ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ

ตั้งเป้าชีวิตดีให้ตัวคุณเอง ด้วย 5 ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ดีที่สุด!

ตั้งเป้าชีวิตดีให้ตัวคุณเอง ด้วย 5 ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ดีที่สุด!

ไวรัสโคโรนา หรือ โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตของผู้คนทั่วโลก และเชื่อว่า พฤติกรรมเหล่านั้นจะกลายเป็น  New normal  หรือความปกติใหม่ ในหลายๆ ด้าน หนึ่งในนั้นคือพฤติกรรมการดูแลสุขภาพที่มากขึ้นของผู้คนนั่นเอง

ผู้คนจะเริ่มใส่ใจกับอาหารการกิน ที่ต้องมีความสะอาด และมีประโยชน์ มากไปกว่านั้นจะเริ่มมองหาแนวทางในการป้องกันสุขภาพของตัวเองในด้านต่าง ๆ มากขึ้น ทั้งการออกกำลังกาย การรับประทานอาหาร รวมถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจำพวกวิตามิน เป็นต้น เพื่อรักษาสุขภาพให้ดีอยู่เสมอ และช่วยป้องกันตนเองจากโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ ซึ่งตอนนี้ก็มีสินค้าดีๆ ออกมาให้เลือกใช้มากมาย หลายๆ แบรนด์ดีต่อสุขภาพแบบที่ไม่ซื้อหามาใช้ไม่ได้แล้ว

อย่างที่บอกไปนอกจากผู้บริโภคจะหันมาใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้นแล้ว ผู้ประกอบการก็ได้เริ่มคิดค้นและนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อให้สินค้ามีความหลากหลาย ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ เช่น สารสกัดจากสมนุไพรที่ช่วยบำรุงร่างกาย ธัญพืชแปรรูปที่ช่วยบํารุงผิวพรรณและช่วยสร้างกล้ามเนื้อ และอาหารสำหรับดูแลสุขภาพคนทุกวัย เป็นต้น เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่

และวันนี้ ชีวจิต ก็ไม่พลาดที่จะนำเสนอสิ่งดีๆ เพื่อสุขภาพที่เหมาะกับคนยุคนี้เป็นอย่างมาก กับ 5 ผลิตภัณฑ์ที่กล้าการันตีเลยว่าดีที่สุดสำหรับร่างกายของคนทุกวัย เหมาะอย่างยิ่งในการซื้อหาให้ตัวเองและคนที่คุณรัก หลายคนคงอยากรู้แล้วว่าสินค้าที่เราบอกนั้นมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

โฮลิตต้า

 

HOLISTA PLUS ตัวช่วย ปรับสมดุลลำไส้ ที่คุณหมอแนะนำ

พูดถึงอาการท้องผูก  ถือเป็นปัญหาที่เหมือนจะเล็ก แต่ยิ่งใหญ่ ! เพราะใครที่ท้องผูกเป็นประจำจะทราบถึงความอึดอัด และถึงแม้บางคนจะถ่ายทุกวัน ก็ยังต้องเผชิญกับอาการที่เหมือนถ่ายไม่สุด ทำให้รู้สึกท้องอืดง่าย อาหารไม่ค่อยย่อย ซึ่งถ้าทิ้งไว้นานๆ ปัญหาเล็กๆนี้ อาจกลายเป็นปัญหาที่ใหญ่ขึ้น อย่างเช่น ริดสีดวงทวาร หรือ มะเร็งลำไส้ ได้เลยนะค้า

วันนี้ทางชีวจิต จึงมีตัวช่วยดีๆ มาฝาก ซึ่งเป็นหนึ่งทางเลือกที่ดีที่สุดกับการเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่สามารถช่วยเรื่องท้องผูกได้โดยตรง และเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ อย่าง HOLISTA PLUS  บอกเลยว่า สามารถแก้ปัญหาท้องผูกแบบลงลึกถึงต้นตอของปัญหาได้ชะงัดนัก เพราะมี Probiotic จุลินทรีย์ สายพันธุ์ bacillus coagulans นำเข้าจาก USA ซึ่งมีงานวิจัยพบว่า สามารถทนต่อกรดในกระเพาะอาหาร ได้ดี กว่า จุลินทรีย์ในนมเปรี้ยว หรือ โยเกิร์ต มากถึง 10 เท่า ช่วยฟื้นฟูระบบขับถ่ายได้อย่างดีเลิศ อีกทั้งยังช่วยปรับสมดุลลำไส้อย่างเป็นธรรมชาติ

