สินค้าสุขภาพ

4 ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ยุค New Normal เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น

4 ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ยุค New Normal เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น

ยุค New Normal อย่างในทุกวันนี้ นอกจากจะเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ป้องกันการติดเชื้อด้วยอุปกรณ์ป้องกันตัวภายนอกแล้ว อย่าลืมเสริมเกราะคุ้มกันจากภายใน ด้วยการหาผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมาเสริมด้วย และแน่นอนเมื่อพูดถึงการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ หลายๆ คนก็จะนึกถึงผลิตภัณฑ์ที่กินแล้วช่วยเสริมให้สุขภาพดีตามมาด้วยเช่นกัน

เพราะผลิตภัณฑ์เหล่านี้เปรียบเสมือนตัวช่วยชั้นดี ที่จะทำให้สุขภาพของเราดีขึ้นนอกเหนือจากการกินอาหารปกติ วันนี้ ชีวจิตก็ไม่พลาดที่จะมีผลิตภัณฑ์ที่กินแล้วมีประโยชน์ มานำเสนอเช่นเคย เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง และการเป็นตัวเราที่ดียิ่งขึ้นในทุกๆ วันค่ะ

เอาเป็นว่าเราลองไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าว่าผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยให้สุขภาพของคุณดีขึ้นนั้นมีอะไรกันบ้าง

กรีนเดลี่เฟรช

 

Green Deli Fresh  อะโวคาโดโยเกิร์ตพร้อมดื่ม

เอาใจคนอยากสุขภาพดีที่ชื่นชอบผลไม้เนื้อมันเนยอย่าง “อะโวคาโด” รวมถึงชื่นชอบรสชาติและความสดชื่นจากโยเกิร์ต ด้วยผลิตภัณฑ์อะโวคาโดโยเกิร์ตพร้อมดื่ม “Green Deli Fresh” อะโวคาโด โยเกิร์ตพร้อมดื่มไม่ได้ผสมน้ำผึ้งหรือนมสด ที่ต้องบอกเลยว่าเห็นแล้วต้องร้องว้าว! เลยล่ะค่ะ เพราะโดยส่วนตัวเป็นคนชอบโยเกิร์ตพร้อมดื่มอยู่แล้ว

“Green Deli Fresh”  อะโวคาโดโยเกิร์ตพร้อมดื่ม เจ้าแรกของประเทศไทย พร้อมเสริฟ​สุขภาพความอร่อยถึงมือคุณ ภายในขวดมาพร้อมด้วยโยเกิร์ต​ผสมเนื้ออะโวคาโดแท้ๆ ดื่มง่าย ดีต่อระบบลำไส้ ใช้โพรไบโอติกส์สายพันธุ์ดีถึง 4 ชนิดและเพิ่มโพรไบโอติกส์สายพันธุ์เฉพาะในปริมาณที่เข้มข้น (Extra Synbio* X2) ผลิตในโรงงานที่ได้มาตรฐาน USDA โรงงานเดียวในประเทศไทย

ไม่มีส่วนผสมของนมผง ไม่มีวัตถุกันเสีย ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น รสชาติกลมกล่อม ทานง่าย หวานน้อย มีหมายเลข อย.​ตรวจสอบได้ที่สำคัญใน 1 ขวด ให้แคลอรี่เพียง 100 kcal. ไม่ใส่สารกันบูด คนเป็นเบาหวานทานได้ เด็ก คนตั้งครรภ์​ ผู้สูงอายุทานได้ มีสารให้ความหวานแทนน้ำตาล : สตีวิออลไกลโคไซด์ (หญ้าหวาน) ขนาดกำลังดีต่อการดื่ม 1 ครั้ง 150 ml. แค่เขย่าก่อนดื่มเพื่อรสชาติที่สดชื่นมากขึ้น

  🔥🔥🔥  โปรโมชั่น 🔥🔥🔥

10 ขวด แถม 1 ขวด

💵 ช่องทางจัดจำหน่ายสินค้า

1.ตัวแทนจำหน่าย

2.https://www.facebook.com/greendelifreshofficial

3.Instgram : greendelifresh.official
4.Line : @greendelifresh (มี @) ด้วยค่ะ

5.Tel : 093 – 527-8696

ProAsta by NutriiPlus

ProAsta​ by​ NutriiPlus​ แพลนต์เบส โพรไบโอติกส์ผสมแอสต้าแซนธีน​พลังคูณ​2

ใครที่รู้ตัวว่ารับประทานผักน้อย และเกิดปัญหาระบบขับถ่ายอยู่บ่อยๆ นับจากนี้จะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป ถ้าคุณได้พบกับผลิตภัณฑ์ที่ชื่อ “ProAsta by NutriiPlus” โพรไบโอติกส์สูตรผสมแอสต้าแซนธินเจ้าเดียวในไทยที่ให้มากกว่า พร้อมดูแลลำไส้และสุขภาพแบบองค์รวม สามารถเห็นผลตั้งแต่กล่องแรกที่ทาน

