสิทธิภาพสูง

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เกลียดการแปรงฟันด้วย ยาสีฟันสมุนไพร เราขอให้ลองใช้ “เฟรชมิ้น” เพราะเป็นยาสีฟันที่มีกลิ่นหอมมาก จากน้ำมันหอมระเหยของมิ้น ซึ่งจะทำให้สัมผัสได้กับกลิ่นหอม เย็น ผ่อนคลาย ได้อีกด้วย ใช้ ยาสีฟันเฟรชมิ้น แปรงง่าย ไม่ขม ไม่แสบปาก เนื้อยาสีฟันไม่กระด้าง เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ใช้ได้ทั้งครอบครัว

“เฟรชมิ้น” ยาสีฟันสมุนไพรแท้จากธรรมชาติผสมฟลูออไรด์จากสหรัฐอเมริกา ช่วยปกป้องฟันให้แข็งแรง บำรุงสุขภาพช่องปากและฟัน ป้องกันฟันผุไม่ทำลายสารเคลือบฟัน ผสมสมุนไพรแท้ 7 ชนิด อาทิ ใบฝรั่ง พิมเสน การบูร น้ำมันหอมระเหยจากมิ้น น้ำมันหอมระเหยจากการพูล ข่อย และ เมนทอล แต่ยาสีฟันสมุนไพรอย่างเดียวนั้นไม่เพียงพอต่อการดูแลช่องปาก

เฟรชมิ้นช่วยระงับกลิ่นปาก ลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดการเกิดคราบหินปูน ลดอาการอักเสบของเหงือกและฟัน บำรุงเส้นประสาทรากฟัน ลดอาการเสียวฟัน และทำให้ลมหายใจหอมสดชื่น ตอบโจทย์ความต้องการในด้านการทำความสะอาดฟันอย่างล้ำลึก

ผลิตภัณฑ์นี้เรียกว่าเป็นยาสีฟันสมุนไพร ที่จะดูแลสุขภาพปากอย่างครบถ้วนในหลอดเดียว ช่วย ป้องกันฟันผุ ระงับกลิ่นปาก บอกลาการเสียวฟัน ฟันขาวสะอาด เหงือกแข็งแรง พร้อมกลิ่นหอมจากมิ้น เย็นซ่าถึงใจ ลมหายใจหอมสดชื่นตลอดวัน ใครได้ลองใช้บอกเลยว่าต้องบอกลา ยาสีฟันสมุนไพร แบบเดิมๆ ไปได้เลย

เพียงใช้เท่าเม็ดถั่วลันเตา  ได้มากกว่า 500 ครั้ง นาน  8 เดือน

Promotion พิเศษ

ยาสีฟันเฟรชมิ้น 3 หลอด

จากราคาปกติ   1,050 บาท พิเศษ เหลือเพียง 600 บาท

***”’ฟรีค่าจัดส่ง สำหรับ 20 ท่านแรกที่สั่งชื้อเท่านั้น

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทรศัพท์   0-2157-8922

เว็บไซต์   www. Freshmintp5.com

FB เฟรชมิ้น FreshMint

Line OA: @freshmint  หรือคลิก

Link Freshmint : https://rebrand.ly/jujb6gr

 

ต้องบอกเลยว่าทั้ง 6 ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่เรานำมาบอกต่อในวันนี้ เป็นอะไรที่ตอบโจทย์คนยุคนี้แบบสุดๆ ทุกชิ้นเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพี่พร้อมดูแลสุขภาพของตัวคุณเองและคนที่คุณรัก ต้องไม่ลืมว่าการเลือกใส่ใจในการดูแลสุขภาพนอกจากการรับประทานอาหารดีมีประโยชน์และการออกกำลังกายเป็นประจำทุกวันด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และของใช้ส่วนตัวที่ทำให้คุณแข็งแรง มีสุภาพดี เป็นสิ่งที่ควรทำ ว่าแล้วก็สั่งเลย ดีทุกชิ้น เรากล้ารับรอง!!

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

เช็กสัญญาณเสี่ยง เสพติดของหวาน พร้อมผลที่อาจตามมาถ้าปล่อยไว้

ประโยชน์ของถั่วเหลือง ธัญพืชใกล้ตัว ดีต่อทุกเพศทุกวัย

4 ข้อต้องรู้ นำไปสู่การ กินเท่าไรก็ไม่อ้วน น้ำหนักไม่พุ่ง

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.