และยังมี Prebiotic มากถึง 8 ชนิด ทั้ง Kiwi Fiber, Prune Fiber, Acacia Extract, Psyllium Husk, Alfalfa Extract, Xylo-Oligosaccharides, Inulin, Guar Gum รวมถึงมี Plant Enzyme และ ขมิ้นชัน ที่ช่วยฟื้นฟูระบบย่อยอาหาร และ รักษาอาการอักเสบได้เป็นอย่างดี เรียกว่าเป็นคู่หูกู้ระบบย่อย และระบบขับถ่าย ที่ต้องจัดหามาติดบ้านด่วนๆ เลยค่ะ

จุดเด่นสำคัญที่ไม่บอกไม่ได้ของ HOLISTA PLUS ก็คือ เป็นผลิตภัณฑ์หนึ่งเดียวที่ใช้ศาสตร์ ANTI-AGING ผสาน PROBIOTIC + PREBIOTIC +PLANT ENZYMEเข้าไว้ด้วยกันเพื่อช่วยปรับสมดุลลำไส้ และ ฟื้นฟูระบบย่อยอาหาร แบบลงลึกถึงต้นต่อของปัญหาโดย ไม่มีส่วนผสมของยาระบาย อย่างพวก มะขามแขก ที่มักพบในกลุ่มอาหารเสริมที่ช่วยในเรื่องการขับถ่ายทั่วๆไป และ ยังไม่มีน้ำตาล จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย สามารถดื่มได้ทุกวัน โดยไม่มีผลข้างเคียงด้วยนะค้า

ข่าวดีสุดๆ คือ ตอนนี้ ทาง HOLISTA PLUS (โฮลิสต้า พลัส) เค้ามีโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ สำหรับแฟนๆ ชาวชีวจิต ด้วยโปรฯ  #ซื้อ1แถม1 เหลือเพียง 990.- ส่งฟรี ทั่วประเทศ !!! จำกัดเพียง 89 ท่านเท่านั้น สนใจคลิกที่ลิ้งค์ด้านล่างได้เลยค่ะ

https://lin.ee/eYOiqeV

เฟรชมิ้น

เฟรชมิ้น ยาสีฟันที่มีสมุนไพร7 ชนิด ป้องกันฟันผุ ระงับกลิ่นปากได้ภายในหลอดเดียว

ปัญหากลิ่นปากใครๆ ก็ไม่อยากมี วิธีแก้ที่ดีที่สุดคือการดูแลสุขภาพช่องปากของเราให้ดี และนี่ค่ะ “เฟรชมิ้น”  ยาสีฟันที่มีสมุนไพรช่วยป้องกันฟันผุและระงับกลิ่นปาก มากถึง 7 ชนิด อย่าง กานพลู คุณสมบัติต้านการอักเสบ แก้ปวด และต้านเชื้อแบคทีเรียได้ สามารถหยุดการแพร่กระจายการผุในเนื้อฟัน, มิ้น ฆ่าเชื้อโรคและเชื้อไวรัส ต้านแบคทีเรียในช่องปาก ป้องกันฟันผุ ระงับกลิ่นปาก

