ผลิตภัณฑ์สายเฮล์ตี้

เอาใจสายเฮล์ตี้ ด้วย 4 ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่นำมาเสิร์ฟถึงมือคุณ

เอาใจสายเฮลท์ตี้ ด้วย 4 ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่นำมาเสิร์ฟถึงมือคุณ

เมื่อเวลาหมุน สังคมก็หมุนเปลี่ยนตามเวลา ฉะนั้นการบริโภคของคนในยุคปัจจุบัน จึงหันมาสนใจในเรื่องร่างกาย เพื่อจะได้มีสุขภาพดีและอายุยืนยาว รวมทั้งคนยุคใหม่ที่ใส่ใจรายละเอียดคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่นำมาใช้กับร่างกายมากขึ้น

ที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าคนเราหันมาดูแลตัวเองในมิติต่างๆ  โดยมีเป้าหมายสำคัญไปสู่การเป็นคนใหม่ที่ดียิ่งขึ้น ยิ่งเข้าสู้ยุคโรคระบาดแบบนี้ยิ่งต้องดูแลตัวเองให้ดี ทำให้เกิดเป็นกระแสในการดูแลตัวเองในหลายๆ ด้าน รวมทั้งมีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมบางอย่างเพื่อทำให้เป็นผลดีต่อตัวเองมากขึ้น ทั้งในเชิงสุขภาวะร่างกาย อารมณ์และสุขภาพจิตใจ ซึ่งผู้บริโภคชาวไทยไม่เพียงแต่หันหลังให้พฤติกรรมเสี่ยงต่างๆ ในอดีต แต่กลับเริ่มหันมาใส่ใจในเรื่องของสินค้าทั้งอุปโภคและบริโภคมากขึ้น  และเริ่มมีความตระหนักต่อสิ่งที่กำลังจะนำเข้าไปหรือการดูแลร่างกายต่างๆ เป็นอย่างมาก

รู้แบบนี้แล้ว แน่นอนว่าเราในฐานะผู้นำด้านสุขภาพ ย่อมต้องหาอะไรดีๆ มาบอกต่อให้กับแฟนๆ และคุณผู้อ่านได้มีอะไรดีๆ มาตอบสนองความใส่ใจสุขภาพอย่างแน่นอน โดยวันนี้ก็เช่นเคยค่ะ ชีวจิตได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่าดีที่สุดในการใช้ดุแลสุขภาพมาฝากทุกคนอีกเช่นเคย บอกเลยว่าผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นไมเพียงช่วยให้สุขภาพดีขึ้น แต่ยังทำให้ทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในระยะยาวอีกด้วย

ว่าแต่จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูพร้อมกันเลย!!

antho PLUS

 

Antho-Plus+ เครื่องดื่มข้าวแบบสำเร็จรูป จากข้าวอินทรีย์ 100%

อีกหนึ่งทางเลือกเพื่อสุขภาพ Antho-Plus+ ( แอนโทพลัส) เครื่องดื่มข้าวแบบสำเร็จรูปที่ดื่มได้บ่อย แถมประโยชน์จากข้าวสีเข้มที่เลือกใช้ในการผลิตคือ “ข้าวมะลินิลสุรินทร์” ที่โดดเด่นด้วยเมล็ดสีม่วงดำ มีใยอาหารและสารอาหารสะสมอยู่มากกว่าข้าวสีอื่นๆ ที่สำคัญเป็นข้าวที่มาจากการเพาะปลูกของเกษตรกรไทยแบบอินทรีย์ 100%

ข้าวสีเข้มที่ว่านี้เป็นส่วนผสมหลักของเครื่องดื่มข้าว Antho-PLUS+ ด้วยการสกัดผิวข้าวสีเข้มที่มีแอนโทไซยานิน ผสมกับข้าวหอมมะลิทำเป็นผงจนกลายเป็นเครื่องดื่มข้าวเนื้อละเอียดสีม่วงอ่อน ช่วยต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติ จึงเหมาะกับผู้ที่รักสุขภาพอย่างแท้จริง รวมถึงต้องการสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายชะลอความเสื่อมจากภายในสู้ภัยมลพิษภายนอก