ด้วยประสิทธิภาพพลังคูณ 2 ด้วยส่วนผสม Astaxanthin (แอสต้าแซนธีน) ราชินีแห่งสารต้านอนุมูลอิสระ สามารถช่วยบำรุงผิวพรรณสายตาระบบประสาทและหัวใจ ซึ่งมีฤทธิ์มากกว่าวิตามินซี 6,000 เท่า ควบคุมระบบขับถ่าย บรรเทาอาการท้องผูก ขับถ่ายยากป้องกันและรักษาภาวะท้องเสีย ท้องร่วงง่าย ลดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ กรดไหลย้อน อึดอัดแน่นท้องหลังทานข้าว ลดแก๊ซ ลดลมในกระเพาะ ช่วยย่อยอาหาร เยียวยาอาการลำไส้อักเสบ ลำไส้เเปรปรวน เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายตั้งแต่ระดับลำไส้ ลดการอักเสบของร่างกาย ทั้งระบบภายใน และช่วยในการทำงานของสมอง ช่วยเพิ่มการตื่นตัวทางจิตได้อีกด้วย

🔥🔥🔥 โปรโมชั่นพิเศษ 1 แถม 1 🔥🔥🔥

ราคาปรกติ 2,580 ลดทันที 1,290 บาท (เฉลี่ยตกกล่องละ 645บาท/กล่อง) บรรจุ 10ซองต่อกล่อง

💵 เลือกชำระได้โดย โอน เก็บปลายทาง รูดบัตรเครติด 💵

ติดต่อสอบถาม สั่งซื้อ:-

📌 Line@ : @nutriiplus https://lin.ee/rIkbQBm

📌 Instagram: @nutriiplus

📌 Facebook: Nutriiplus

Nutrepreme Pro23

Nutrepreme Pro23 โปรตีนทดแทน สูตรครบถ้วน

การดูแลโภชนาการเพื่อสุขภาพ ไม่ใช่แค่ได้รับวิตามินแร่ธาตุจากการกินผักและผลไม้เพียงอย่างเดียว บางคนอาจมองข้ามสารอาหารสำคัญต่อการซ่อมแซม ฟื้นฟูเซลล์ในร่างกายอย่าง “โปรตีน” ซึ่งการที่ร่างกายได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอส่งผลดีต่อสุขภาพมากมาย และอยากให้ลองเสริมด้วย Whey Protein Isolate  โปรตีนทางเลือกสำหรับคนฉลาดเลือก ที่จะช่วยให้มีสุขภาพแข็งแรง สดใสทั้งกายใจ พร้อมสู้โรคอย่างมั่นใจในทุกวัน จาก Nutrepreme Pro23

นิวทรีพรีมโปรทเว้นตี้ทรี (Nutrepreme Pro23) เป็น Whey Protein Isolate (WPI)  ที่มีปริมาณสูงถึง 23 กรัมต่อซองเรียกได้ว่าแทบจะไม่พบปริมาณ Whey Protein Isolate สูงขนาดนี้ในแบรนด์ไหนๆ  นอกจากปริมาณที่สูงอย่างโดดเด่นนี้ ยังมีความเข้มข้นของโปรตีนบริสุทธิ์สูงถึง 96 %  และเป็นเวย์ออร์แกนิก ไม่ใช่ GMO ปราศจากฮอร์โมนตกค้าง ที่สำคัญไม่มีการเติมแป้ง น้ำตาล และยังไม่มีไขมันทรานส์อีกด้วย

นอกจากประกอบด้วยแหล่งโปรตีนบริสุทธิ์ระดับพรีเมียมเเล้วนิวทรีพรีมโปร23 ยังมีการเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการเสริมเข้าไปอีกด้วยได้แก่ ใยอาหาร PHGG ปริมาณซองละ  3 กรัม อุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุ 24 เป็นแหล่งของโอเมก้า 9 ช่วยเพิ่มไขมันดี ลดไขมันเลว ช่วยลดการอักเสบระดับเซลล์ ลดความเสี่ยงโรคหัวใจเเละหลอดเลือด