พิมเสน ตัวช่วยสุขภาพช่องปาก บรรเทาอาการอักเสบในช่องปาก ลดปัญหาเหงือกบวม ทำให้ปากมีกลิ่นหอม , ใบข่อย ฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ แล้วยังช่วยต่อต้านการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่เกิดขึ้นในรากฟันและเชื้อที่สามารถก่อให้เกิดโรคเหงือกอักเสบ มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อกลุ่มสเตร็ปโตค็อกคัส ซึ่งเป็นชนิดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดแผ่นคราบจุลินทรีย์และโรคฟันผุ ,ใบฝรั่ง ช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรียในช่องปาก ช่วยบำรุงเหงือกและฟันให้แข็งแรง รักษาโรคเหงือก บรรเทาอาการปวดฟันจากเหงือกบวม เหงือกอักเสบ อีกทั้งใบฝรั่งยังช่วยระงับกลิ่นปากได้อีกด้วย , เมนทอล ให้ความรู้สึกเย็นซ่า ช่วยลดกลิ่นปาก ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่น , การบูร มีส่วนใช้เป็นยาระงับเชื้ออย่างอ่อน บรรเทาอาการปวดฟัน เหงือกบวม เหงือกอักเสบได้เป็นอย่างดี

คุณสมบัติพิเศษ  ของ “เฟรชมิ้น” ยาสีฟันที่การันตีความเย็น สดชื่นทุกครั้งที่ใช้ด้วยความเย็นจากสมุนไพรธรรมชาติ ที่ผสมด้วยฟลูออไรด์แท้จากอเมริกา ที่ผ่านการรับรองจากสถาบันSigma-Aldrich ประเทศสหรัฐอเมริกา เพียงใช้เท่าเม็ดถั่วลันเตา  ได้มากกว่า 500 ครั้ง นาน  8 เดือน เย็น สดชื่น ลดอาการเสียวฟันได้เป็นอยางดี หลอดเดียวคุ้ม ดูแลครบทุกปัญหาสุขภาพในช่องปาก

โปรโมชั่นพิเศษ  ตั้งแต่วันนี้ – 31  กค. 2564 ราคาพิเศษ  เฟรชมิ้น  จากราคาปกติ  350  บาท คงเหลือ  260  บาท  เท่านั้น

สนใจสั่งซื้อได้ที่

Inbox  m.me/Freshmintofficial

Line  https://lin.ee/XfLftU6

Website  : https://freshmintp5.com/

 

 

Pochong new

โพชง” ตัวช่วยสุขภาพจากสมุนไพรและพฤกษาชาติ 32 ชนิด

โพชง (Pochong) เครื่องดื่มบำรุงสุขภาพจากสมุนไพรและพฤกษาชาติ  32 ชนิด ทั่วโลก ทั้งยุโรป อเมริกา และเอเชีย ไว้ในขวดเดียวกัน ซึ่งทรงคุณค่าทางโภชนาการสูงสุด ไม่ใช่ยารักษาโรค แต่ช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนมากขึ้น โดยโพชงใช้วิธีการสกัดด้วยการ Fermentation(การหมักแบบเติมจุลทรีย์) ในระบบปิดและมีการเติมโพรไบโอติคที่จำเป็นต่อร่างกาย และอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินต่างๆ เช่น เบต้าแคโรทีน , โพลีฟีนอล เป็นต้น ทั้งนี้โพชงได้ผ่านการทดสอบทางจุลชีววิทยา ว่า “ปลอดเชื้อแบคทีเรียและไม่มีโลหะหนักผสม”

โดยโพชงมีส่วนช่วยในการบำรุงร่างกาย บำรุงโลหิต ปรับระบบการทำงานของร่างกายให้เกิดความสมดุล ลดอาการอ่อนเพลีย ปวดเมื่อยตามร่างกาย

อีกทั้งมีส่วนช่วยในการชะลอวัย ลดริ้วรอยด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยทำให้ผิวพรรณสดใสขึ้น เหมาะกับทุกเพศทุกวัย รวมไปถึงปัญหานอนไม่หลับและภาวะความเครียดอีกด้วย ในส่วนของรสชาติก็ทานง่าย ให้รสชาติเปรี้ยวๆ หวานๆ คล้ายน้ำผลไม้ สามารถทานเครื่องดื่มสมุนไพรโพชง ควบคู่กับยาแผนปัจจุบัน หรือสมุนไพรอื่นๆ ได้เลย