ไม่ลืม!!! ที่จะดูแลตัวเอง เพียงดื่ม Antho-PLUS+ ทุกวัน เพื่อดูแลร่างกาย เพราะ Antho-PLUS+ มีสารแอนโทไซยานินจากข้าวสีเข้มมีสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติ ลดการอักเสบของเซลล์สมองและเซลล์ภายในร่างกายให้เกิดกระบวนการออกซิเดชั่นช้าลง ช่วยดูแลเซลล์สมองไม่ให้ถูกทำลายซึ่งอาจนำไปสู่ภาวะสมองเสื่อม ความจำสั้นหรือหลงลืมเร็วกว่าปกติ

สารสีม่วงเข้มที่เราเห็นบนผิวข้าว มีสารต้านอนุมูลอิสระที่เรียกว่า “แอนโทไซยานิน”  เป็นสารกลุ่มเดียวกันกับที่พบในผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ซึ่งมีประโยชน์กับผู้สูงวัย และผู้ที่ต้องการเพิ่มสารต้านอนุมูลอิสระให้ร่างกาย เพราะพออายุเริ่มเพิ่มขึ้นความสามารถในการสร้างสารต้านอนุมูลอิสระก็จะลดลงตามวัย หรือการได้รับมลพิษ หรือสารพิษ ต่างๆ อาจทำให้ร่างกายมีปริมาณอนุมูลอิสระมากกว่าสารต้านอนุมูลอิสระ เป็นสาเหตุนำไปสู่โรคภัยต่าง ๆ เช่น โรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดหัวใจ โรคอัลไซเมอร์ โรคพาร์กินสัน โรคเบาหวาน โรคต้อกระจกและจอประสาทตาเสื่อม

สารแอนโทไซยานินจาก “ข้าวมะลินิลสุรินทร์”  จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่ช่วยเสริมสารต้านอนุมูลอิสระให้ร่างกาย  ซึ่งผิวข้าวสีม่วงเข้มนี้เองที่เป็นส่วนผสมหลักในการนำมาผลิตเป็น Antho-PLUS+ เพื่อให้คุณประโยชน์มากมายกับร่างกาย เหมาะกับทั้งคนวัยทำงานและผู้สูงวัย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

🆔Line : @salana

📮Facebook: น้ำข้าวอินทรีย์ Antho-PLUS+

https://www.salana.co.th

📞 โทร. 064-118-4111

ทีซอลล์

 

T-Salt Fleur de sel   ดอกเกลือทะเลบริสุทธิ์ เพื่อคนรักสุขภาพ

เอาใจคนชอบเค็ม แต่ยังสุขภาพดี ไปกับ T-Salt Fleur de sel  ดอกเกลือทะเลที่บริสุทธิ์การันตีได้ว่าไม่เติมสารไอโอดีน ปราศจากสารเคมี เหมาะสำหรับอาหารคีโตและผู้ที่ควบคุมอาหาร

ความโดดเด่นที่ไม่บอกไม่ได้ของผลิตภัณฑ์เกลือทะเลT-Salt ก็คือ มาจากกระบวนการธรรมชาติ 100% สะอาดด้วยการล้างและอบแห้ง ไม่ได้ผ่านกระบวนการผลิตด้วยสารเคมีใดๆ เหมือนส่งตรงจากนาเกลือถึงมือคุณ จัดว่าเป็นเกลือที่ดีที่สุดในการใช้ปรุงแต่งอาหาร โดยเกลือที่ได้จะมีความเค็มอมหวาน อีกทั้งมีแร่ธาตุและคุณค่าทางอาหารสูง

หลายคนอาจยังไม่รู้ว่า “ดอกเกลือ” คืออะไร ดอกเกลือคือผลผลิตแรกของการทำนาเกลือ ซึ่งมีลักษณะเป็นเกลือทะเลที่อยู่บนผิวน้ำ หากชิมรสจะมีความรู้สึกว่าไม่เค็มมากและมีความหวานปนอยู่ ดอกเกลือที่มีความบริสุทธิ์มากๆ จะอุดมไปด้วยแร่ธาตุหลากหลายชนิด เช่น ไอโอดีน แคลเซียม และแมกนีเซียม

ดอกเกลือคือเกลือทะเลที่บริสุทธิ์ที่สุด เพราะเป็นส่วนที่ลอยเหนือน้ำขึ้นมา ไม่ปนเปื้อนดิน ต่างชาติจะถือว่าเกลือชนิดนี้เป็น “Cavier of Sea Salt” กันเลยทีเดียว