เหนือไปกว่าสารอาหารเพื่อสุขภาพกาย นิวทรีพรีม โปร23 ยังคัดสรรสารอาหารเพื่อสุขภาพใจ  โดยการเติมกรดอะมิโน L-Theanine (สิทธิบัตร Suntheanine) ช่วยเพิ่มคลื่นแอลฟาเวฟ ให้สมองรู้สึกผ่อนคลาย มีความสุข ที่สำคัญ Nutrepreme Pro23 ได้ถูกพัฒนาสูตรโดยทีมเเพทย์และนักโภชนาการ จึงมั่นใจได้ในประสิทธิภาพและความปลอดภัย

🔥🔥🔥 โปรโมชั่นพิเศษ 🔥🔥🔥

ผลิตภัณฑ์นิวทรีพรีม เฉพาะแฟนเพจชีวจิตลด 10%

ช่องทางติดต่อ

FB : Nutrepreme

📌 หรือ add line : @nutrepreme

SABER

SABER “ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงตับ”

เราต่างรู้ดีว่าความน่ากลัวของ “ไขมันพอกตับ” หากไม่ดูแลรักษาตับจะเกิดภาวะตับเสื่อมสภาพ เกิดพังผืดในตับ และกลายเป็นตับแข็งในที่สุด ซึ่งวิธีดูแลตัวเองให้เกิดภาวะไขมันพอกตับ ก็เช่น งดดื่มแอลกอฮอล์ หลีกเลี่ยงของหวาน ของมัน ของทอด คุมน้ำหนัก ออกกำลังกาย ตรวจสุขภาพเป็นประจำทุกปี

หรืออาจใช้ตัวช่วยอย่างเซเบอร์ (SABER) ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมช่วยลดไขมันพอกตับ “สูตรบำรุงตับ” ที่เราอยากเอามาแนะนำกันในวันนี้ค่ะ

Saber สูตรบำรุงตับ อาหารเสริมช่วยตับอักเสบ ลดไขมันพอกตับ ลดปริมาณการสะสมสารพิษที่ตับ เป็นงานวิจัยจาก ม.เกษตรฯ ด้วยส่วนผสมใน 1 แคปซูนที่อุดมไปด้วยส่วนประกอบที่มีคุณประโยชน์มากมาย

อย่างเห็ดไมตาเกะสกัด ที่มีสารโพลีแซคคาไลน์โมเลกุลใหญ่ ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกายและบางส่วนช่วยดูดซับเซลล์ไขมันอิสระส่วนเกิน, ผงตรีผลาสกัดเข้มข้น – จากสมุนไพร 3 ชนิด ได้แก่ สมอไทย สมอพิเภก และมะขาวป้อม ช่วยบรรเทาปัญหา ไขมันพอกตับ ตับอักเสบ,  แอล-กลูต้าไธโอน – เป็นสารรีดิวซึ่งเอเย่นต์ที่ดี มีประสิทธิภาพในการช่วยทำลายสารพิษที่สะสมในตับ,  แอล-ออร์นิทีน – เป็นกรดอะมิโน ซึ่งมีส่วนสำคัญในการช่วยกำจัดไนโตเจนส่วนเกินในร่างกาย โดยเป็นให้เป็นยูเรีย แล้วขับออกทางปัสสาวะ

เห็นไหมว่าทุกตัวมีประโยชน์ต่อตับทั้งสิ้น

🔥🔥🔥 โปรโมชั่นพิเศษ  🔥🔥🔥

พิเศษซื้อ 3 กระปุก. มูลค่า 3,600 บาท แถมฟรี 1 กระปุก มูลค่า 1,200 บาท

ติดต่อ : 092-121-0669

Line@ : @cordythai

Inbox : m.me/CordythaiOfficial

เว็บไซต์ : www.cordythai.com

 

 

ทั้งหมดนี้จะเห็นได้ว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นที่เราเอามาแนะนำกันนี้มีประโยชน์ต่อร่างกายมากขนาดไหน และไหนๆ สินค้าทุกชิ้นผ่านการรับรองรวมถึงมีการการันตีเรื่องคุณสมบัติที่ดีต่อร่างกายอย่างแท้จริง ดังนั้น หากใครที่กำลังมองหาสินค้าเพื่อสุขภาพที่ดีอยู่ล่ะก็ลองเอาที่เรามาแนะนำนี้ไปเป็นตัวเลือกดูสิคะ รับรองไม่ผิดหวัง!!

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

เสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกาย ด้วยอาหารอุดมวิตามินดี

เอาใจสายเฮล์ตี้ ด้วย 4 ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่นำมาเสิร์ฟถึงมือคุณ

สุขภาพดีสร้างได้! 5 ผลิตภัณฑ์ดูแลตัวเองอย่างได้ผล อยากรู้ต้องลอง!

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.