โปรโมชั่นพิเศษ  ตั้งแต่วันนี้ – 31  ก.ค. 2564 ราคาพิเศษ  โพชงขวดใหญ่  จากราคาปกติ  1,850  บาท คงเหลือ  1,200  บาท  เท่านั้น

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Line OA: @pochong หรือคลิก

https://line.me/R/ti/p/%40pochong

099 219 3955

แอนโทพลัส

 

 

แอนโทพลัส น้ำข้าวดีๆ อินทรีย์ 100%

ศาลานาเค้าให้ความสำคัญในเรื่องของอาหารปลอดภัย และสนับสนุนให้ทุกคนมีชีวิตที่มีคุณภาพ จึงได้คิดค้นเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพเพื่อเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรงจากแหล่งวัตถุดิบที่ปลอดภัย โดยเกษตรกรไทยที่เพาะปลูกด้วยวิถีธรรมชาติและนวัตกรรมที่ให้เครื่องดื่มที่กินง่าย ปราศจากสารเคมีในทุกขั้นตอนการผลิต เพื่อให้ทุกคนมั่นใจได้ในความปลอดภัย

ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อสุขภาพที่ได้ทั้งอุ่นท้องอิ่มใจ ไปกับ Antho-Plus+ ( แอนโทพลัส) เครื่องดื่มข้าวแบบสำเร็จรูป แอนโทพลัส น้ำข้าวดีๆ อินทรีย์ 100% นวัตกรรมใหม่ที่นำ แอนโทไซยานิน ที่สกัดจากข้าวสีเข้ม เข้มข้นด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติไม่ใช่สารเคมี ช่วยชะลอการเกิดไขมันอุดตันในหลอดเลือด ลดการอักเสบในร่างกาย บำรุงสมองเพิ่มความจำเสริมภูมิคุ้มกัน ต้านไวรัส บำรุงดวงตา บำรุงผิวพรรณ ลดความเสี่ยงจากการเกิดมะเร็ง และช่วยชะลอวัย

มาดูแลสุขภาพได้ทุกวันด้วยน้ำข้าวอินทรีย์ที่ทั้ง อิ่ม อร่อย ย่อยง่าย ให้ร่างกายมีสารต้านอนุมูลอิสระที่จากข้าวสีเข้ม ไม่ใส่น้ำตาลและสารกันบูด มาพร้อมกลิ่นหอมละมุนจากข้าวหอมมะลิ 105 เนื้อเนียนนุ่ม ย่อยง่าย ดื่มแทนมื้อเช้าเบาๆ หรือดื่มอุ่นๆ ก่อนนอน ชงง่ายเพียงฉีกซอง เติมน้าร้อน คนให้เข้ากัน พร้อมดื่มใน 1-2 นาที

สำหรับโปรโมชั่นเปิดตัวแอนโทพลัส น้ำข้าวดีอินทรีย์ 100% พิเศษตอนนี้ซื้อ 2 กล่อง แถม 1 กล่อง พร้อมฟรีค่าจัดส่งด้วยน๊า ใครอยากสุขภาพดี ก็รีบสั่งได้เลย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Line : @salana

Facebook: น้ำข้าวอินทรีย์ Antho-PLUS+

https://www.salana.co.th

064-118-4111

โคบี้บราวน์

 

โคบี้ บราวน์ น้ำตาลช่อดอกมะพร้าวเพื่อคนรักสุขภาพ  

น้ำตาลช่อดอกมะพร้าวของโคบี้ บราวน์  มีคุณสมบัติหลักในการช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดไม่ให้แกว่งตัว ไม่ทำให้สะสมในร่างกาย จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้สูงอายุ ผู้ป่วยเบาหวาน สินค้าของเรานั้นผสมผสานระหว่างสูตรการทำแบบดั่งเดิมและวิทยาศาสตร์ทางอาหารสมัยใหม่เข้าด้วยกัน กล่าวคือไม่สูญเสียความดั่งเดิมไป แต่ยังสามารถเก็บได้นาน ใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น มีค่าดัชนีน้ำตาล GI (Glycemic Index) ต่ำมาก เพียง 35 เท่านั้น ซึ่งมีส่วนช่วยในการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด จึงดีต่อผู้ป่วยเบาหวานและผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก กว่าน้ำตาลทั่วไป