และแน่นอนว่า ดอกเกลือของ T-Salt Fleur de sel คือสุดยอดของเกลือ ที่ ที่ใช้ได้กับทุกเมนูอาหาร มีคุณประโยชน์มากมาย  ครบถ้วนด้วยแร่ธาตุและไอโอดีน ที่สำคัญ การผลิตผ่านมาตรฐาน GMP , อย ผ่านการอบแห้งและการคัดแยกวัตถุแปลกปลอม  และ เกลือ  T-Salt ยังปราศจากสารกันชื้นและสารฟอกขาวค่ะ

ในการปรุงรส : ดอกเกลือจะขาว ฟู นุ่ม มีรสอมหวานเล็กๆ ทำให้เป็นที่นิยมในการนำไปปรุงพริกแกง น้ำซุปกระดูกหมู เนื้อสเต๊ค จิ้มดอกเกลือแม้กระทั่งหมักปลาร้าค่ะ

ในแง่สุขภาพ  เกลือทะเลมีความครบถ้วนในแง่ของแร่ธาตุค่ะ มีไอโอดีนในตัว เรียกว่าเพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย การที่เสริมไอโอดีนเพิ่มเข้าไปในเกลืออีก อาจจะส่งผลเสียต่อต่อมไทรอยด์ได้ บอกเลยค่ะ ตอนนี้ ดอกเกลือ กำลังฮิตในกลุ่ม Clean Food มากค่ะ

🛒มีวางจำหน่ายแล้วที่ Gourmet Market / Home Fresh Mart / Villa / Tops  / Lemon Farm

🛒ต่างจังหวัด มีจำหน่ายที่ Rim Ping Supermarket / Super Cheap Phuket และตัวแทนจำหน่าย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

https://www.facebook.com/T-Salt-Sea-Salt-1187838631281993/

tsalt.atcorporate@gmail.com

ช่องทางจำหน่ายสินค้า

🔰 https://s.lazada.co.th/s.eLCfz

🔰 https://s.lazada.co.th/s.eLFVu

 

LANDAO กระชายขาวและถั่งเช่าชนิดแคปซูล

LANDAO กระชายขาวและถั่งเช่าชนิดแคปซูล

ช่วงที่โควิด-19 กำลังแพร่ระบาดอย่างหนัก ทำให้มีการคิดค้นศึกษาวิจัยเอาสมุนไพรไทยมาสกัดเพื่อยับยั้งเจ้าไวรัสร้ายนี้ และสมุนไพรอีกหนึ่งชนิดที่มีงานวิจัยออกมาว่าช่วยออกฤทธิ์ต้านไวรัสด้วยเช่นกันก็คือ “กระชายขาว” สมุนไพรไทยๆ ที่คุ้นเคยกันดี

ล่าสุด มีรายงานความสำเร็จเบื้องต้น พบว่า “สารสกัดกระชายขาว” มีฤทธิ์ต้าน COV ID-19 ในหลอดทดลอง และมีการเร่งพัฒนาสารสกัดกระชายขาวเพื่อใช้เป็นยาสำหรับโรค COVID-19 คาดว่าใช้เวลาอย่างน้อย 1 ปี ในการวิจัยและพัฒนาให้สำเร็จ โดยโครงการวิจัยต้านเชื้อไวรัสโคโรนาจากสมุนไพรไทย เป็นความร่วมมือระหว่าง คณะวิทยาศาสตร์ ม.มหิดล คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ม.มหิดล และศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) หรือ TC ELS

สารสกัดจากกระชายขาวเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดียุคโควิดครองเมืองแบบนี้ และขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์ใหม่ LANDAO ( ลันเดา) สารสกัดจากกระชายขาว และสารสกัดจากถั่งเช่าทิเบต ช่วยเสริมภูมิต้านทานในร่างกาย

ด้วยส่วนผสม ต่อ 1แคปซูล ประกอบไปด้วยสารสกัดจากกระชายขาว 150 Mg, สารสกัดจากถั่งเช่าทิเบต 100 Mg, วิตามินซี 60 Mg, สารสกัดจากพลูคาว 57 Mg,ซิงค์กลูโคเนต20 Mg, วิตามินอี 10 Mg และซีลีเนียม อะมิโน แอซิด คีเลต 5 Mg เรียกว่าเป็นอีกกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจค่ะ

ช่องทางจำหน่ายสินค้า

🌾 บรรจุ 60แคปซูล

✅ ราคา กระปุก ละ 1,200บาท

🔰 Promotion พิเศษ!!!  (3แถม1) Landao สูตรเสริมภูมิต้านทาน 3,600.00 บาท

🛒สั่งซื้อได้ที่ www.cordythaishop.com

📞 Tel : 092 121 0669

🆔 Line : @cordythai

“ฮักปัน” ข้าวปลอดสาร

ฮักปัน “ข้าวปลอดสาร” เสิร์ฟความปลอดภัย อร่อย ถึงครัว

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่นับวันจะมีการติดเชื้อที่ง่ายขึ้น ทำให้คนส่วนใหญ่หันมาดูแลเรื่องการทานอาหาร ที่ช่วยในการสร้างภูมิคุ้มกันมากขึ้น และหนึ่งในตัวเลือกที่ง่ายที่สุดเริ่มต้นที่ “ข้าว” โดยเฉพาะข้าวที่มีสารอาหารที่ดีต่อร่างกาย ที่จะมาตอบโจทย์การดูแลสุขภาพอย่างแท้จริง

ตามคอนเซ็ปต์ทานอาหารให้เป็นยา บริษัท​ เมดิ​ฟูดส์​ (ประเทศไทย)​จำกัด ผู้ผลิตข้าวคุณภาพแบรนด์ “ฮักปัน” จึงยกทัพข้าวปลอดสาร มาเสิร์ฟความปลอดภัย พร้อมความอร่อยถึงครัว ด้วยคุณค่าของข้าว 3 ชนิดยอดนิยม ได้แก่ข้าวหอมมันปูปลอดสาร ที่อุดมไปด้วยสารแคโรทีน (Carotene) ทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงสุขภาพของดวงตา ข้าวไรซ์เบอร์รี่อุดมไปด้วยสารแอนโทไซยานิน (Anthocyanin) ทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระป้องกันการเกิดโรคมะเร็ง ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลและโฟเลต และข้าวหอมมะลิปลอดสาร ที่มีความหอม นุ่ม หุงขึ้นหม้อ อร่อยสุขภาพดี

แน่นอนว่ายุคสมัยนี้ต้องปลอดภัยไว้ก่อน ข้าวปลอดสารของฮักปัน มีการตรวจทุกล็อต การันตี Pesticide Free Tested สามารถแสกน QR Code ตรวจสอบสารเคมีตกค้างได้เลย เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าข้าวทุกเมล็ดที่ท่านได้รับ คือความรักความใส่ใจจากฮักปัน

ข้าวปลอดสารพิษ (Non-toxic Rice) คือข้าวที่ได้จากการปลูกด้วยวิธี GAP หรือ Good Agricultural Practices เป็นข้าวที่ได้จากการปฏิบัติในการผลิตพืชเพื่อให้ผลผลิตได้มาตรฐานปลอดภัย ปลอดศัตรูพืชและมีคุณภาพสูงสุด

🌾โปรโมชั่นพิเศษ!

🌾ข้าวปลอดสารฮักปัน 16กิโลกรัม ซื้อยกลัง 800 บาทส่งฟรี!! 🔥 (บรรจุถุงละ 4 Kg) เฉลี่ยกิโลกรัมละ 50 บาทเท่านั้น!!

✅ฮักปันนำข้าว 3 ชนิดยอดนิยมมาเสิร์ฟความอร่อย และปลอดภัยถึงบ้านท่านแล้ว

🌾ข้าวหอมมันปูปลอดสารขนาด 4 กิโลกรัม

🌾ข้าวหอมมะลิปลอดสารขนาด 4 กิโลกรัม

🌾ข้าวหอมไรซ์เบอร์รี่ปลอดสาร ขนาด 4 กิโลกรัม

📌เฉพาะที่

🛒 Line : https://bit.ly/3fhRbht

🛒 https://www.facebook.com/MedifoodsGroup

 

สุดท้าย สำหรับใครที่สนใจอยากเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพดีๆ ก็สามารถสั่งติดบ้านเอาไว้ได ยิ่งในยุคนี้เราต้องมีตัวช่วยดีๆ เอาไว้ เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงจะได้ต่อสู้กับโรคภัยต่างๆ ที่เกิดขึ้นทั้งปัจจุบันและอนาคตได้ ใครสนใจสินค้าไหนก็สามารถเข้าไปเลือกกันได้เลยค่ะ

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.