อีกทั้งยังอุดมไปด้วยสารอาหารมากม่าย ไม่ว่าจะเป็น วิตามิน โปแตสเชียม กรดอะมิโน จึงเป็นน้ำตาลที่ดีต่อสุขภาพสามารถใช้แทนน้ำตาลทั่วไปได้ และให้รสชาติหอมอร่อย ไม่หวานจัดอีกด้วย

น้ำตาลช่อดอกมะพร้าวแท้ มีคุณสมบัติพิเศษคือ ขึ้นรูปยากและเหลวง่าย มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ มีรสชาติหวานนวล เพราะเป็นการทำน้ำตาลตามสูตรโบราณ จึงลืมเรื่องเกล็ดน้ำตาลทรายที่จะผสมได้เลย

ความพิเศษของน้ำตาลช่อดอกมะพร้าวจาก โคบี้ บราวน์ อยู่ที่การนำเอาน้ำตาลมะพร้าวแท้มาเคี่ยวสด วันต่อวันหลังจากเก็บเกี่ยว โดยไม่มีการค้างข้ามคืน ไม่ผสมสารเคมีใดๆ ทั้งการปลูกและการผลิต ตลอดจนกรรมวิธี ดึงเอาน้ำและความชื้นออกจากน้ำตาลมะพร้าวที่เป็นสูตรเฉพาะ เพื่อทำให้เป็นน้ำตาลช่อดอกมะพร้าวมีสีเหลืองนวล ความหวานละมุน ความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ และอุดมไปด้วยประโยชน์มากมายยากที่น้ำตาลชนิดอื่นจะทดแทน เนื่องจากถูกคิดค้นภายใต้แนวคิด “หวานติดลิ้น ฟินแคลน้อย” เพื่อให้ส่งผลดีต่อสุขภาพของผู้บริโภค

ตอนนี้โคบี้ บราวน์ เค้าจัดโปรโมชั่นหวานๆ เอาใจคนรักสุขภาพ ด้วยส่วนลด 8% จากการสั่งซื้อชุดน้ำตาลและน้ำหวาช่อดอกมะพร้าว ประกอบด้วย น้ำหวานช่อดอกมะพร้าว 365 มล. จำนวน 1 ขวด บวกน้ำตาลช่อดอกมะพร้าว 133 กรัม จำนวน 2 กระปุก ได้ในราคา 325 บาท จากปกติ 352 บาท ประหยัดตั้ง 27 บาท สายหวานรักสุขภาพ รีบสั่งซื้อเลย

ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Website: www.cobiebrown.com

Line: @cobiebrown

IG: cobiebrown

อย่างไรก็ตาม แม้ปัจจุบันเทรนด์สุขภาพมาแรง แต่พฤติกรรมของผู้บริโภคย่อมมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ผู้ประกอบการด้านอาหารสุขภาพ ควรทําความเข้าใจลักษณะความต้องการอาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภค รวมทั้งพัฒนาผลิตภัณฑ์ของตนให้ก้าวทันความต้องการที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เพื่อให้สามารถตอบสนองผู้บริโภค ได้ตรงกลุ่ม

ขณะเดียวกันก็จำเป็นต้องศึกษาระเบียบข้อบังคับและมาตรฐานการผลิตอาหารสุขภาพควบคู่ไปด้วย เพื่อแนวทางในการทำธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบต่อสังคมและผู้บริโภค ซึ่งเรากล้าการันตีว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นที่เอามาแนะนำนี้ มีคุณสมบัติครบในการดูแลสุขภาพของคุณอย่างแท้จริง ของดีๆ ก็ต้องบอกต่อ จริงมั้ยคะ!!

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

ผลิตภัณฑ์สุขภาพ เพื่อคนทุกวัย

7 THAI HERBS ดังไกลทั่วโลก

ชวนช้อป ชิม ชม ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก ที่ดีที่สุดจากทั่วประเทศ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.